TNN online "แอนนา" ตอบปม "หนิง ปณิตา" โพสต์ภาพสตอเบอรี่ หมายถึงใคร??

TNN ONLINE

บันเทิง

"แอนนา" ตอบปม "หนิง ปณิตา" โพสต์ภาพสตอเบอรี่ หมายถึงใคร??

แอนนา ตอบปม หนิง ปณิตา โพสต์ภาพสตอเบอรี่ หมายถึงใคร??

แอนนา เผย เบิร์ดแฟนแตงโม เตรียมกลับมาทำงาน ผลิตเสื้อที่แตงโมชอบแค่ 1000 ตัว พร้อมเฉลย "หนิง ปณิตา" โพสต์ภาพสตอเบอรี่ หมายถึงใคร??

แฟนคลับยังคงเป็นห่วง เบิร์ด แฟนหนุ่มของ “แตงโม นิดา”  ว่าหลังจบงานไว้อาลัยแตงโมแล้วนั้น  สภาพจิตใจเป็นอย่าง และ จะทำอะไร ยังไงต่อ ซึ้งแอนนา ได้เล่าว่า สภาพจิตใจเบิร์ดดีขึ้นแล้ว  ยังคงต้องทำมาหากินอยู่ จะมานั่งคร่ำครวญเสียใจโดยไม่ทำงานทำการ ไม่มีแรงในการทำอะไรไม่ได้และเร็วๆ นี้เบิร์ดได้เตรียมทำเสื้อออกมาขาย เป็นเสื้อที่เคยออกแบบกับแตงโมจะทำเสื้อลายนี้มาขาย จำนวนแค่ 1,000 ตัว


ซึ่งแอนนา ได้จองไป 100 ตัวแล้ว ไซร์ส M 50 ตัว และ L 50 ตัว จองให้ FC ที่อยากได้แล้วไม่มีเงิน เพราะเชื่อว่ามี FC หลายคน ที่อยากได้แล้วไม่มีเงินซื้อ 

แอนนา ตอบปม หนิง ปณิตา โพสต์ภาพสตอเบอรี่ หมายถึงใคร?? แอนนา ตอบปม หนิง ปณิตา โพสต์ภาพสตอเบอรี่ หมายถึงใคร??

แอนนา ตอบปม หนิง ปณิตา โพสต์ภาพสตอเบอรี่ หมายถึงใคร??

ภาพจาก True Inside แอนนา ตอบปม หนิง ปณิตา โพสต์ภาพสตอเบอรี่ หมายถึงใคร?? ภาพจาก ig : stonerbkk แอนนา ตอบปม หนิง ปณิตา โพสต์ภาพสตอเบอรี่ หมายถึงใคร??

ภาพจาก ig : stonerbkk



นอกจากนี้ แอนนา ยังเล่าถึงประเด็นที่นักแสดงสาว หนิง ปณิตา ที่โพสต์ภาพสตอเบอรี่ พร้อมยืนยันรู้เรื่องนี้ ไม่เกี่ยวกับคดีแตงโม จากนั้น แอนนา ได้ขอปากกาทีมงานเขียนใส่กระดาษให้ จ๊ะจ๋า พริมรตา เจ้าตัวถึงกับร้อง อ้าว!!! พร้อมถามกลับแอนนาจริงปะเนี้ย แอนนาตอบกลับว่าเรื่องมันยาวเดี๋ยวเล่าให้ฟัง พร้อมทิ้งท้ายว่าแรงปะ ซึ่งจ๊ะจ๋าก็บอกว่า แรงมาก ก่อนตัดบทจบ เอาเป็นว่าไปตามหาต่อกันเอง เรื่องนี้เจ๊มอย108 รู้เรื่องแล้วพร้อมบอกว่ารอติดตาม

แอนนา ตอบปม หนิง ปณิตา โพสต์ภาพสตอเบอรี่ หมายถึงใคร??

ภาพจาก ig :  ningpanita แอนนา ตอบปม หนิง ปณิตา โพสต์ภาพสตอเบอรี่ หมายถึงใคร??

ภาพจาก ig :  ningpanita แอนนา ตอบปม หนิง ปณิตา โพสต์ภาพสตอเบอรี่ หมายถึงใคร??

ภาพจาก ig :  ningpanita





ข้อมูลจาก : เผ็ดมันส์บันเทิง

ข่าวแนะนำ