TNN online ยอมรับตรงๆ "กัน นภัทร" อยากเป็นเพื่อนกับ "มารี เบิร์นเนอร์" แม้ปิดฉากความรักลงแล้ว

TNN ONLINE

บันเทิง

ยอมรับตรงๆ "กัน นภัทร" อยากเป็นเพื่อนกับ "มารี เบิร์นเนอร์" แม้ปิดฉากความรักลงแล้ว

ยอมรับตรงๆ กัน นภัทร อยากเป็นเพื่อนกับ มารี เบิร์นเนอร์ แม้ปิดฉากความรักลงแล้ว

หลังปิดฉากสัมพันธ์ความรักลงแล้วสำหรับอดีตคู่รักอย่าง "กัน นภัทร" และนางเอกสาว "มารี เบิร์นเนอร์" ล่าสุดหนุ่มกันได้เปิดใจพูดถึงอดีตแฟนสาวอีกครั้ง ก่อนยอมรับว่า ผมอยากเป็นเพื่อนกับเขามาก

หลังจากที่ประกาศยุติสัมพันธ์รักลงแล้วสำหรับอดีตคู่รักอย่าง "กัน นภัทร" และนางเอกสาว "มารี เบิร์นเนอร์" ซึ่งล่าสุดด้านหนุ่มกัน ได้เปิดใจกับรายการซานิเบาได้เบา ในช่วงที่คบหาดูใจกับมารี ในแต่ละช่วงเวลาของกันและกัน พอวันนึงต้องเลิกรา 


เจ้าตัวก็ยอมรับว่า กลับมาเป็นโลกส่วนตัวเหมือนเดิม สวดมนต์นั่งสมาธิทุกวัน ก่อนที่จะเผยว่า เขาไม่ได้ผิดอะไรเลยที่เขาทำแบบนี้ ที่เขามีบางอย่างที่มันไปด้วยกันกับเราไม่ได้ เราก็ไม่ได้ผิดที่เราคิดแบบนี้ ต่างคนต่างไม่มีคนผิด แค่มันไม่พอดีซึ่งกันและกันเท่านั้นเอง

 

ยอมรับตรงๆ กัน นภัทร อยากเป็นเพื่อนกับ มารี เบิร์นเนอร์ แม้ปิดฉากความรักลงแล้ว
ภาพจาก IG gunnapat23
ยอมรับตรงๆ กัน นภัทร อยากเป็นเพื่อนกับ มารี เบิร์นเนอร์ แม้ปิดฉากความรักลงแล้ว

ภาพจาก IG marie_broenner


เมื่อพิธีกรสาว ซานิได้เอ่ยปากถามหนุ่มกันว่า ยังอยากเป็นเพื่อนกับเขาไหม? ซึ่งกันได้ตอบทันทีว่า ผมอยากเป็นมาก ผมอยากเป็นเพื่อนกับเขามาก อยากไปออกรายการเขาบ้าง เราก็ไม่กล้านะที่จะไป เมื่อถูกถามว่าอยากไปไหม? เจ้าตัวตอบว่า อยากไป ซึ่งกันได้เผยว่า ผมรู้ว่าเขาก็เกลียดผม แต่ผมไม่อยากให้คนอื่นเกลียดผมไง 


เมื่อถูกถามว่าเข็ดไหมกับการเปิดตัวความรัก ซึ่งกันได้เผยว่า ผมไม่เปิดแน่นอน ไม่เปิดในการที่เราจะต้องพูดอะไรถึงเขาหรือต้องแสดงความรักให้โลกรู้อะไรขนาดนั้น แค่ใช้ชีวิตปกติ คนเห็นก็เห็นไป 


ยอมรับตรงๆ กัน นภัทร อยากเป็นเพื่อนกับ มารี เบิร์นเนอร์ แม้ปิดฉากความรักลงแล้ว ภาพจาก IG marie_broenner
ยอมรับตรงๆ กัน นภัทร อยากเป็นเพื่อนกับ มารี เบิร์นเนอร์ แม้ปิดฉากความรักลงแล้ว ภาพจาก IG gunnapat23

ข่าวแนะนำ