TNN online ชาวเน็ตมีเฉลย!! หลังเพจดังแชร์ภาพสาวใหม่? "เวียร์ ศุกลวัฒน์"

TNN ONLINE

บันเทิง

ชาวเน็ตมีเฉลย!! หลังเพจดังแชร์ภาพสาวใหม่? "เวียร์ ศุกลวัฒน์"

ชาวเน็ตมีเฉลย!! หลังเพจดังแชร์ภาพสาวใหม่? เวียร์ ศุกลวัฒน์

กลายเป็นอีกหนึ่งกระแสที่หลายๆ คนคอยจับตามอง กับหนุ่มสุดฮอตอย่าง "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ที่ล่าสุดในเพจดังของเจ๊มอย 108 ได้แชร์ภาพสาวใหม่? ซึ่งยังเป็นที่สงสัยอยู่ว่า จะใช่คนดังกล่าวหรือเปล่า?

ยังคงกลายเป็นที่จับตามอง สำหรับกระแสข่าวของพระเอกหนุ่มสุดฮอตอย่าง "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ที่ล่าสุดหวนกลับคืนมาอีกครั้ง ซึ่งในเพจดังอย่างเจ๊มอย 108 ได้แชร์ภาพหนุ่มเวียร์ ขณะนั่งร่วมโต๊ะกับสาวคนหนึ่ง พร้อมข้อความที่ระบุว่า เมื่อxูเลื่อนไอจี เห็นภาพนี้ถึงกับตกใจ  xัวขา.. ใช่!! ใช่ไหม? บอกเมียหน่อย ถ้าใช่ก็อยากยินดี 5555 แต่ใต้เลข 5 มีน้ำตาxูซ่อนอยู่เป็นถัง xูรีบโทรหาแม่แอนนาทันที นางบอก..พูดได้ไหมพี่จี้!!  เออ..พูดเหอะ xูอยากรู้ xิผี!! #พิมเมียพี่เวียร์ 


ชาวเน็ตมีเฉลย!! หลังเพจดังแชร์ภาพสาวใหม่? เวียร์ ศุกลวัฒน์ ภาพจาก IG weir19
ชาวเน็ตมีเฉลย!! หลังเพจดังแชร์ภาพสาวใหม่? เวียร์ ศุกลวัฒน์

ภาพจาก Facebook  เจ๊มอย 108


ซึ่งหลังจากนั้น ในคอมเมนต์มากมายจากชาวเน็ตก็ได้ส่งเข้ามาถามในทันที กับความสงสัยที่เกิดขึ้น อีกทั้ง ยังมีชาวเน็ตบางคน ได้แคปที่มาของภาพดังกล่าวที่ได้มีเฉลยไว้ในภาพแล้วว่า หนุ่มเวียร์ และนักแสดงหนุ่ม นัท อติรุจ และทีมงาน เลือกมาทานก๋วยเตี๋ยวที่ร้านถึง 2 วัน 


พร้อมเผยต่อว่า ได้มาเที่ยวพักผ่อนและเก็บภาพถ่ายทำรายการสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจของอำเภอบ้านนาสาร ซึ่งงานนี้หลายคนยังคงจับตาถึงสาวใหม่ของเวียร์อยู่ แต่อย่างไรก็ตาม คงต้องรอให้หนุ่มเวียร์นั้นออกมาเผยเรื่องราวต่างๆ ด้วยตัวเองอีกครั้งจะดีที่สุด


ชาวเน็ตมีเฉลย!! หลังเพจดังแชร์ภาพสาวใหม่? เวียร์ ศุกลวัฒน์ ภาพจาก Facebook
ชาวเน็ตมีเฉลย!! หลังเพจดังแชร์ภาพสาวใหม่? เวียร์ ศุกลวัฒน์ ภาพจาก Facebook เจ๊มอย 108
ชาวเน็ตมีเฉลย!! หลังเพจดังแชร์ภาพสาวใหม่? เวียร์ ศุกลวัฒน์ ภาพจาก Facebook เจ๊มอย 108

ข่าวแนะนำ