TNN online กิ๊ก สุวัจนี ขอบคุณฉายา "นางร้ายระดับตำนาน"

TNN ONLINE

บันเทิง

กิ๊ก สุวัจนี ขอบคุณฉายา "นางร้ายระดับตำนาน"

กิ๊ก สุวัจนี ขอบคุณฉายา นางร้ายระดับตำนาน

"กิ๊ก สุวัจนี" ขอบคุณฉายา "นางร้ายระดับตำนาน" ส่วนจะกลับมารับงานละครอีกหรือไม่ เธอยินดีรับ หากเวลาเหมาะสม...

ต้องยกตำแหน่งนางร้ายในตำนานให้เลย สำหรับ กิ๊ก สุวัจนี ที่พอละครถูกนำกลับมารีรันอีกครั้ง มีมเบะปากของเธอก็ถูกชาวเน็ตนำกลับมาพูดถึงอีกครั้งเหมือนกัน ซึ่งเธอบอกว่ารู้สึกขอบคุณทุกคนมากๆที่ยังจดจำผลงานของเธอได้ ส่วนจะกลับมารับงานละครอีกหรือไม่ เจ้าตัวบอกว่า มีคนเสนอบทมาให้ตลอด เธอเองก็ยินดีรับ หากเวลาเหมาะสมค่ะ...


กิ๊ก สุวัจนี ขอบคุณฉายา นางร้ายระดับตำนาน ภาพจากTrue Inside กิ๊ก สุวัจนี ขอบคุณฉายา นางร้ายระดับตำนาน ภาพจากTrue Inside กิ๊ก สุวัจนี ขอบคุณฉายา นางร้ายระดับตำนาน


กิ๊ก เผยว่า "จะกลับมารับละครไหม มีผู้จัดส่งบทมาให้ดูอยู่เรื่อย ๆ แต่ต้องในเรื่องของเวลาที่เหมาะสมด้วย  ยังไม่ได้รับเล่นนะ  อยู่ในช่วงพูดคุยกัน 

 ขอบคุณผู้จัดทุกท่านที่ไม่ลืม กิ๊ก สุวัจนี หลายคนอาจจะเข้าใจผิด คิดว่าสามีห้ามไม่ให้รับละคร  สามีไม่เคยห้ามให้เล่นละครเลย เพียงแค่เราต้องมีเวลา แบ่งเวลาดูแลลูกอย่างเต็มที่ เพราะเป็นหน้าที่หลักของเราเลย  ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ไม่เคยลืมเราเลย รู้สึกภูมิใจมาก ตำนานนางร้ายของเรา  ที่ทำให้ทุกคนจำได้ กับบทบาทการแสดงไม่ว่าจะเป็นบทไหนก็ตาม" กิ๊ก สุวัจนี ขอบคุณฉายา นางร้ายระดับตำนาน ภาพจาก IG kiksuwatjanee
กิ๊ก สุวัจนี ขอบคุณฉายา นางร้ายระดับตำนาน ภาพจาก IG kiksuwatjanee
กิ๊ก สุวัจนี ขอบคุณฉายา นางร้ายระดับตำนาน ภาพจาก IG kiksuwatjanee
กิ๊ก สุวัจนี ขอบคุณฉายา นางร้ายระดับตำนาน

ภาพจาก IG kiksuwatjanee

ข่าวแนะนำ