TNN online แฟนไทย-เทศ ห่วง "เฟียต พัทธดนย์" หลังลบรูป-โพสต์ข้อความไม่พร้อมจะคุยเรื่องที่เจอมา

TNN ONLINE

บันเทิง

แฟนไทย-เทศ ห่วง "เฟียต พัทธดนย์" หลังลบรูป-โพสต์ข้อความไม่พร้อมจะคุยเรื่องที่เจอมา

แฟนไทย-เทศ ห่วง เฟียต พัทธดนย์ หลังลบรูป-โพสต์ข้อความไม่พร้อมจะคุยเรื่องที่เจอมา

ไม่พร้อมคุยเรื่องที่เจอมา!! "เฟียต พัทธดนย์" โพสต์ข้อความ ทำแฟนไทย-เทศ แห่เป็นห่วงกันมากมาย หลังหนุ่มเฟียตเปลี่ยนภาพโพรไฟล์เป็นสีดำ และลบรูปในไอจีเหลือเพียง 2 ภาพเท่านั้น

แห่เป็นห่วงนักแสดงหนุ่ม "เฟียต พัทธดนย์" หลังในอินสตาแกรมส่วนตัวได้มีการเปลี่ยนภาพโพรไฟล์เป็นสีดำ และรูปภาพที่เคยโพสต์เอาไว้ในอินสตาแกรม ก็เหลือเพียงรูปเพียง 2 รูปเท่านั้น พร้อมทั้งยังเผยข้อความในทวิตเตอร์ซึ่งก่อนหน้านี้ หนุ่มเฟียตได้เผยข้อความที่ทำเอาแฟนๆ เป็นห่วงกันมากมายว่า "สภาพจิตใจแบบนี้ ต้องให้จิตแพทย์ช่วยแล้วหละ ไม่ไหวจริงๆ" และ "สติไม่ค่อยมีเลย ใจลอยจัดๆ จะขับรถยังยากเลย"  


แฟนไทย-เทศ ห่วง เฟียต พัทธดนย์ หลังลบรูป-โพสต์ข้อความไม่พร้อมจะคุยเรื่องที่เจอมา ภาพจาก Twitter @FiatAngelo


แฟนไทย-เทศ ห่วง เฟียต พัทธดนย์ หลังลบรูป-โพสต์ข้อความไม่พร้อมจะคุยเรื่องที่เจอมา ภาพจาก IG fiat_pattadon


ซึ่งล่าสุด เฟียตยังได้เคลื่อนไหวในไอจีสตอรี่ พร้อมเผยข้อความว่า "ขอพักก่อนนะครับ ใครที่ติดต่อไม่ได้ ขออภัยด้วยครับ ตอนนี้ผมยังไม่พร้อมจะคุยเรื่องที่เจอมา ขออภัยจริงๆ ครับ ถ้าเรื่องงานติดต่อมาได้ปกติครับ ผมชอบทำงานครับ งานทำให้ผมรู้สึกมีคุณค่าครับ" ซึ่งหลังจากโพสต์ไป ด้านแฟนๆ ชาวไทยและต่างประเทศ ต่างแห่เข้ามาส่งกำลังใจให้กับหนุ่มเฟียตกันเป็นจำนวนมาก


แฟนไทย-เทศ ห่วง เฟียต พัทธดนย์ หลังลบรูป-โพสต์ข้อความไม่พร้อมจะคุยเรื่องที่เจอมา
ภาพจาก Twitter @FiatAngelo

แฟนไทย-เทศ ห่วง เฟียต พัทธดนย์ หลังลบรูป-โพสต์ข้อความไม่พร้อมจะคุยเรื่องที่เจอมา ภาพจาก IG fiat_pattadon แฟนไทย-เทศ ห่วง เฟียต พัทธดนย์ หลังลบรูป-โพสต์ข้อความไม่พร้อมจะคุยเรื่องที่เจอมา แฟนไทย-เทศ ห่วง เฟียต พัทธดนย์ หลังลบรูป-โพสต์ข้อความไม่พร้อมจะคุยเรื่องที่เจอมา ภาพจาก Twitter @FiatAngelo


ข่าวแนะนำ