TNN online "โอ๋ ภัคจีรา" ทำธุรกิจร่วมกับ "ฮาน่า" ไม่กลัวมีปัญหา (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

"โอ๋ ภัคจีรา" ทำธุรกิจร่วมกับ "ฮาน่า" ไม่กลัวมีปัญหา (มีคลิป)

โอ๋ ภัคจีรา ทำธุรกิจร่วมกับ ฮาน่า ไม่กลัวมีปัญหา (มีคลิป)

"โอ๋ ภัคจีรา" ทำธุรกิจร่วมกับ "ฮาน่า" ไม่กลัวมีปัญหา จะกลับมาเล่นละครไหม รอดูบทดี ๆ ปัง ๆ รับแน่นอน...


ช่วงนี้ดูออร่า ผู้บริหารจับเป็นอย่างมากสำหรับ โอ๋ ภัคจีรา ที่เพิ่มตัดสินใจลงทุนทำธุรกิจร่วมกับเพื่อนซี้ ฮาน่า ทัศนาวลัย แต่พอลงทุนกับเพื่อนแบบนี้หลายคนกลัวว่าจะมีปัญหากันหรือเปล่า พี่โอ๋ ยอมรับว่าก็มีบ้างเล็กๆน้อยๆ แต่เราก็คุยกันได้ค่ะ...

โอ๋ ภัคจีรา ทำธุรกิจร่วมกับ ฮาน่า ไม่กลัวมีปัญหา (มีคลิป)

ภาพจาก ig : ohpak โอ๋ ภัคจีรา ทำธุรกิจร่วมกับ ฮาน่า ไม่กลัวมีปัญหา (มีคลิป)

ภาพจาก ig : ohpak


โอ๋ เล่าว่า "อยากทำธุรกิจ แต่ไม่อยากทำคนเดียว พอเจอฮาน่า ก็เลยทำด้วยกัน  ตกลงแบ่งหน้าที่กัน โดยให้ฮาน่าช่วยสอนโอ๋ก่อน เพราะเรามือใหม่มาก แต่ก็คุยกันในทุกเรื่อง การทำผลิตภัณฑ์ในแต่ละตัว รายละเอียดเยอะมาก เป็นหนึ่งอย่างที่ได้ลองทำดูล่ะ ลองทำอะไรใหม่ ๆดูบ้าง แต่ก็ยอมรับว่ากังวลเหมือนกัน ก็เลยต้องเริ่มเป็นสายมูกันบ้าง แต่ก็ตั้งใจ ไหนจะชื่อเสียงของเรา ก็ทำให้ดีที่สุด...


โอ๋ ภัคจีรา ทำธุรกิจร่วมกับ ฮาน่า ไม่กลัวมีปัญหา (มีคลิป)

ภาพจาก IG ohpak โอ๋ ภัคจีรา ทำธุรกิจร่วมกับ ฮาน่า ไม่กลัวมีปัญหา (มีคลิป)

ภาพจาก IG ohpak


อยากกลับมารับละครล่ะ เพราะลูกเริ่มโตแล้ว ก็หันมาจับธุรกิจ แต่ก็ติดโควิด รอดูกันก่อน มีติดต่อมาบ้าง ลูกอยากให้เล่นละคร ถามตลอดว่าเมื่อไหร่แม่จะเล่นละคร เดี๋ยวรอบทละครดีๆ น่าสนใจ กลับมาจะได้ปังๆ 

 
โอ๋ ภัคจีรา ทำธุรกิจร่วมกับ ฮาน่า ไม่กลัวมีปัญหา (มีคลิป) ภาพจาก IG ohpak โอ๋ ภัคจีรา ทำธุรกิจร่วมกับ ฮาน่า ไม่กลัวมีปัญหา (มีคลิป) ภาพจาก IG ohpak โอ๋ ภัคจีรา ทำธุรกิจร่วมกับ ฮาน่า ไม่กลัวมีปัญหา (มีคลิป) ภาพจาก IG ohpak โอ๋ ภัคจีรา ทำธุรกิจร่วมกับ ฮาน่า ไม่กลัวมีปัญหา (มีคลิป)

ภาพจาก IG ohpak

โอ๋ ภัคจีรา ทำธุรกิจร่วมกับ ฮาน่า ไม่กลัวมีปัญหา (มีคลิป) ภาพจาก ig : ohpak โอ๋ ภัคจีรา ทำธุรกิจร่วมกับ ฮาน่า ไม่กลัวมีปัญหา (มีคลิป)

ภาพจาก ig : ohpak

ข่าวแนะนำ