TNN online "กลัฟ คณาวุฒิ" เก่งจน "นางเอก" รุ่นพี่ อดเอ่ยปากชมไม่ได้!!

TNN ONLINE

บันเทิง

"กลัฟ คณาวุฒิ" เก่งจน "นางเอก" รุ่นพี่ อดเอ่ยปากชมไม่ได้!!

กลัฟ คณาวุฒิ เก่งจน นางเอก รุ่นพี่ อดเอ่ยปากชมไม่ได้!!

ถือเป็นอีกหนึ่งหนุ่มฮอตและมาแรงสำหรับ "กลัฟ คณาวุฒิ" ที่ล่าสุดยังทำรุ่นพี่ในวงการบันเทิงอย่าง "เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร" อดที่จะเอ่ยปากชมไม่ได้ หลังร่วมเวิร์กช็อปมา 2-3 รอบ

หลังหนุ่มสุดฮอตอย่าง "กลัฟ คณาวุฒิ" ขึ้นแท่นพระเอกใหม่ป้ายแดงประกบคู่นางเอกตัวแม่อย่าง "เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร" ซึ่งก่อนหน้านี้ ช่วงประมาณปลายปีที่ผ่านมา แฟนๆ ต่างสร้างเซอร์ไพรส์ส่งแฮชแท็กวันบวงสรวงละครของหนุ่มกลัฟพุ่งติดเทรนด์อันดับ 1 ในทวิตเตอร์ ซึ่งล่าสุดกระแสยังคงร้อนแรงแถมนักแสดงรุ่นพี่อย่างเจนี่ ยังได้พูดถึงหนุ่มกลัฟ หลังได้ร่วมเล่นละครเรื่องแรกด้วยกัน

 

กลัฟ คณาวุฒิ เก่งจน นางเอก รุ่นพี่ อดเอ่ยปากชมไม่ได้!! ภาพจาก IG janienineeleven
กลัฟ คณาวุฒิ เก่งจน นางเอก รุ่นพี่ อดเอ่ยปากชมไม่ได้!!

ภาพจาก IG gulfkanawut


ซึ่งเจนี่ได้เผยกับ ELLE Thailand ว่า เธอพยายามทำตัวเหมือนตัวเองเพิ่งเข้าวงการเหมือนกัน พยายามให้น้องไม่เกร็ง ด้วยความที่เราผ่านตรงนี้มาก่อน แล้วเจนไม่อยากให้นอ้งรู้สึกว่าเาเป็นเจนี่ เทียน ที่คนรู้จักเยอะแล้ว ก็ละลายพพฤติกรรม ให้น้องรู้สึกว่า อยู่กับเราแล้วจะได้เบาสบาย ไม่ต้องซีเรียส ไม่ต้องเครียด อะไรแบบนี้ พยายามบอกน้องว่า ไม่ต้องคิดเยอะนะ ไม่ต้องคิดว่าพี่เจนี่ เป็นพี่เจนี่ด้วย 


ให้คิดว่าเราเป็นคุณวาที่อยู่ในเรื่อง ซึ่งคุณวาก็เป็นดาราอีก น้องก็เลยยังมีความเกรงใจ แต่ก็พยายามคุยกับน้องเยอะๆ แล้วก็ให้น้องเหมือนเป็นแบบน้ำแข็งละลาย รู้สึกอุ่นใจเมื่ออยู่กับเรา แต่ต้องบอกเลยว่าตั้งแต่ทำเวิร์กช็อปมา 2-3 รอบ น้องเก่งมากเลยนะ ถ้าเทียบกับเจน ละครเรื่องแรกนะ เจนเป็นก้อนหินกว่าน้องเยอะเลย คือพูดเลยว่าเจนเล่นเป็นก้อนหิน

  กลัฟ คณาวุฒิ เก่งจน นางเอก รุ่นพี่ อดเอ่ยปากชมไม่ได้!! ภาพจาก IG gulfkanawut
กลัฟ คณาวุฒิ เก่งจน นางเอก รุ่นพี่ อดเอ่ยปากชมไม่ได้!! ภาพจาก IG gulfkanawut


ข่าวแนะนำ