TNN online ยังไม่รีบ!! "ก้อย อรัชพร" เบรก "นิกกี้ ณฉัตร" หากจะเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

TNN ONLINE

บันเทิง

ยังไม่รีบ!! "ก้อย อรัชพร" เบรก "นิกกี้ ณฉัตร" หากจะเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

ยังไม่รีบ!! ก้อย อรัชพร เบรก นิกกี้ ณฉัตร หากจะเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

"ก้อย อรัชพร" เบรก "นิกกี้ ณฉัตร" หลังถูกถามว่าหากฝ่ายชายจะคุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ลั่น! อย่าเพิ่งนะ เจ้าตัวยืนยันไม่รีบ

คบหาดูใจกันมาเกือบจะ 2 ปี ได้แล้วสำหรับ คู่หวานชื่นอย่าง "นิกกี้ ณฉัตร" และสาว "ก้อย อรัชพร" ที่ล่าสุดได้ฤกษ์ออกงานโชว์ตัว พร้อมเผยถึงประเด็นเรื่องบ้านของนิกกี้ ที่หลายคนสงสัยว่าจะใช่เรือนหอหรือไม่? โดยก้อยได้เผยว่า เราก็มีคิดว่าบ้านหลังนี้จะยังไงนะ (หัวเราะ)


แต่ก็ไม่รีบไม่มีอะไรรีบ เมื่อถามว่าถ้าจะมีเรือนหอจริงๆ บ้านหลังนี้เลยไหม? หรือว่าอาจจะต้องมีอีกหลังนึง ซึ่งก้อยได้เผยว่า สมมติว่าถ้าเป็นบ้านที่เขาซื้อแล้ว ก็ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องไปซื้ออะไรที่มันมากมาย บ้านที่อยู่กันแล้วมีความสุขแค่นั้นพอแล้ว ถ้าถึงวันนั้น

  ยังไม่รีบ!! ก้อย อรัชพร เบรก นิกกี้ ณฉัตร หากจะเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ภาพจาก True Inside
ยังไม่รีบ!! ก้อย อรัชพร เบรก นิกกี้ ณฉัตร หากจะเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

ภาพจาก IG nickynachat

พร้อมเผยถึงเรื่องแต่งงานว่า เขาไม่หวาน และไม่พูดอะไรจริงจัง แต่เธอชอบไปได้ยินอะไรแบบนี้ กับการที่เขาไปพูดกับคนอื่นพูดกับรายการอื่น แต่กับเธอจะไม่พูดเลย เมื่อถามว่าถ้าอยู่ดีๆ หนุ่มนิกกี้ มาคุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ด้านก้อยถึงกับเบรกชัดว่า ตอนนี้เหรอ อย่าเพิ่งนะ (หัวเราะ) 


พร้อมเผยต่อว่า เธอยังไม่รีบ พอเราใช้ชีวิตไปสักพักมันจะเห็นเองว่าเราพร้อม ณ ตอนไหน ก็น่าจะเจอเวลานั้นเอง พร้อมเผยไม่มีเวลาที่คาดเอาไว้ ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ เดี๋ยวเราก็จะรู้เอง


ยังไม่รีบ!! ก้อย อรัชพร เบรก นิกกี้ ณฉัตร หากจะเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ภาพจาก IG nickynachat ยังไม่รีบ!! ก้อย อรัชพร เบรก นิกกี้ ณฉัตร หากจะเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน


ภาพจาก True Inside

ข่าวแนะนำ