TNN online "นุ่น ศิรพันธ์" เผยเป็นแฟน "ท็อป พิพัฒน์" 13 ปี ไม่เคยได้ดอกไม้เลย!! (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

"นุ่น ศิรพันธ์" เผยเป็นแฟน "ท็อป พิพัฒน์" 13 ปี ไม่เคยได้ดอกไม้เลย!! (มีคลิป)

นุ่น ศิรพันธ์ เผยเป็นแฟน ท็อป พิพัฒน์ 13 ปี ไม่เคยได้ดอกไม้เลย!! (มีคลิป)

อีกคู่รักสุดหวานอย่าง "นุ่น ศิรพันธ์" และสามีหนุ่ม "ท็อป พิพัฒน์" ซึ่งอีกไม่กี่วันใกล้จะถึงวันวาเลนไทน์ ด้านนุ่นได้เผยว่า 13 ปีที่เป็นแฟนกัน ไม่เคยได้ดอกไม้ แต่เธอไม่ได้อยากได้ เพราะแค่เขาห่วงเราก็มีความสุขแล้ว


ใกล้ถึงวันวาเลนไทน์ ซึ่งเป็นวันแห่งความรักเข้าไปทุกที หลายคู่รักดาราต่างมีโมเมนต์หวานๆ ให้แฟนๆ ได้ติดตามกันแบบหัวใจฟูๆ เลยทีเดียว ล่าสุดทีมข่าวได้มีโอกาสเจอตัวของนางเอกสาว "นุ่น ศิรพันธ์" ก่อนจะถามไถ่ถึงเรื่องราวความหวานของสามีอย่างหนุ่ม "ท็อป พิพัฒน์" ในช่วงใกล้ถึงเทศกาลแห่งความรัก ซึ่งตรงกับวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้  เมื่อถามว่าวาเลนไทน์นี้มีอะไรพิเศษไหม? นุ่นได้เผยว่า ไม่มีเลยค่ะ 


นุ่น ศิรพันธ์ เผยเป็นแฟน ท็อป พิพัฒน์ 13 ปี ไม่เคยได้ดอกไม้เลย!! (มีคลิป) ภาพจาก True Inside
นุ่น ศิรพันธ์ เผยเป็นแฟน ท็อป พิพัฒน์ 13 ปี ไม่เคยได้ดอกไม้เลย!! (มีคลิป)

ภาพจาก IG noon_siraphun


พร้อมเล่าต่อว่า เอาจริงๆ ตั้งแต่เป็นแฟนกันมา 13 ปี ไม่เคยได้ดอกไม้จากเขาเลยค่ะ แต่เจ้าตัวก็เผยว่าเธอนั้นไม่ได้อยากได้ แค่นี้เธอโอเคแล้ว แต่ละคนไม่เหมือนกัน ของเธอแค่รู้สึกว่า เธอขอบคุณคุณค่าที่เขาเป็นห่วงเราแค่ถามว่ากินข้าวหรือยังแค่นี้เราก็มีความสุขมากแล้ว พร้อมถูกแซวถึงเรื่องแหวนที่สวมออกงาน ว่าแยงตามาก เจ้าตัวจึงเผยว่า แหวนวงนี้ ตั้งแต่แต่งงานมาเพิ่งเอามาใส่ 6 ปีแล้ว ใส่แค่วันแต่งงานแล้วก็ไม่ได้ใส่อีกเลย ที่เลือกนำมาใส่วันนี้เพราะว่านานๆ ทีออกงาน 


นุ่น ศิรพันธ์ เผยเป็นแฟน ท็อป พิพัฒน์ 13 ปี ไม่เคยได้ดอกไม้เลย!! (มีคลิป) ภาพจาก IG noon_siraphun
นุ่น ศิรพันธ์ เผยเป็นแฟน ท็อป พิพัฒน์ 13 ปี ไม่เคยได้ดอกไม้เลย!! (มีคลิป) ภาพจาก True Inside

ข่าวแนะนำ