TNN online แห่เป็นห่วง "เบิร์ด" แฟน "แตงโม" หลังเห็นภาพล่าสุดดูซูบผอม

TNN ONLINE

บันเทิง

แห่เป็นห่วง "เบิร์ด" แฟน "แตงโม" หลังเห็นภาพล่าสุดดูซูบผอม

แห่เป็นห่วง เบิร์ด แฟน แตงโม หลังเห็นภาพล่าสุดดูซูบผอม

ชาวเน็ตแห่แสดงความคิดเห็นและเป็นห่วง หลังเห็นคลิปภาพล่าสุด "เบิร์ด" แฟน "แตงโม" ขณะกำลังเดินพักผ่อนริมทะเล ซึ่งหลายคนสังเกตว่าหนุ่มเบิร์ดนั้นดูซูบผอมลงมาก

แห่ส่งกำลังใจให้กับหนุ่ม "เบิร์ด เทคนิค" แฟนของนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" เมื่อผู้ใช้งาน TikTok ท่านหนึ่งได้เผยภาพขณะบังเอิญเจอเบิร์ด ช่วงที่กำลังพักผ่อนเดินอยู่ริมทะเลกับเพื่อน ซึ่งหลังจากคลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาร่วมส่งกำลังใจให้กับเบิร์ดมากมาย พร้อมทั้งภาพล่าสุดที่ได้เห็น หลายคนต่างทักว่าหนุ่มเบิร์ดดูซูบผอมลง

 

แห่เป็นห่วง เบิร์ด แฟน แตงโม หลังเห็นภาพล่าสุดดูซูบผอม ภาพจาก True Inside แห่เป็นห่วง เบิร์ด แฟน แตงโม หลังเห็นภาพล่าสุดดูซูบผอม ภาพจาก TikTok maytawin
แห่เป็นห่วง เบิร์ด แฟน แตงโม หลังเห็นภาพล่าสุดดูซูบผอม

ภาพจาก TikTok maytawin


โดยมีคอมเมนต์ในทำนองว่า ผอมมากเลย อยากจะบอกพี่เบิร์ดกินข้าวเยอะๆ นะ กินเยอะๆ พี่โมจะได้ไม่ห่วงพี่ , ดูพี่แกผอมมากเลย สู้ๆ นะคะพี่เบิร์ด , พี่เบิร์ดกินข้าวเยอะๆ น๊า ให้ธรรมชาติช่วยฟื้นฟู , รีบ ๆ กลับมาเข้มแข็งนะพี่เบิร์ด , พักผ่อนให้เต็มที่นะพี่เบิร์ด 


ซึ่งก่อนหน้านั้นหลังเสร็จพิธีไว้อาลัยแฟนสาวแตงโม หลายคนก็อดเป็นห่วงหนุ่มเบิร์ดไม่ได้ เมื่อเจ้าตัวหายหน้าหายตาไป แต่ก็ได้แอนนา เพื่อนสนิทของแตงโม อัปเดตเรื่องราวของเบิร์ด ให้แฟน ๆ ได้ฟังอยู่ตลอด 



แห่เป็นห่วง เบิร์ด แฟน แตงโม หลังเห็นภาพล่าสุดดูซูบผอม ภาพจาก True Inside

แห่เป็นห่วง เบิร์ด แฟน แตงโม หลังเห็นภาพล่าสุดดูซูบผอม แห่เป็นห่วง เบิร์ด แฟน แตงโม หลังเห็นภาพล่าสุดดูซูบผอม แห่เป็นห่วง เบิร์ด แฟน แตงโม หลังเห็นภาพล่าสุดดูซูบผอม



ข่าวแนะนำ