TNN online "พอร์ช ศรัณย์" ยอมรับมีคนคุยแล้ว!! อัปเดตคดีความอดีตคนรัก

TNN ONLINE

บันเทิง

"พอร์ช ศรัณย์" ยอมรับมีคนคุยแล้ว!! อัปเดตคดีความอดีตคนรัก

พอร์ช ศรัณย์ ยอมรับมีคนคุยแล้ว!! อัปเดตคดีความอดีตคนรัก

ยอมรับแมนๆ กันเลยทีเดียว สำหรับพระเอกหนุ่ม "พอร์ช ศรัณย์" หลังเปิดตัวมีคนคุยแล้ว พร้อมอัปเดตคดีความกับอดีตคนรัก ขอให้ทนายเป็นคนกลางคุย เผยไม่เจอหน้ากันดีกว่า

ออกมาอัปเดตเรื่องคดีความกับอดีตคนรัก สำหรับพระเอกหนุ่ม "พอร์ช ศรัณย์" ที่ล่าสุดได้ฤกษ์ออกงาน พร้อมเปิดใจถึงคดีความว่า ในส่วนของทนายยังคงทำหน้าที่ต่อ เพราะเจ้าตัวเผยว่าไม่ค่อยรู้เรื่อง และในส่วนของคู่กรณี ให้ทนายจัดการ ผมไม่คุยเลย เมื่อถามว่าพร้อมเคลียร์ไหม? เจ้าตัวเผยว่า ไม่ได้อยากมีปัญหา แต่ก็ให้ทนายคุยกับทนายไป เป็นคนกลางคุย ไม่เจอหน้ากันดีกว่า ผมไม่อยากโฟกัสกับมันเยอะ ตอนนี้ทำงานหลายอย่าง ก็ไม่ได้ซีเรียสกับเรื่องนี้

 

พอร์ช ศรัณย์ ยอมรับมีคนคุยแล้ว!! อัปเดตคดีความอดีตคนรัก ภาพจาก IG porshe_saran
พอร์ช ศรัณย์ ยอมรับมีคนคุยแล้ว!! อัปเดตคดีความอดีตคนรัก

ภาพจาก IG porshe_saran


ก่อนจะเปิดใจถึงเรื่องความรักว่า ที่ยอมรับชัดๆ ว่า มีคนคุยแล้ว แต่ไม่ได้บอกว่าเป็นคนในหรือนอกวงการ พร้อมเผยว่า ตัวผมไม่รีบและไม่อยากพูดอะไรเยอะ ค่อยๆ ศึกษากันไป ใจเย็นๆ ตอนนี้เรียกว่าค่อยๆ ดูไปเรื่อยๆ เรามีระยะของกันและกัน และคุยกันมาประมาณช่วง 6 เดือนได้แล้ว ก่อนจะเผยว่า อยู่ในช่วงใช้เวลาคุยกัน 


ณ ตอนนี้ ยังเป็นเหมือนเดิมในเรื่องทุ่มเทความรัก แต่เราต้องไตร่ตรองและใช้เวลาในการศึกษากันให้มากขึ้น มี Space ของกันและกันมากขึ้น เพราะเราโตขึ้นด้วย และในส่วนความรักที่ผ่านมา ถือว่าเป็นบทเรียนที่ดี ทำให้แนวคิดของเราเปลี่ยนไป และการทำงานก็ดีขึ้นด้วย 


พอร์ช ศรัณย์ ยอมรับมีคนคุยแล้ว!! อัปเดตคดีความอดีตคนรัก ภาพจาก IG porshe_saran

พอร์ช ศรัณย์ ยอมรับมีคนคุยแล้ว!! อัปเดตคดีความอดีตคนรัก ภาพจาก True Inside HD


ข่าวแนะนำ