TNN online ขอสู้ถึงที่สุด!! "แชมป์ ชนาธิป" อัปเดตคดีความ เชื่อคุณพ่อไม่ประมาท

TNN ONLINE

บันเทิง

ขอสู้ถึงที่สุด!! "แชมป์ ชนาธิป" อัปเดตคดีความ เชื่อคุณพ่อไม่ประมาท

ขอสู้ถึงที่สุด!! แชมป์ ชนาธิป อัปเดตคดีความ เชื่อคุณพ่อไม่ประมาท

ความคืบหน้าของคดีความคุณพ่อหนุ่ม "แชมป์ ชนาธิป" หลังประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อปลายปี 63 ที่ผ่านมา ล่าสุด อัยการสั่งฟ้องคุณพ่อ แต่เลื่อนออกไปพิจารณาในประมาณช่วงเดือนสิงหาคม เชื่อคุณพ่อไม่ประมาท ขอสู้ถึงที่สุด

จากกรณีที่คุณพ่อของนักแสดงหนุ่ม "แชมป์ ชนาธิป" ได้ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ เมื่อปลายปี 63 ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าจากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้คุณพ่อต้องพิการตลอดชีวิต ล่าสุดทีมข่าวได้มีโอกาสเจอหนุ่มแชมป์ จึงได้ถามความคืบหน้าของคดีความซึ่งเจ้าตัวเผยว่า คดีคุณพ่ออยู่ในขั้นตอนของอัยการ เพราะอัยการสั่งฟ้องคุณพ่อ แต่เลื่อนออกไปพิจารณาในประมาณช่วงเดือนสิงหาคม


ขอสู้ถึงที่สุด!! แชมป์ ชนาธิป อัปเดตคดีความ เชื่อคุณพ่อไม่ประมาท ภาพจาก IG : champ_chanatip
ขอสู้ถึงที่สุด!! แชมป์ ชนาธิป อัปเดตคดีความ เชื่อคุณพ่อไม่ประมาท

ภาพจาก IG : champ_chanatip


ตอนแรกเราไม่ยอมแต่โดนอัยการสั่งฟ้อง เลยต้องสู้กับอัยการของศาล ส่วนตัวเชื่อว่าคุณพ่อไม่ได้ประมาท ส่วนฝั่งคู่กรณีโดนฟ้องเหมือนกัน ในข้อหาทำให้ผู้อื่นบาดเจ็บสาหัส ทนายเราก็เอาหลักฐานมาสู้เต็มที่ว่าสิ่งที่คุณพ่อทำไม่ได้ประมาท ตอนนี้อาการคุณพ่อคงที่และมีแนวโน้มไปในทิศทางที่ดีขึ้น ใช้การกายภาพทุกวัน ส่วนสภาพจิตใจของคุณพ่อช่วงที่ไม่มีคดีก็ผ่อนคลาย 


ท่านเริ่มปลงแล้วว่าร่างกายไม่ปกติก็ต้องอยู่กับมันให้ได้ แต่ช่วงไหนที่ไปศาลก็จะเครียดหน่อย ส่วนตัวแชมป์เองเผย ไม่ค่อยเครียด เพราะเห็นสุขภาพร่างกายของคุณพ่อดีขึ้น จิตใจคุณพ่อก็ดีขึ้น แต่ยังรู้สึกกังวลเกี่ยวกับคดี เพราะไม่รู้ว่าศาลจะตัดสินไปในทางไหน เราก็ต้องสู้ให้ถึงที่สุด


ขอสู้ถึงที่สุด!! แชมป์ ชนาธิป อัปเดตคดีความ เชื่อคุณพ่อไม่ประมาท ภาพจาก IG : champ_chanatip

ขอสู้ถึงที่สุด!! แชมป์ ชนาธิป อัปเดตคดีความ เชื่อคุณพ่อไม่ประมาท ภาพจาก True Inside


ข่าวแนะนำ