TNN online บันเทิงเกาหลีกระทบหนัก!! ‘พัคซอจุน - อีมีจู - จินโฮ Pentagon’ ยืนยันติดโควิด

TNN ONLINE

บันเทิง

บันเทิงเกาหลีกระทบหนัก!! ‘พัคซอจุน - อีมีจู - จินโฮ Pentagon’ ยืนยันติดโควิด

บันเทิงเกาหลีกระทบหนัก!! ‘พัคซอจุน - อีมีจู - จินโฮ Pentagon’ ยืนยันติดโควิด

วงการบันเทิงเกาหลีใต้ระส่ำจากโควิด19 ไม่แพ้เมืองไทย ล่าสุดสังกัดเผยพระเอกคนดัง “พัคซอจุน” ติดโควิด19 ตั้งแต่สัปดาห์ที่ผ่านมา เช่นเดียวกับ “อีมีจู” จากวง Lovelyz และ “จินโฮ” สมาชิกวง Pentagon

นอกจากในไทยจะมีรายงานคนบันเทิงติดโควิด-19 ไม่หยุดแล้ว ที่เกาหลีใต้เองก็เช่นเดียวกันที่โควิด-19 สายพันธุ์โอมิครอนระบาดหนักมาเป็นเวลาเกือบ 2 เดือนแล้วที่มีรายงานคนบันเทิงแดนกิมจิมีผลตรวจหาเชื้อเป็นบวกกไม่หยุด บางสัปดาห์ติดกันหลายสิบราย


ล่าสุดต้นสังกัดของ “พัคซอจุน” (Park Seo Joon) พระเอกเกาหลีโกฮอลลีวูดคนดังแห่งซีรีส์ “รักมั้ยนะ เลขาคิม” และ Itaewon Class เปิดเผยในวันนี้ (24 ก.พ. 65) ว่าตัว “พัคซอจุน” ซึ่งได้ทำการตรวจหาเชื้อด้วยตัวเองก่อนเข้ากองถ่ายทุกครั้ง และมีผลตรวจเป็นบวกเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนที่ผลตรวจพีซีอาร์จากโรงพยาบาลจะยืนยันออกมาเป็นบวกเช่นกันเมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 


ซึ่งหลังทราบผลตรวจทางพระเอกคนดังได้กักตัวตามมาตรการมาตั้งแต่นั้น และกำลังจะพ้นช่วงกักตัวในวันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ และเนื่องจาก “พัคซอจุน” ฉีดวัคซีนโควิด-19 แล้ว 3 เข็ม ทำให้อาการหลังติดเชื้อไม่หนักมาก


บันเทิงเกาหลีกระทบหนัก!! ‘พัคซอจุน - อีมีจู - จินโฮ Pentagon’ ยืนยันติดโควิด

"จินโฮ Pentagon - พัคซอจุน - อีมีจู" (ภาพจาก: #Pentagon, #ParkSeoJoon, #mijoo)


นอกจากนี้ยังมีรายงานติดโควิดของ “มีจู” หรือ “อีมีจู” (Lee Mi Joo) ที่หลังการยุบวงของ Lovelyz เมื่อปลายปีที่แล้ว เธอได้ย้ายสังกัดเพื่อปล่อยผลงานเดี่ยว ล่าสุดผลตรวจหาเชื้อเป็นบวกด้วย ซึ่งการติดโควิดของเธอ รวมถึง “อีซังยอบ” (Lee Sang Yeob) ดารารุ่นพี่ ซึ่งร่วมอยู่ในรายการ  The Sixth Sense ซีซั่นที่ 3 รวมถึงโปรดิวเซอร์รายการนี้ก็ติดโควิดเช่นเดียวกัน ทำให้สถานี tvN แจ้งเลื่อนเปิดตัวรายการนี้จาก 11 มีนาคมไปเป็น 18 มีนาคมแทน


เช่นเดียวกับ “จินโฮ” (Jinho) สมาชิกวง “เพนตากอน” (Pentagon) สังกัดก็แจ้งข่าวติดโควิดเมื่อวานนี้ (23 ก.พ. 65) ทำให้ต้องกักตัวและพักการร่วมโปรโมตผลงานเพลงใหม่กับเพื่อนร่วมวง

ข่าวแนะนำ