TNN online ทนายเดชา เคลียร์ข่าวลือ คุณแม่ ปลดทนายกฤษณะ จากคดีแตงโม

TNN ONLINE

บันเทิง

ทนายเดชา เคลียร์ข่าวลือ คุณแม่ ปลดทนายกฤษณะ จากคดีแตงโม

ทนายเดชา เคลียร์ข่าวลือ คุณแม่ ปลดทนายกฤษณะ จากคดีแตงโม

ทนายเดชา เคลียร์ข่าวลือ คุณแม่ปลด ทนายกฤษณะ จากคดีแตงโม พร้อมเผย คดีนี้เป็นคดีใหญ่ผมทำคนเดียวไม่ไหว...

ล่าสุดวันนี้ 18 มี.ค 65 มีข่าวลือคุณแม่แตงโม เตรียมปลดทนายกฤษณะ ซึ่งดูแลคดีของแตงโม ซึ่งทางทนายเดชา ได้เผยกับอีจัน ถึงเรื่องดังกล่าวว่า "ทราบข่าวเรื่องจะมีการปลดเหมือนกัน แต่ยังไม่ได้โทรถามคุณแม่เลย แต่ได้คุยกับทนายกฤษณะว่าไปขัดใจอะไรคุณแม่หรือเปล่า คุณแม่มีความเมตตากฤษณะมากเพราะเข้ามาช่วยเรื่องคดีตั้งแต่แรก แล้วก็ให้ผมเข้ามาช่วยดูแล ปรึกษาในเรื่องต่างๆ  เรื่องที่คุณแม่โกรธอาจจะเป็นเรื่องที่ไปออกทีวีเยอะ อาจจะพูดอะไรเยอะแยะ แล้วทำให้ตำรวจไม่พอใจ แต่ที่คุณแม่ชอบกฤษณะเพราะเขาดูแลคุณแม่ดี คอยดูแลจูงมือ พาขึ้นรถ"


ทนายเดชา เคลียร์ข่าวลือ คุณแม่ ปลดทนายกฤษณะ จากคดีแตงโม ภาพจาก facebook : อีจัน ทนายเดชา เคลียร์ข่าวลือ คุณแม่ ปลดทนายกฤษณะ จากคดีแตงโม

ภาพจาก facebook : อีจัน ทนายเดชา เคลียร์ข่าวลือ คุณแม่ ปลดทนายกฤษณะ จากคดีแตงโม

ภาพจาก facebook : อีจัน



คุณแม่ตั้งให้ผมเป็นทนายดูแลคดีมานาน และให้กฤษณะเป็นผู้ช่วย เขาก็ยินดีทำงานร่วมกันกับผม  คดีนี้เป็นคดีใหญ่ผมทำคนเดียวไม่ไหว ไหนจะแถลงข่าว , พาคุณแม่ไปนิติวิทยาศาสตร์ , ไปเป็นพยาน  กฤษณะก็จะมีหน้าที่ประสานงาน ไปพบตำรวจ  ยังไม่รู้ว่าคุณแม่ปลดจริงหรือเปล่า เดี๋ยวรอคุยอีกที ที่ได้รับแจ้งมา คือห้ามในเรื่องการออกทีวี ให้สัมภาษณ์เบาหน่อย ถ้าหยุดได้ก็ดี


ส่วนเรื่องที่โยคีทั้ง 2 ออกธุดงค์ แล้วเจอตำรวจล้อม ผมเชื่อว่าตำรวจกลัวจะหลบหนี มันเป็นหน้าที่ ถือว่าเป็นเรื่องที่ถูกต้อง ส่วนผลการชันสูตรแตงโม รอบ 2 คุณแม่ เชื่อมั่นในตำรวจและแพทย์ เพราะเป็นผลทางวิทยาศาสตร์ 


คุณแม่ยืนยันไม่ได้ปลดแต่ให้หยุดปฏิบัติหน้าที่ ให้พักก่อน สาเหตุไม่เชื่อฟังคุณแม่ ในการออกไปให้สัมภาษณ์ และแสดงความคิดเห็นขัดแย้งกับตำรวจ คุณแม่เตือนหลายครั้งแล้ว เมื่อวานที่ไม่ให้ไปผ่าชันสูตรรอบ2 ก็ยังไปแล้วพยายามไปนั่งแถลงข่าว


ทนายเดชา เคลียร์ข่าวลือ คุณแม่ ปลดทนายกฤษณะ จากคดีแตงโม

ภาพจาก facebook : โหนกระแส ทนายเดชา เคลียร์ข่าวลือ คุณแม่ ปลดทนายกฤษณะ จากคดีแตงโม

ภาพจาก True Inside ทนายเดชา เคลียร์ข่าวลือ คุณแม่ ปลดทนายกฤษณะ จากคดีแตงโม

ภาพจาก  ig : melonp.official ทนายเดชา เคลียร์ข่าวลือ คุณแม่ ปลดทนายกฤษณะ จากคดีแตงโม

ภาพจาก  ig : melonp.official



ข้อมูล/ภาพ จาก : อีจัน

ข่าวแนะนำ