TNN online “เดียร์น่า” เล่าโมเมนต์ฉลองวันเกิดเพื่อนซี้ “ลิซ่า”

TNN ONLINE

บันเทิง

“เดียร์น่า” เล่าโมเมนต์ฉลองวันเกิดเพื่อนซี้ “ลิซ่า”

“เดียร์น่า” เล่าโมเมนต์ฉลองวันเกิดเพื่อนซี้ “ลิซ่า”

“เดียร์น่า” เล่าโมเมนต์ฉลองวันเกิดเพื่อนซี้ “ลิซ่า ลลิษา” พร้อมอวยพรซึ่งๆว่า ขอให้น้องมีความสุขมาก ๆ อยากเห็นน้องประสบความสำเร็จไปเรื่อย ๆ ะอยู่ข้างๆตลอด

กลายเป็นไวรัลดังในโซเชียลกันเลยทีเดียวกับงานฉลองวันเกิด อายุครบ 25 ปี ของซุปตาร์สาว ลิซ่า ลลิษา หรือ ลิซ่า BlackPink ที่ถูกจัดขึ้นในวันที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งภายในงานมีคนในครอบครัว คนสนิท รวมถึงเพื่อนซี้อย่างนักแสดงสาว เดียร์น่า ฟลีโป ที่มาอยู่ร่วมในวันเกิดของ ลิซ่า ครั้งนี้

  

ซึ่ง เดียร์น่า ได้เผยถึงความน่ารักของ ลิซ่า ตลอดช่วงเวลากว่า 3 ปี ที่รู้จักกัน พร้อมทั้งเล่าโมเมนต์ในงานวันเกิดของ ลิซ่า ว่ามีอะไรเกิดขึ้นบ้างให้แฟนๆ ได้ ฟินกันอีกด้วย...

“เดียร์น่า” เล่าโมเมนต์ฉลองวันเกิดเพื่อนซี้ “ลิซ่า” ภาพจาก ig : lalalalisa_m
“เดียร์น่า” เล่าโมเมนต์ฉลองวันเกิดเพื่อนซี้ “ลิซ่า”

ภาพจาก ig : lalalalisa_m



โมเมนต์ร่วมฉลองวันเกิด ลิซ่า ?

เดียร์น่า : น้องทักมาบอกจะกลับไทย ชวนให้มาร่วมงานวันเกิดที่บ้าน ก็เลยได้มีโอกาสไปร่วมงานด้วย ส่วนภาพที่ถือเค้ก จะเป็นบราวนี่ที่อยู่บนเตาหมูกะทะ เรื่องของเรื่องคือ น้องถามเดียร์ว่า ที่ไทยมีบราวนี่วางบนเตาหมูกะทะ ให้กับลูกค้าที่เกิดวันนั้นไหม เดียร์ก็บอกน้องว่าไม่มีนะ  ก็เลยรู้และแอบทำให้เขา เอาบราวนี่มาวางบนกะทะให้น้อง ก็เลยเซอร์ไพรส์มาก 


ออกไอเดียอะไรบ้าง ?

เดียร์น่า : เราอยากจะทำเซอร์ไพรส์ให้น้อง ด้วยการคัฟเวอร์เป็นน้องในแต่ละเวอร์ชั่น  เพื่อน ๆ ก็เลือกกัน เดียร์น่าเลือกเป็น ลุคใส่ชุดสีแดง และเต้นให้น้องดูด้วย ทำการบ้านกัน ซ้อมกัน ทำเต็มที่เพื่อน้อง... 


คำอวยพรวันเกิดให้ ลิซ่า ?

เดียร์น่า : ขอให้น้องมีความสุขมาก ๆ อยากเห็นน้องประสบความสำเร็จไปเรื่อย ๆ และขอเป็นกำลังใจให้ มีคนรัก คนชอบตลอดไป และจะอยู่ข้างๆตลอดไม่ว่าจะเป็นยังไง


ความสนิทระหว่าง เดียร์น่า และ ลิซ่า ?

เดียร์น่า : เรารู้จักกันผ่านครูก้อยแนะนำ  ก็เลยได้คุยกันมาเรื่อย ๆ ประมาณ 3-4 ปี เราส่งข้อความถึงกัน ให้กำลังใจน้องอยู่เรื่อย ๆ ทุกการออกอัลบั้ม


ความประทับใจในตัวลิซ่า ?

เดียร์น่า : เป็นผู้หญิง แบบสาวน้อยมหัศจรรย์ เขาทำให้ทุกคนที่ความสุข ใครอยู่ใกล้ๆ ก็ต้องรัก อารมณ์ดี มีความน่ารักแบบธรรมชาติ ชอบในทุกแบบที่เขาเป็น มีความเสมอต้นเสมอปลาย 

“เดียร์น่า” เล่าโมเมนต์ฉลองวันเกิดเพื่อนซี้ “ลิซ่า” ภาพจาก ig : dianaflipo “เดียร์น่า” เล่าโมเมนต์ฉลองวันเกิดเพื่อนซี้ “ลิซ่า”

ภาพจาก ig : dianaflipo “เดียร์น่า” เล่าโมเมนต์ฉลองวันเกิดเพื่อนซี้ “ลิซ่า” ภาพจาก ig : dianaflipo “เดียร์น่า” เล่าโมเมนต์ฉลองวันเกิดเพื่อนซี้ “ลิซ่า” ภาพจาก ig : dianaflipo “เดียร์น่า” เล่าโมเมนต์ฉลองวันเกิดเพื่อนซี้ “ลิซ่า”

ภาพจาก ig : dianaflipo “เดียร์น่า” เล่าโมเมนต์ฉลองวันเกิดเพื่อนซี้ “ลิซ่า”

ภาพจาก ig : dianaflipo


ข่าวแนะนำ