TNN online สุดช็อก! "นักข่าวสาว" ไลฟ์ทั้งน้ำตาถูก "พระเอกดัง" ด่ากลางลานจอดรถ

TNN ONLINE

บันเทิง

สุดช็อก! "นักข่าวสาว" ไลฟ์ทั้งน้ำตาถูก "พระเอกดัง" ด่ากลางลานจอดรถ

สุดช็อก! นักข่าวสาว ไลฟ์ทั้งน้ำตาถูก พระเอกดัง ด่ากลางลานจอดรถ

เสียน้ำตากลางไลฟ์สดเลยทีเดียวหลัง "นักข่าวสาว" ช่องหนึ่งถูก "พระเอกดัง" ด่ากลางลานจอดรถด้วยคำหยาบ ถึงกับต้องออกมาไลฟ์สดด้วยความสะเทือนใจ เพราะไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์นี้กับตัวเอง

ทำเอาสะเทือนใจเลยทีเดียว หลัง "นักข่าวสาว" ได้ออกมาไลฟ์สดในเพจดังของช่อง เหตุจากถูก "พระเอกคนดัง" ด่ากลางลานจอดรถ โดยเจ้าตัวได้ไลฟ์น้ำตาเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังมีการไปสัมภาษณ์พระเอกคนดัง โดยมีการถามถึงเรื่องความสัมพันธ์กับผู้หญิงคนหนึ่ง แต่ดูเหมือนทางด้านพระเอกคนดังกล่าว ไม่ค่อยอยากตอบคำถามนี้เท่าไหร่นัก ซึ่งหลังจากนั้น ช่วงที่กำลังเดินทางกลับ นักข่าวสาวได้มาเจอกับพระเอกดังที่ลานจอดรถ ซึ่งจอดรถไว้ชั้นเดียวกัน 


และนักข่าวได้พูดกับพระเอกดังพร้อมยกมือไหว้สวัสดี แต่คนที่ได้ยินในเหตุการณ์ดังกล่าวได้ยินคำเดียวกันว่าพระเอกคนดังพูดมาว่า ถามเxี้ยเนาะ แต่ก็ได้คิดว่าหูแว่วไหม? ซึ่งมีนักข่าวบางคนเดินอยู่ตรงนั้น ก็ไม่คิดว่าพระเอกดังจะพูดแบบนั้น ก็คิดว่าเราฟังเพี้ยนไป จึงได้พูดกับพระเอกดังไปอีกครั้งว่า พี่คะขอถ่ายรูปหน่อย ซึ่งมีการตะโกนมาดังมาก แล้วมีนักข่าวอยู่ตรงนั้นเพียบ ได้ตะโกนด่าด้วยคำเดิม ซึ่งนักข่าวสาวได้ปล่อยโฮกลางไลฟ์ ไม่คิดว่าจะเจอเหตุการณ์นี้กับตัวเอง


งานนี้ในไลฟ์ดังกล่าว ได้มีชาวเน็ตมากมายมาแสดงความคิดเห็นกับเรื่องนี้เป็นจำนวนมาก หลังจากที่ได้มีการฟังเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้


สุดช็อก! นักข่าวสาว ไลฟ์ทั้งน้ำตาถูก พระเอกดัง ด่ากลางลานจอดรถ ภาพจาก True Inside

ข่าวแนะนำ