TNN online ส่องฟีดแบ็กหลัง "ชมพู่ อารยา" เปิดชื่อลูกสาวคนที่ 3 แฟนคลับ ลั่น! เกินคาดมาก

TNN ONLINE

บันเทิง

ส่องฟีดแบ็กหลัง "ชมพู่ อารยา" เปิดชื่อลูกสาวคนที่ 3 แฟนคลับ ลั่น! เกินคาดมาก

ส่องฟีดแบ็กหลัง ชมพู่ อารยา เปิดชื่อลูกสาวคนที่ 3 แฟนคลับ ลั่น! เกินคาดมาก

เปิดตัวได้ไม่ผิดหวังอย่างที่แฟนคลับรอคอยจริง ๆ หลังคุณแม่ "ชมพู่ อารยา" คลอดลูกสาวคนที่สาม เมื่อวันที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา พร้อมเปิดชื่อลูกสาว ที่ทำแฟน ๆ ลั่นว่า "เกินคาดมาก"

30 มีนาคม 2565 เป็นอีกหนึ่งวันแห่งความสุขของครอบครัวคุณแม่ซุปตาร์อย่าง "ชมพู่ อารยา" ที่ได้คลอดลูกสาวคนที่ 3 พร้อมเผยชื่อที่หลายคนให้ความสนใจตั้งแต่แรก และแห่เดาชื่อของลูกสาวคนนี้กันอย่างคับคั่ง โดยหลังจากที่คุณแม่ชมพู่ ได้เผยชื่อลูกสาวตัวน้อย และเป็นน้องสาวคนสุดท้องของ 2 หนุ่ม อย่าง "สายฟ้า-พายุ"  

 

ส่องฟีดแบ็กหลัง ชมพู่ อารยา เปิดชื่อลูกสาวคนที่ 3 แฟนคลับ ลั่น! เกินคาดมาก ภาพจาก IG chomismaterialgirl ส่องฟีดแบ็กหลัง ชมพู่ อารยา เปิดชื่อลูกสาวคนที่ 3 แฟนคลับ ลั่น! เกินคาดมาก

ภาพจาก IG chomismaterialgirl


ด้วยข้อความที่ระบุว่า Welcome to the world , Abigail (อบิเกล) ซึ่งชื่อนี้เป็นชื่อของพายุ "Storm Abigail" และพายุลูกนี้ทำให้เกิดทั้ง ลมพัดแรง สายฟ้า ฝนตก และอากาศหนาว ช่วงเดือน 7 - 15 พ.ย. ปี 2015 ซึ่งในภาษาฮิบรู คำว่า Abigail ยังแปลว่า ความสุขของพ่อ อีกด้วย


ส่องฟีดแบ็กหลัง ชมพู่ อารยา เปิดชื่อลูกสาวคนที่ 3 แฟนคลับ ลั่น! เกินคาดมาก


ภาพจาก IG chomismaterialgirl
ส่องฟีดแบ็กหลัง ชมพู่ อารยา เปิดชื่อลูกสาวคนที่ 3 แฟนคลับ ลั่น! เกินคาดมาก

ภาพจาก IG chomismaterialgirl


หลังจากคลิปที่อวดโฉมหน้าพร้อมเปิดชื่อของลูกสาวตัวน้อยออกไป ด้านแฟนคลับมีฟีดแบ็กตอบกลับ ถึงชื่อน้อง  Abigail กันอย่างท่วมท้น รวมทั้งเหล่าคนดัง ก็ร่วมแสดงความคิดเห็นกันอย่างเนื่องแน่น เช่น  "นิว นภัสสร" เผยข้อความว่า อบิเกลลลลล ชื่อน่ารักม๊าก ดูแค่มือก็รู้ว่าสวยยยยยยย ยินดีด้วยนะคะพี่ชม พี่น็อต 


ส่องฟีดแบ็กหลัง ชมพู่ อารยา เปิดชื่อลูกสาวคนที่ 3 แฟนคลับ ลั่น! เกินคาดมาก ส่องฟีดแบ็กหลัง ชมพู่ อารยา เปิดชื่อลูกสาวคนที่ 3 แฟนคลับ ลั่น! เกินคาดมาก ภาพจาก IG chomismaterialgirl


และด้านแฟนคลับ แห่คอมเมนต์ถึงชื่อน้อง Abigail ว่า ชื่อเพราะมากค่ะ ยินดีต้อนรับน้องอบิเกลนะคะ , สุด ความซับซ้อนที่ meaningful , เปิดตัวได้ไม่ผิดหวังแม่!! , ยินดีด้วยค่า ชื่อไม่ธรรมดาจริง ๆ , อบิเกลเป็นชื่อของพายุชนิดหนึ่ง เกินคาดสุดๆ มากค่ะ 


ส่องฟีดแบ็กหลัง ชมพู่ อารยา เปิดชื่อลูกสาวคนที่ 3 แฟนคลับ ลั่น! เกินคาดมาก ส่องฟีดแบ็กหลัง ชมพู่ อารยา เปิดชื่อลูกสาวคนที่ 3 แฟนคลับ ลั่น! เกินคาดมาก ส่องฟีดแบ็กหลัง ชมพู่ อารยา เปิดชื่อลูกสาวคนที่ 3 แฟนคลับ ลั่น! เกินคาดมาก ภาพจาก IG chomismaterialgirl


ข่าวแนะนำ