TNN online รักครั้งแรกของ "เซ้นต์ ศุภพงษ์" กับเรื่องราวของสาวข้างที่นอน

TNN ONLINE

บันเทิง

รักครั้งแรกของ "เซ้นต์ ศุภพงษ์" กับเรื่องราวของสาวข้างที่นอน

รักครั้งแรกของ เซ้นต์ ศุภพงษ์ กับเรื่องราวของสาวข้างที่นอน

อีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มอย่าง "เซ้นต์ ศุภพงษ์" ที่เปิดใจเล่าย้อนถึงรักครั้งแรก ในวัยเด็กสุดพีค เรื่องราวของสาวข้างที่นอน ที่เกิดขึ้นเมื่อตอนอนุบาล 3 ต้อนรับเดือนแห่งความรักในโมเมนต์วัยเยาว์

ในเดือนแห่งความรักแบบนี้ หลายคนคงได้เห็นโมเมนต์หวานๆ ของคู่รักคนบันเทิงไปแบบพอหอมปากหอมคอ ถือเป็นออเดิร์ฟต้อนรับในวันวาเลนไทน์ที่ใกล้จะมาถึง ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ และล่าสุดทีมข่าวได้มีโอกาสเจอตัวหนุ่ม "เซ้นต์ ศุภพงษ์" เราเลยขอเปิดใจกับความรักครั้งแรก เพื่อต้อนรับวันวาเลนไทน์ ซึ่งเรียกได้ว่าพีคขั้นสุดเลยจริงๆ สำหรับโมเมนต์น่ารักๆ แบบนี้ โดยเซ้นต์ได้เล่าว่า รักครั้งแรกของตนนั้นเกิดขึ้นประมาณอนุบาล 3 เรื่องราวของสาวข้างที่นอน 


รักครั้งแรกของ เซ้นต์ ศุภพงษ์ กับเรื่องราวของสาวข้างที่นอน ภาพจาก True Inside
รักครั้งแรกของ เซ้นต์ ศุภพงษ์ กับเรื่องราวของสาวข้างที่นอน

ภาพจาก IG saintsup


ซึ่งเป็นที่นอนสมัยโรงเรียนอนุบาล จะให้เด็กๆ ได้นอนเรียงติดกัน โดยเผยถึงสิ่งที่เอาไปจีบเขาก็คือ ส้มตำที่ครูสอนทำ ตอนเห็นน้ำลายเขายืดแล้วรู้สึกเขาสวยมากใบหน้าของเธอที่น้ำลายยืดมันชั่งงดงามเหลือเกิน (หัวเราะ) ณ อนุบาล 3 นะครับ จำไม่ได้ว่าเขารู้ด้วยหรือเปล่าจำอะไรไม่ค่อยได้เหมือนกัน 


แต่ที่จำได้คือเขาเผ็ดมาก และวันรุ่งขึ้นเหมือนเขาท้องเสียด้วยมั้ง และเขาไม่มาเรียน พร้อมเล่าต่อว่า ไม่ใช่แค่เขานะ ผมก็ไม่มาเรียนท้องเสียเหมือนกัน ถือเป็นโมเมนต์น่ารักๆ สำหรับวัยเด็กของหนุ่มเซ้นต์ ที่เล่าย้อนความรักวัยเยาว์ต้อนรับวันวาเลนไทน์แบบพีคสุดๆ เลยจริงๆ



รักครั้งแรกของ เซ้นต์ ศุภพงษ์ กับเรื่องราวของสาวข้างที่นอน ภาพจาก IG saintsup

รักครั้งแรกของ เซ้นต์ ศุภพงษ์ กับเรื่องราวของสาวข้างที่นอน

ภาพจาก True Inside

ข่าวแนะนำ