TNN online ชี้แจงสัญญาค่าย "บิวกิ้น" ตอบชัด!! จะจับมือ "พีพี" แบบนี้ตลอดไปไหม?

TNN ONLINE

บันเทิง

ชี้แจงสัญญาค่าย "บิวกิ้น" ตอบชัด!! จะจับมือ "พีพี" แบบนี้ตลอดไปไหม?

ชี้แจงสัญญาค่าย บิวกิ้น ตอบชัด!! จะจับมือ พีพี แบบนี้ตลอดไปไหม?

หนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง "บิวกิ้น พุฒิพงศ์" ที่ตอบประเด็นสัญญาค่ายที่เหลือกับทางต้นสังกัด พร้อมตอบชัดหลังถูกถามว่า จะจับมือกันแบบนี้ตลอดไปไหม?

หนุ่มหล่อสุดฮอตอย่าง "บิวกิ้น พุฒิพงศ์" ที่เต็มไปด้วยความสามารถมากมาย ไม่ว่าจะเป็นงานเพลง งานซีรีย์ หรือแม้กระทั่งธุรกิจของตัวเอง ก็ปังสุดๆ แบบหยุดไม่อยู่จริงๆ โดยล่าสุดเจ้าตัวได้เปิดใจถึงคู่จิ้นคนสำคัญอย่างหนุ่ม "พีพี กฤษฏ์" เมื่อถามถึงเส้นทางที่เดินทางมาด้วยกัน พร้อมตอบคำถามสุดฮอตว่า จะจับมือกันแบบนี้ตลอดไปไหม? ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ตอบชัดๆ ว่า ผมว่ามันเป็นเรื่องของโอกาส 


ชี้แจงสัญญาค่าย บิวกิ้น ตอบชัด!! จะจับมือ พีพี แบบนี้ตลอดไปไหม? ชี้แจงสัญญาค่าย บิวกิ้น ตอบชัด!! จะจับมือ พีพี แบบนี้ตลอดไปไหม?


ที่ผ่านมาอาจจะเป็นโอกาสเข้ามาทำงานด้วยกัน มีโอกาสต่อยอดไปเรื่อยๆ ผมไม่แน่ใจว่าในอนาคตเราจะมีโอกาสได้ทำงานกันต่อไหม ในอนาคตอาจจะเป็นโอกาสของพีพีคนเดียว มันอาจจะเป็นโอกาสของผมคนเดียว สุดท้ายคือผม รู้สึกว่า ในฐานะของความเป็นส่วนตัว เราก็ยังสนิทและซัพพอร์ตกันทุกเรื่อง ปรึกษากัน แต่ในเรื่องของงาน อย่างที่ผมบอกมันไม่ใช่แค่เรื่องของเรา มันเป็นเรื่องของคนอื่นที่ทำงานกับเราด้วย ว่าเขายังเห็นภาพการทำงานที่เรายังไปด้วยกันแบบนี้อยู่หรือเปล่า


ชี้แจงสัญญาค่าย บิวกิ้น ตอบชัด!! จะจับมือ พีพี แบบนี้ตลอดไปไหม? ภาพจาก IG pp.kritt
ชี้แจงสัญญาค่าย บิวกิ้น ตอบชัด!! จะจับมือ พีพี แบบนี้ตลอดไปไหม?

ภาพจาก IG bbilkin


เมื่อถามว่ากังวลไหม ถ้าต่างคนต้องต่างไป อาจจะทำให้ความรู้สึก Passion ในการทำงานมันลดลงไหม?  ซึ่งบิวกิ้นได้ตอบชัดว่า ผมว่ามันก็มีส่วน แต่ในอีกมุมนึงผมว่า ความพิเศษของผมคือ ถ้าวันนึงผมมีโอกาสได้ไป พีพีเขาจะดีใจกับผม แต่ถ้าพีพีมีโอกาสได้ไปผมก็จะดีใจกับพีพี เราไม่ได้แข่งกัน เราซัพพอร์ตกัน เราอาจจะโหวงนิดนึงเวลาที่ไปทำงานคนเดียว สุดท้ายคือ ไม่ว่าใครจะเติบโตไปทางไหนเราต่างซัพพอร์ตกันและกัน ให้ต่างคนมีทางที่ดีที่สุดของตัวเองเสมอ


ด้านสัญญากับทางค่าย บิวกิ้นเผยว่าไม่มีแพลนไปอยู่ที่ไหน ยังไม่มีแพลนออก มีคุยกับผู้ใหญ่ตลอด และด้านสัญญาก็มีคุยกับพีพีไว้ แต่คุยแยกกัน เพราะสัญญาหมดไม่พร้อมกัน และตอนนี้บิวกิ้นต่อสัญญาไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งหลังจากต่อไปแล้วตอนนี้เหลือสัญญากับทางค่าย 4 ปี


ชี้แจงสัญญาค่าย บิวกิ้น ตอบชัด!! จะจับมือ พีพี แบบนี้ตลอดไปไหม? ภาพจาก IG bbilkin
ชี้แจงสัญญาค่าย บิวกิ้น ตอบชัด!! จะจับมือ พีพี แบบนี้ตลอดไปไหม?  ภาพจาก IG pp.kritt

ข่าวแนะนำ