TNN online ภรรยาและลูกติดโควิด-19 ด้าน "บอย ตรัย" ผลตรวจยังเป็นลบ

TNN ONLINE

บันเทิง

ภรรยาและลูกติดโควิด-19 ด้าน "บอย ตรัย" ผลตรวจยังเป็นลบ

ภรรยาและลูกติดโควิด-19 ด้าน บอย ตรัย ผลตรวจยังเป็นลบ

ผลตรวจหาเชื้อโควิด-19 ของ "บอย ตรัย" ยังคงเป็นลบ หลังด้านภรรยา และ ลูก ตรวจพบเชื้อโควิด-19 พร้อมแจงอาการลูกทั้งสองคน มีไข้สูงตลอดทั้งคืน

อีกหนึ่งเรื่องราวที่เต็มไปด้วยยความรู้สึกของคนเป็นแม่ หลังจากที่ภรรยาของ "บอย ตรัย" ได้โพสต์ภาพที่ลูกเขียนเอาไว้ และข้อความยาวในอินสตาแกรมส่วนตัว โดยเผยว่า ต้องไปต่อยังไง… ในวันที่เรามีผลตรวจ atk ขึ้นสองขีด ตามมาด้วยทุกคนในบ้านต้องเริ่มตรวจ Atk ไปด้วย ผลทุกคนเป็นลบ เราเดินไปหยิบกระเป๋าฉุกเฉินที่จัดเตรียมไว้เสมอ แล้วแยกตัวมารพ. เพื่อตรวจยืนยัน


ในความวุ่นวายที่ไม่ได้ตั้งรับ ชื่นใจเอากระดาษแผ่นนี้วางไว้ให้ บอกให้แม่ติดตัวไว้ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น (เพราะตอนนั้นอย่างน้อยก็ต้องแยกกันอยู่จนกว่าผล pcr จะออก) T_T ยอมรับว่าตอนนั้นไม่ได้ห่วงว่าตัวเองจะติด ห่วงคนอื่นทั้งบ้าน ทั้งโรงเรียน ทั้งที่ไปทำงานมาด้วย กังวลไปร้อยแปดพันเก้า ชีวิตมักส่งบททดสอบที่หนักมาให้เสมอ 


ภรรยาและลูกติดโควิด-19 ด้าน บอย ตรัย ผลตรวจยังเป็นลบ ภาพจาก IG tuktabarbie
ภรรยาและลูกติดโควิด-19 ด้าน บอย ตรัย ผลตรวจยังเป็นลบ ภาพจาก IG tuktabarbie


ในจังหวะที่โรงพยาบาลโทรมายืนยันผลว่าเราติดโควิด อีกสายในเวลาไล่เลี่ยกัน พี่บอยโทรมาบอกว่าขุนเขาไข้ขึ้นสูง สารภาพว่าหลังวางสายก็ร้องไห้แล้วเอากระดาษแผ่นนี้มาอ่านซ้ำไปซ้ำมา คืนนั้นขุนเขาไข้สูงตลอดทั้งคืน พี่บอยต้องทั้งปลอบเรา และดูแลทุกคนอย่างหนักหน่วง ผลตรวจของพี่บอย ชื่นใจและทุกคนที่บ้านที่เหลือยังเป็นลบ


แม่กับขุนเขานอนรักษาที่โรงพยาบาลเพราะขุนเขาไข้สูงมาก เป็นคืนที่ผ่านไปยากลำบากในทุกๆ สถานการณ์และสิ่งที่ไม่อยากได้ยินเลย คือวันรุ่งขึ้นที่ผล atk ของชื่นใจขึ้น 2 ขีด พร้อมด้วยไข้ขึ้นสูงเช่นกัน ถึงตอนนี้เราสามคนอยู่ที่โรงพยาบาล แต่ก็ยังกังวลมากๆ กับคนที่เหลือในบ้าน เป็นห่วงพ่อมากๆ ขอให้บททดสอบนี้ อย่าโหดร้ายกับเรามากไปกว่านี้เลย ขอโทษทุกคนมากๆที่ทำให้เดือดร้อนไปด้วยนะคะ


ภรรยาและลูกติดโควิด-19 ด้าน บอย ตรัย ผลตรวจยังเป็นลบ ภาพจาก IG bayfridoy
ภรรยาและลูกติดโควิด-19 ด้าน บอย ตรัย ผลตรวจยังเป็นลบ ภาพจาก IG tuktabarbie

ข่าวแนะนำ