TNN online บิ๊กเซอร์ไพรส์วันเกิด "กองทัพ พีค" สุดยิ่งใหญ่ทั้งไทยและเกาหลีใต้

TNN ONLINE

บันเทิง

บิ๊กเซอร์ไพรส์วันเกิด "กองทัพ พีค" สุดยิ่งใหญ่ทั้งไทยและเกาหลีใต้

บิ๊กเซอร์ไพรส์วันเกิด กองทัพ พีค สุดยิ่งใหญ่ทั้งไทยและเกาหลีใต้

สุดยอดบิ๊กเซอร์ไพรส์จากเหล่าแฟนคลับ (ชาวโอเชี่ยน) ที่ล่าสุดในวันที่ 26 ม.ค. ถือเป็นวันคล้ายวันเกิดของหนุ่ม "กองทัพ พีค" แฟนๆ ต่างร่วมอวยพรวันเกิดผ่านจอโฆษณาใหญ่ทั้งไทยและเกาหลีใต้

ถือเป็น บิ๊กเซอร์ไพรส์ จากใจชาว "โอเชี่ยน" (แฟนคลับ) ส่งตรงถึงหนุ่มสุดหล่ออย่าง "กองทัพ พีค" ซึ่งเป็นไอด้อลและพระเอกหนุ่มสุดฮอต ที่ล่าสุดได้รับบิ๊กเซอร์ไพรส์จากเหล่าแฟนคลับ ในโอกาสครบรอบวันคล้ายวันเกิด อายุครบ  21 ปี (วันที่ 26 มกราคม 2565) ด้วยโปรเจกต์อวยพรวันเกิดผ่านจอโฆษณาขนาดใหญ่ทั้งในไทยและเกาหลีใต้ 

 

บิ๊กเซอร์ไพรส์วันเกิด กองทัพ พีค สุดยิ่งใหญ่ทั้งไทยและเกาหลีใต้ บิ๊กเซอร์ไพรส์วันเกิด กองทัพ พีค สุดยิ่งใหญ่ทั้งไทยและเกาหลีใต้ บิ๊กเซอร์ไพรส์วันเกิด กองทัพ พีค สุดยิ่งใหญ่ทั้งไทยและเกาหลีใต้


โดยโปรเจกต์ในไทยอยู่ที่หน้าศูนย์การค้า MBK Center  ส่วนในเกาหลีใต้อยู่ที่ย่านเมียงดงและกังนัม อีกทั้งยังมีการอวยพรผ่าน IG Story Ad  ทั้งในไทย จีน เกาหลีใต้ และเวียดนาม ด้วย โดยหนุ่มพีคได้เผยความรู้สึกหลังจากเห็นโปรเจกต์อวยพรวันเกิดให้กับตัวเองที่แฟนคลับจัดให้ว่า "มันเป็นหนึ่งในไม่กี่ปี ที่มีโอกาสได้อยู่ไทยในช่วงวันเกิด และได้เห็นโปรเจกต์นี้ด้วยตัวเอง พีคอยากจะขอบคุณทุกคน และขอให้ทุกคนมีความสุขมากๆ ครับ"


บิ๊กเซอร์ไพรส์วันเกิด กองทัพ พีค สุดยิ่งใหญ่ทั้งไทยและเกาหลีใต้ บิ๊กเซอร์ไพรส์วันเกิด กองทัพ พีค สุดยิ่งใหญ่ทั้งไทยและเกาหลีใต้ บิ๊กเซอร์ไพรส์วันเกิด กองทัพ พีค สุดยิ่งใหญ่ทั้งไทยและเกาหลีใต้ บิ๊กเซอร์ไพรส์วันเกิด กองทัพ พีค สุดยิ่งใหญ่ทั้งไทยและเกาหลีใต้


ข่าวแนะนำ