TNN online "กระติก" หอบช่อดอกไม้ร่วมพิธีไว้อาลัย "แตงโม นิดา"

TNN ONLINE

บันเทิง

"กระติก" หอบช่อดอกไม้ร่วมพิธีไว้อาลัย "แตงโม นิดา"

กระติก หอบช่อดอกไม้ร่วมพิธีไว้อาลัย แตงโม นิดา

"กระติก" ผู้จัดการของ "แตง โมนิดา" หอบช่อดอกไม้ร่วมงาน พิธีไว้อาลัยแตงโม พร้อมเปิดคลิปบรรยากาศจาก "เอ ศุภชัย" รวมถึงความปลอดภัยในงานจาก "ก้อง ปิยะ"

บรรยากาศงานพิธีไว้อาลัยส่งนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" กลับสู่อ้อมกอดของพระเจ้า โดยวันนี้ 11 มี.ค. ถือเป็นวันแรกที่มีการจัดพิธีขึ้น ซึ่งงานถูกจัดขึ้นที่ คริสตจักรเสรีภาพแห่งกรุงเทพ รวมทั้งหมด 3 วัน คือวันที่ 11-13 มีนาคม 2565 โดยวันนี้ คุณแม่ "ภนิดา" และผู้จัดคนเก่งอย่าง "เอ ศุภชัย" ร่วมกล่าวคำอาลัย ด้าน "ปุ๊ อัญชลี" จะเป็นผู้นำร้องเพลง ในพิธีไว้อาลัยวันแรก 


ซึ่งล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของเอ ศุภชัย ได้เผยคลิปบรรยากาศงานที่จัดขึ้น ที่เต็มไปด้วยความสวยงามพร้อมส่งแตงโมกลับสู่อ้อมกอดของพระเจ้า อีกทั้งเอ ศุภชัย ยังได้ระบุข้อความไว้ว่า "ทำให้ลูกนะคะ กลับสู่อ้อมกอดพระเจ้า นะคะลูก @melonp.official"


กระติก หอบช่อดอกไม้ร่วมพิธีไว้อาลัย แตงโม นิดา ภาพจาก IG a_supachai1
กระติก หอบช่อดอกไม้ร่วมพิธีไว้อาลัย แตงโม นิดา ภาพจาก IG a_supachai1


และอีกทั้งด้าน "ก้อง ปิยะ" หนึ่งในผู้ที่ร่วมจัดงานและส่งแตงโมครั้งสุดท้าย ได้พูดคุยในรายการโหนกระแส ก่อนจะตอบคำถามของพิธีอย่าง "หนุ่ม กรรชัย" ชัดๆ หลังถูกถามว่า "วันนี้ผมเชื่อมาก ทั้ง 5 คนที่เป็นเพื่อนของแตงโม ที่อยู่บนเรือ ผมเชื่อว่า จะ 5 คน หรือ จะ 2 , 3 , 4 วันนี้ต้องมีบุคคลใดบุคคลนึง ไปที่งานแห่งนี้ การดูแลความปลอดภัยต่างๆ นานา 


เรามีการเตรียมพร้อมไว้ไหมครับ เพราะเราก็ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรยังไงขึ้นหรือเปล่า?" ซึ่งด้านก้องได้เผยว่า ทางงานมีส่วนของตำรวจปราบปรามมาคอยช่วยเหลือดูแลอยู่ที่นี่ ก็ไม่ต้องห่วง จริงๆ แล้ว  ทุกคนมาด้วยความอาลัย ด้วยความรักที่จะมาอาลัยกับน้องแตงโม เราอยากให้ทุกคนมากันด้วยความสงบสุข ร่วมกันไว้อาลัย


ซึ่งล่าสุดมีรายงานข่าวว่า "กระติก" ผู้จัดการแตงโม ได้เดินทางร่วมงาน โดยสวมเสื้อสีขาวและถือช่อดอกไม้มาด้วย โดยใช้เวลาอยู่ที่หน้าเวทีสักครู่ ก่อนจะเดินทางกลับในทันที

  กระติก หอบช่อดอกไม้ร่วมพิธีไว้อาลัย แตงโม นิดา

ภาพจาก True Inside กระติก หอบช่อดอกไม้ร่วมพิธีไว้อาลัย แตงโม นิดา ภาพจาก True Inside

ข่าวแนะนำ