TNN online ได้ทำตามคำขอ "ฟิล์ม ธนภัทร" เผยสิ่งสุดท้ายที่ทำให้ "แตงโม"

TNN ONLINE

บันเทิง

ได้ทำตามคำขอ "ฟิล์ม ธนภัทร" เผยสิ่งสุดท้ายที่ทำให้ "แตงโม"

ได้ทำตามคำขอ ฟิล์ม ธนภัทร เผยสิ่งสุดท้ายที่ทำให้ แตงโม

เป็นละครเรื่องสุดท้ายสำหรับนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" หลังได้ร่วมงานกับหนุ่มรุ่นน้องอย่าง "ฟิล์ม ธนภัทร" ซึ่งได้เผยว่าโชคดีที่ได้ทำตามคำขอของแตงโม ซึ่งถือเป็นคำขอสุดท้ายของเธอ...

อีกหนึ่งความรู้สึกของเพื่อนร่วมวงการ อย่างรุ่นน้องหนุ่ม "ฟิล์ม ธนภัทร" หลังได้ร่วมแสดงละครเรื่องสุดท้ายของ "แตงโม นิดา" ที่เพิ่งถ่ายทำไปได้เพียง 10 คิว เท่านั้น แต่กลับเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นกับเธอ ซึ่งด้าน "เป้ย ปานวาด" รับไม้ต่อ ขอแสดงบทบาทของแตงโมในละครเรื่องสุดท้าย เพื่อมอบให้เป็นของขวัญ 


ได้ทำตามคำขอ ฟิล์ม ธนภัทร เผยสิ่งสุดท้ายที่ทำให้ แตงโม ภาพจาก Sanook
ได้ทำตามคำขอ ฟิล์ม ธนภัทร เผยสิ่งสุดท้ายที่ทำให้ แตงโม ภาพจาก IG tonnarinn
ได้ทำตามคำขอ ฟิล์ม ธนภัทร เผยสิ่งสุดท้ายที่ทำให้ แตงโม

ภาพจาก IG ppanwand


เช่นเดียวกันกับหนุ่มฟิล์ม ที่ขอเผยความรู้สึกที่ได้ทำสิ่งสุดท้ายให้กับแตงโม ในครั้งนี้ โดยเจ้าตัวได้เปิดใจกับ DailyShow ว่า ได้ทำตามคำขอของพี่โม จริงๆ มันก็เป็นสิ่งเล็กๆ น้อยๆ พี่โมขอให้ผมรีวิวเสื้อของพี่เบิร์ด แฟนแตงโมให้ ผมก็เอาเสื้อมาถ่ายรูปลง จริงๆ พี่โมให้มานานแล้ว และผมเพิ่งมาลงรูปช่วงกลางๆ กุมภาพันธ์ 


เพราะเพิ่งมีโอกาสเอาเสื้อไปถ่ายรูป ผมยังรู้สึกเลยว่าโชคดีมากที่ได้ทำตามคำขอของพี่โม เพราะว่าวันที่ผมบอกพี่โมว่าผมลงรูปให้แล้ว คือหนึ่งวันก่อนที่พี่โมจะประสบอุบัติเหตุ ตอนนั้นผมยังไม่รู้สึกช็อก แต่ลึกๆ ได้แต่ภาวนาให้หาพี่โมให้เจอ มันเป็นอารมณ์ที่เราไม่อยากให้เขาเป็นอะไร

  ได้ทำตามคำขอ ฟิล์ม ธนภัทร เผยสิ่งสุดท้ายที่ทำให้ แตงโม ภาพจาก IG film.thanapat
ได้ทำตามคำขอ ฟิล์ม ธนภัทร เผยสิ่งสุดท้ายที่ทำให้ แตงโม ภาพจาก IG film.thanapat

ข่าวแนะนำ