TNN online เอาผิดต้นตอข่าวลือ!! ‘แจ็คสัน หวัง’ แถลงโต้ข่าวเดต ‘อูกี (G)I-DLE’ ชี้สื่อบิดเบือน

TNN ONLINE

บันเทิง

เอาผิดต้นตอข่าวลือ!! ‘แจ็คสัน หวัง’ แถลงโต้ข่าวเดต ‘อูกี (G)I-DLE’ ชี้สื่อบิดเบือน

เอาผิดต้นตอข่าวลือ!! ‘แจ็คสัน หวัง’ แถลงโต้ข่าวเดต ‘อูกี (G)I-DLE’ ชี้สื่อบิดเบือน

เอเจนซีย์ “แจ็คสัน หวัง” เดินหน้าเอาผิดจัดเต็มทั้งเรื่องเต้าข่าวที่ไม่มีมูลความจริงและละเมิดความเป็นส่วนตัว หลังโซเชียลจีนแชร์ข่าวหนุ่มคนนี้ซุ่มเดต “อูกี (G)I-DLE”

ถัดจากขึ้นพาดหัวข่าวร้อนแรงเมื่อต้นสัปดาห์กรณีมีโพสต์บนแพลตฟอร์มโซเชียลของจีน ตีข่าวพร้อมภาพที่ระบุว่าเป็นหลักฐานสำคัญที่ชี้ว่า “แจ็คสัน หวัง” (Jackson Wang) สมาชิกชาวจีนของบอยแบนด์วง “ก็อตเซเว่น” (GOT7) กำลังซุ่มเดตกับ “อูกี” หรือ "ซ่งอวี่ฉี" (Yuqi) สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวง “จีไอเดิล” ((G)I-DLE) ซึ่งอย่างที่แฟนๆ เคป๊อปทราบว่าทั้งสองวงต่างมีสมาชิกเป็นคนไทยอยู่ด้วย


ซึ่งตามภาพนั้นสื่อกอสซิปจีนชี้ว่าโชเฟอร์คนขับรถของ “แจ็คสัน หวัง” ไปรับ “อูกี” จากโรงแรมที่พักและขับพาเธอมายังที่พักของแร็ปเปอร์คนดังและเธอไม่ได้กลับออกมาตลอดทั้งคืน ก่อนที่เช้าวันถัดมาโชเฟอร์คนเดิมจะขับรถไปรับผู้ช่วยของ “อูกี” ที่โรงแรมมายังที่พักของ “แจ็คสัน หวัง” ก่อนที่แร็ปเปอร์คนดังจะรับหน้าที่ขับรถพาทั้ง “อูกี” และผู้ช่วยของเธอกลับโรงแรม โดยภาพขณะลงจากรถ “อูกี” ถือดอกกุหลาบที่คาดว่าได้รับจาก “แจ็คสัน หวัง” และมีท่าทียิ้มแย้ม


ไม่เพียงเท่านั้นสื่อกอสซิปเจ้าเดิมยังตีข่าวตามมาอีกว่า เพียงครึ่งเดือนหลังจาก “อูกี” กลับเกาหลีใต้ โชเฟอร์คนขับรถของ “แจ็คสัน หวัง” ยังคงทำหน้าที่เดิมคือรับส่งหญิงสาวอีกสองคนมายังที่พักของแร็ปเปอร์คนดังจากวง GOT7 คนนี้เหมือนเดิมอีก (คลิกด้านล่างอ่านโพสต์ต้นเรื่อง)

https://twitter.com/globalmyeon/status/1495975527236124675?s=21&fbclid=IwAR0SkSSiN-gnf6VUa6mscn-vG8SYgBxlJYF-Hi6WUXBSwF5jFbm3jwSQaIk


เอาผิดต้นตอข่าวลือ!! ‘แจ็คสัน หวัง’ แถลงโต้ข่าวเดต ‘อูกี (G)I-DLE’ ชี้สื่อบิดเบือน

ภาพจาก: #jacksonwang


เล่นกันขนาดนี้ทาง “แจ็คสัน หวัง” ไม่ปล่อยผ่าน มีแถลงผ่านบริษัทเอเจนซีย์ของตัวเองทันทีว่า สื่อกอสซิปแท็บลอยด์ที่มุ่งเน้นประโคมข่าวฉาวเรียกยอดวิวยอดไลค์จำพวกนี้ จงในบิดเบือนข้อเท็จจริงผ่านการใช้คำว่า “ค้างคืน,” “ดอกกุหลาบ,” และ “หญิงสาวสองคน” ไว้ในพาดหัวข่าวเพื่อสร้างประเด็นที่ไม่มีมูลความจริง 


พร้อมกันนี้ ในแถลงยังระบุว่า ปกติแล้วที่พักของ “แจ็คสัน หวัง” วัย 27 ปี มักเป็นสถานที่นัดพบของกลุ่มเพื่อนฝูงอยู่เป็นประจำอยู่แล้ว และการที่สื่อนำเสนอประเด็นเรื่องที่เขาใช้เป็นสถานที่นัดหญิงสาวที่ซุ่มคบกันอยู่ นอกจากไม่มีมูลความจริงแล้วยังถือเป็นการล่วงละเมิดความเป็นส่วนตัวและสร้างความเสื่อมเสียชื่อเสียงให้แก่ตัวแร็ปเปอร์คนดังอย่างร้ายแรง 


เอาผิดต้นตอข่าวลือ!! ‘แจ็คสัน หวัง’ แถลงโต้ข่าวเดต ‘อูกี (G)I-DLE’ ชี้สื่อบิดเบือน

ภาพจาก: #jacksonwang & #gidle


ทำให้หลังเกิดเรื่องทางทีมจึงแจ้งความกับตำรวจเพื่อขอความคุ้มครองและเตรียมดำเนินการเอาผิดทางกฎหมายต่อ พร้อมกันนี้ทางเอเจนซีย์ของ “แจ็คสัน หวัง” ขอบคุณทุกแรงซัพพอร์จากแฟนๆ โดยจะเดินหน้าผลิตผลงานดีๆ มาให้แฟนๆ ติดตามต่อไป


ในขณะที่ฝั่งของต้นสังกัด “อูกี” (G)I-DLE ทั้งในจีนและเกาหลีใต้ ยังไม่มีแถลงใดตามมา อย่างไรก็ตามสื่อระบุว่าทั้ง “แจ็คสัน หวัง” และ “อูกี” ย้ำมาตลอดว่าทั้งสองคนสนิทสนมกันในฐานะพี่น้องเท่านั้น (คลิกด้านล่างอ่านข่าวต้นฉบับ)

https://www.jaynestars.com/news/jackson-wang-responds-to-dating-rumors-with-song-yuqi/

https://www.pinkvilla.com/entertainment/jackson-wang-s-agency-slams-rumours-and-false-media-reports-his-relationship-gi-dle-s-yuqi-1030543



ภาพจาก: Twiiter #jacksonwang & #gidle

ข่าวแนะนำ