TNN online "นุ่น สินิทธา" คู่ขวัญ "ไมเคิล พูพาร์ต" ร่วมอาลัย เผยไม่เจอกันนาน 18 ปี

TNN ONLINE

บันเทิง

"นุ่น สินิทธา" คู่ขวัญ "ไมเคิล พูพาร์ต" ร่วมอาลัย เผยไม่เจอกันนาน 18 ปี

นุ่น สินิทธา คู่ขวัญ ไมเคิล พูพาร์ต ร่วมอาลัย เผยไม่เจอกันนาน 18 ปี

"นุ่น สินิทธา" เปิดใจหลังเดินทางไปร่วมไว้อาลัย อดีตนักแสดงดัง "ไมเคิล พูพาร์ต" ที่เสียชีวิตลงในวัย 50 ปี เผยคำพูดบอกลาไมเคิลว่า ขอให้พี่เขาไปสบาย ไม่ต้องกังวลอะไร

อีกหนึ่งคู่ขวัญนักแสดงคนดังในยุค 90 อย่าง "นุ่น สินิทธา" ที่หลายๆ คนรู้จักกันมากมาย หลังเคยร่วมงานกับอดีตนักแสดง "ไมเคิล พูพาร์ต" ล่าสุดนุ่น ได้เดินทางมาร่วมไว้อาลัยหลังสูญเสียพี่ชายในวงการไปอย่างไม่มีวันกลับ โดยเจ้าตัวได้เปิดใจว่า พี่เด็กกว่าพี่โอ๋ 10 ปี ตอนที่ทำงานร่วมกัน พี่ก็เป็นเด็กน้อย 


เราก็ดูพี่เขาเวลาทำงาน ความผูกพันก็เหมือนเราเริ่มมาด้วยกัน สำเร็จมาพร้อมกัน ก่อนจะแยกย้ายกันไปคนละช่อง มีภาระหน้าที่ต่างกัน วันนี้ก็เสียใจที่บุคลากรท่านหนึ่งได้หายไปจากเรา ก็อยากให้พี่เขาอยู่ได้นานกว่านี้ ก่อนจะเผยวินาทีที่ทราบข่าวนี้ว่า ก็เสียใจ ไม่คิดว่าพี่โอ๋ ที่เป็นคนร่าเริง คุยเก่ง แกจะไปทางนี้ 


นุ่น สินิทธา คู่ขวัญ ไมเคิล พูพาร์ต ร่วมอาลัย เผยไม่เจอกันนาน 18 ปี ภาพจาก True Inside HD

นุ่น สินิทธา คู่ขวัญ ไมเคิล พูพาร์ต ร่วมอาลัย เผยไม่เจอกันนาน 18 ปี

ภาพจาก IG cherorganiclife


ก่อนจะเปิดใจว่า เธอนั้นแทบจะไม่ได้เจอพี่โอ๋ มาเกือบ 18 ปี เพราะตอนที่เราถ่ายงานด้วยกัน และก็แยกย้ายกันไป และงานเรายุ่งทั้งคู่ จริงๆ และได้มีโอกาสเข้าไปลา และขอให้พี่เขาไปสบาย ไม่ต้องกังวลอะไร เมื่อสักครู่คุยกับคุณแม่พี่โอ๋ อยากให้คุณแม่หมดกังวล อย่างน้อยก็คุยเล่นทำให้คุณแม่ยิ้มได้บ้าง 


ถ้าเกิดว่าพี่เขาบอกว่าเป็นอะไรพี่ก็คงช่วยดูแลให้ อยากบอกกับพี่โอ๋ว่า ไม่ต้องกังวลอะไร ตรงนี้เราก็ถือว่า ได้ผ่านการใช้ชีวิตมาครึ่งนึงของชีวิตแล้ว ก็อยากจะบอกพี่เขาว่าโรคที่พี่เขาเป็น ก็สามารถมาเป็นอุทาหรณ์ ให้หลายๆ คน ได้ตระหนักถึง ความอันตรายของโรคนี้ ถ้าใครเป็นอยู่ หรือเป็นแนวโน้มที่จะเป็น ให้ขอความช่วยเหลือ อย่าเก็บไว้คนเดียว ให้ครอบครัว ให้เพื่อนช่วย เราจะได้ผ่านไปด้วยกันได้


นุ่น สินิทธา คู่ขวัญ ไมเคิล พูพาร์ต ร่วมอาลัย เผยไม่เจอกันนาน 18 ปี ภาพจาก Facebook ดาราภาพยนตร์
นุ่น สินิทธา คู่ขวัญ ไมเคิล พูพาร์ต ร่วมอาลัย เผยไม่เจอกันนาน 18 ปี ภาพจาก True Inside HD

ข่าวแนะนำ