TNN online ยอมรับกลัว!! "หนุ่ม กรรชัย" ตรวจ ATK 5 ครั้ง หลังมีความเสี่ยงสูง

TNN ONLINE

บันเทิง

ยอมรับกลัว!! "หนุ่ม กรรชัย" ตรวจ ATK 5 ครั้ง หลังมีความเสี่ยงสูง

ยอมรับกลัว!! หนุ่ม กรรชัย ตรวจ ATK 5 ครั้ง หลังมีความเสี่ยงสูง

"หนุ่ม กรรชัย" เปิดใจเล่าเหตุการณ์หลังมีความเสี่ยงสูง เหตุเพราะใกล้ชิดผู้ติดเชื้อโควิด-19 พร้อมเผยว่ายังไม่ได้ตรวจ RT-PCR แต่ตรวจ ATK ไปถึง 5 เทส 5 ยี่ห้อ หนึ่งใน 5 เป็นน้ำลาย

หลังพิธีกรชื่อดัง "หนุ่ม กรรชัย" ออกมาประกาศกลางอินสตาแกรมส่วนตัว ว่าต้องกักตัวเพราะทีมงานเป็นโควิด-19 ล่าสุดเจ้าตัวอัปเดตในรายการข่าวใส่ไข่ พร้อมเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า กลัวมาก ซึ่งในส่วนของอาการ ตอนนี้ยังปกติอยู่ แต่ก็อาจจะคิดไปเอง คือระคายคอ แต่ยังไม่รู้และตอบไม่ได้จริงๆ เพราะเพิ่งเจอคนที่เป็นเมื่อวานนี้ 17 ม.ค. เจอช่วงเช้า ประมาณ 10 โมง 


ก่อนจะเล่าต่อว่า ที่มีความเสี่ยงสูงเป็นเพราะว่า เมื่อวานนี้ตอนที่แต่งหน้า ปกติแล้ว เมื่อก่อนจะใส่หน้ากากแล้วแต่งหน้าครึ่งนึง แต่พอเขาเริ่มมีการผ่อนปรน ก็เริ่มแต่งเต็มหน้า และแต่ละคนที่จะมาเจอกันก็ต้องมีการตรวจ ATK ก่อนทุกคน และปรากฎว่าน้องทีมงานคนนี้ เขามาที่ช่อง และเขายังไม่ถึงคิวตรวจ ATK เขาก็เลยแวะมาเจอตนก่อน และตอนนั้นตนถอดหน้ากากอยู่ 


ยอมรับกลัว!! หนุ่ม กรรชัย ตรวจ ATK 5 ครั้ง หลังมีความเสี่ยงสูง ภาพจาก IG kanchai


ยอมรับกลัว!! หนุ่ม กรรชัย ตรวจ ATK 5 ครั้ง หลังมีความเสี่ยงสูง

ภาพจาก IG kanchai


ซึ่งน้องคนนี้เขาอยากจะตรวจว่าน้องเขามีภูมิหรือเปล่าเพราะเขาเพิ่งฉีดวัคซีนมา ด้านหนุ่มจึงตรวจให้เพราะมีเครื่องตรวจ และในการตรวจภูมิให้นั้น ต้องมีการเจาะเลือดที่ปลายนิ้ว ตนจึงลุกจากที่แต่งหน้าเดินมาเจาะเลือดให้เขา เพื่อตรวจภูมิ ให้เขา ซึ่งกลายเป็นว่าตนนั้นอยู่ใกล้เขาโดยที่ไม่ได้ใส่หน้ากาก แต่เขาใส่หน้ากาก


คือโอกาสเสี่ยงเลยสูง ซึ่งทางด้านทีมงานที่เจอกับตนเสร็จ ได้ไปตรวจ ATK 2 ครั้ง ก็ขึ้น 2 ครั้งเลย ตนเองก็กังวลใจ เพราะต้องไปเจอกับใครๆ ในรายการ ก็เลยโทรหาหมอ คุณหมอจึงแจ้งให้กักตัว 7 วัน และตรวจ ATK หลังจากนั้นถ้าตรวจและไม่ติดก็อาจจะใช้ชีวิตปกติ 


และอีก 3 วัน ต้องตรวจอีกครั้ง เพื่อความชัวร์ เป็นสูตร 7+3 พร้อมเผยว่าตนนั้นยังไม่ได้ตรวจ RT-PCR และเล่าอีกว่า ตรวจ ATK ไปถึง 5 เทส 5 ยี่ห้อ หนึ่งใน 5 นั้นเป็นน้ำลาย ถ้าเกิดว่ารับเชื้อมาจริงๆ ก็ยังไม่เจอ วันพฤหัสบดีอาจจะไปตรวจอีกที ภาวนาขออย่าให้ติด เพราะตนนั้นเซฟเต็มที่แล้ว


ยอมรับกลัว!! หนุ่ม กรรชัย ตรวจ ATK 5 ครั้ง หลังมีความเสี่ยงสูง ภาพจาก IG kanchai

ยอมรับกลัว!! หนุ่ม กรรชัย ตรวจ ATK 5 ครั้ง หลังมีความเสี่ยงสูง  ภาพจาก IG kanchai


ข่าวแนะนำ