TNN online “อึนฮยอก SJ” ติดโควิด!! พิธีกร Running Man ตรวจหาเชื้อยกทีม

TNN ONLINE

บันเทิง

“อึนฮยอก SJ” ติดโควิด!! พิธีกร Running Man ตรวจหาเชื้อยกทีม

“อึนฮยอก SJ” ติดโควิด!! พิธีกร Running Man ตรวจหาเชื้อยกทีม

หลังยืนยันว่า “อึนฮยอก” วง Super Junior ติดโควิด19 ส่งผลให้ทีมพิธีกร Running Man ที่เพิ่งถ่ายรายการด้วยกันรวมถึงทีมงานเร่งตรวจหาเชื้อทันที

สังกัดของวง “ซูเปอร์ จูเนียร์” (Super Junior) บอยแบนด์ดังจากเกาหลีใต้ มีแถลงยืนยันแล้วว่า “อึนฮยอก” (Eunhyuk) สมาชิกวัย 35 ปี ผู้เป็นเมนแดนซ์ของวงติดโควิด19 ถัดจากเมื่อกลางดึกคืนวันพฤหัสบดี (20 ม.ค. 65) มีการแจ้งผลเบื้องต้นจากการตรวจแอนติเจนด้วยตัวเองว่าเป็นบวก จึงเข้ารับการตรวจแบบพีซีอาร์ ซึ่งผลแม่นยำกว่า และทางโรงพยาบาลก็แจ้งว่าผลตามมาว่าออกมาเป็นบวกเช่นเดียวกัน


อย่างไรก็ตาม เนื่องจากตัวศิลปินได้รับวัคซีนโดสที่สามเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ทำให้มีอาการไม่หนักมาก โดยหลังได้รับการยืนยันว่าติดโควิด ทาง “อึนฮยอก” ได้แจ้งพักกิจกรรมและพักรักษาตัวตามมาตรการ รวมทั้งในแถลงนี้ยังมีการยืนยันด้วยว่า “อึนฮยอก” ไม่ได้สัมผัสติดต่อกับสมาชิกวง Super Junior รายอื่น ขณะที่สตาฟฟ์ทีมงานที่เกี่ยวข้องกับ “อึนฮยอก” ได้ไปเข้ารับการตรวจแล้ว


“อึนฮยอก SJ” ติดโควิด!! พิธีกร Running Man ตรวจหาเชื้อยกทีม

ภาพนิ่ง: #RunningMan, #EUNHYUK


ซึ่งนอกจากสตาฟฟ์ทีมงานแล้ว ที่ต้องเข้ารับการตรวจทันทีเช่นเดียวกันก็คือทีมพิธีกรรายการ “รันนิ่งแมน” (Running Man) เนื่องจาก “อึนฮยอก” เพิ่งเข้าร่วมถ่ายทำรายการนี้เมื่อวันที่ 17 มกราคมที่ผ่านมา โดยหลังมีการยืนยันว่าสมาชิกวง Super Junior รายนี้ติดโควิด ทำให้ทีมพิธีกรรายการซึ่งประกอบด้วย “ยูแจซอก, ฮ่าฮ่า, ซงจีฮโย, คิมจงกุก, จีซอกจิน, จอนโซมิน” และ “ยางเซชาน” เข้ารับการตรวจหาเชื้อทันที


ก่อนจะมีแถลงตามมาว่า “ซงจีฮโย” (Song Ji Hyo) แม้ผลตรวจหาเชื้อออกมาเป็นลบแต่เธอต้องกักตัวเนื่องจากไม่ได้รับการฉีดวัคซีนเนื่องจากมีภาวะแพ้ยารุนแรงมาแต่เด็ก โดยเฉพาะยาปฏิชีวะหรือแม้แต่วิตามินต่างๆ โดยอาการแพ้จะทำให้เกิดผื่นทั่วตัวและหายใจลำบากทำให้ไม่ได้รับแนะนำให้ฉีดวัคซีน


ทั้งนี้ “อึนฮยอก” ถือเป็นสมาชิกวง Super Junior รายล่าสุดที่ติดโควิด19 ถัดจาก “ชินดง” (Shindong) เมื่อเดือนพฤศจิกายน และ “ชีวอน” หรือ “ซีวอน” เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

ข่าวแนะนำ