TNN online Acer เปิดตัวเครื่องดื่ม Energy Drink “PredatorShot” เจาะกลุ่มเกมเมอร์

TNN ONLINE

Tech

Acer เปิดตัวเครื่องดื่ม Energy Drink “PredatorShot” เจาะกลุ่มเกมเมอร์

Acer เปิดตัวเครื่องดื่ม Energy Drink “PredatorShot” เจาะกลุ่มเกมเมอร์

Gamer, Streamer, Worker, Creator ไม่ว่าใครที่ใช้สายตาจ้องจอนาน ลองพักมาบำรุงสายตากับ "PredatorShot" กันได้

Acer (เอเซอร์) เปิดตัวเครื่องดื่ม "PredatorShot" เอนเนอร์จี้ดริ้งก์ มาในสโลแกน ‘ปลุกสายตานักล่าในตัวคุณ’ โฟกัสกลุ่ม Gamer, Streamer, Worker, Creator ผู้ที่ใช้สายตาจ้องจอเป็นเวลานาน จำหน่ายแล้วที่ 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ พร้อมส่งกิจกรรม ‘ปลุกสายตานักล่า คว้ารหัสใต้ฝา’ ลุ้นรางวัลมูลค่ารวมกว่า 900,000 บาท


Acer เปิดตัวเครื่องดื่ม Energy Drink “PredatorShot” เจาะกลุ่มเกมเมอร์ ภาพจากงานแถลงข่าว

 

 

โดยการเปิดตัวครั้งนี้นับว่าเป็นการยกจุดแข็งผู้นำตลาดเกมมิ่งดีไวซ์ เดินหน้าขับเคลื่อน Acer Lifestyle Brands ผ่านการแนะนำเครื่องดื่มที่เน้นเจาะกลุ่มเกมเมอร์ สตรีมเมอร์ กลุ่มคนทำงานรุ่นใหม่ที่ต้องใช้สายตาจ้องหน้าจอนาน ๆ เพราะตัวเครื่องดื่ม "PredatorShot" มาพร้อมส่วนผสมหลัก Vitamin A ช่วยในการบำรุงสายตา ให้ความสดชื่น หอม หวาน ซ่า พร้อมปลุกพลังด้วยสีสันของเครื่องดื่มในสไตล์นักล่าอย่าง Predator ได้ในทุกช่วงเวลา 


Acer เปิดตัวเครื่องดื่ม Energy Drink “PredatorShot” เจาะกลุ่มเกมเมอร์ ภาพจากงานแถลงข่าว

 


นายนิธิพัทธ์ ประวีณวงศ์วุฒิ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า การระบาดของโควิด-19 ส่งผลให้ไลฟ์สไตล์ของผู้คนเปลี่ยนไป กิจกรรมออนไลน์เป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการใช้ social network, social media, online entertainment ต่าง ๆ โดยข้อมูลจาก ETDA ระบุว่าโควิด-19 ทำให้ผู้คนต้องปรับพฤติกรรมมาใช้งานในฝั่งออนไลน์มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น การเรียนออนไลน์ ทำงานออนไลน์ รวมถึงความบันเทิงต่าง ๆ คนส่วนใหญ่ใช้อินเทอร์เน็ตเฉลี่ยวันละ 11 ชั่วโมง 25 นาที โดยมีกลุ่มวัยเรียนและวัยทำงานเป็นกลุ่มที่ใช้อินเทอร์เน็ตเฉลี่ยต่อวันมากที่สุด ในขณะที่ข้อมูลจาก NPD Group รายงานว่าผู้คนใช้เวลาเล่นเกมเฉลี่ยเพิ่มขึ้นจากสัปดาห์ละ 12.7 ชม. เป็น 14.8 ชั่วโมง


Acer เปิดตัวเครื่องดื่ม Energy Drink “PredatorShot” เจาะกลุ่มเกมเมอร์ ภาพจากงานแถลงข่าว

 


เอเซอร์ทำตลาดผลิตภัณฑ์พรีเดเตอร์ในประเทศไทยมากว่า 10 ปี ผลิตภัณฑ์พรีเดเตอร์ล้วนมาจากการศึกษา ติดตามพฤติกรรมของผู้บริโภค นอกจากการคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของเกมเมอร์ เอเซอร์ยังเป็นแบรนด์แรกๆ ที่ให้ร่วมมือกับสมาคมอีสปอร์ตแห่งประเทศไทยในการร่วมขับเคลื่อนวงการอีสปอร์ต จนถึงปัจจุบันที่อีสปอร์ตเป็นที่ยอมรับและบรรจุให้เป็นกีฬาอาชีพอย่างเต็มตัว 


ปัจจุบันเราเป็นที่ยอมรับสำหรับเกมเมอร์ สตรีมเมอร์ รวมถึงกลุ่มคนทำงานที่ใช้งานพรีเดเตอร์ในการทำงานด้านต่าง ๆ เอเซอร์และพรีเดเตอร์ยังคงศึกษา ติดตามพฤติกรรมและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคมาโดยตลอดจนเรามองเห็น Value และ Volume ของเซกเมนต์ Gaming e-sport ในการก้าวสู่ธุรกิจเครื่องดื่มเอนเนอร์จี้ดริ้งก์ และจากการระบาดของโควิด-19 ที่ทำให้เอเซอร์ได้มองเห็นพฤติกรรมการใช้ชีวิตหน้าจอที่มากขึ้นของผู้คน และโอกาสในการเดินหน้าเข้าสู่ธุรกิจเครื่องดื่มเอนเนอร์จี้ดริ้งก์


Acer เปิดตัวเครื่องดื่ม Energy Drink “PredatorShot” เจาะกลุ่มเกมเมอร์ ภาพจากงานแถลงข่าว

 


"PredatorShot" คือเอนเนอร์จี้ดริ้งก์ที่เอเซอร์ภูมิใจนำเสนอต่อผู้บริโภค เป็นอีกหนึ่งการขับเคลื่อนธุรกิจของ Acer Lifestyle Brands ที่ใช้ความเป็นผู้นำใน Gaming Notebook Industry มีจุดแข็งในกลุ่มเกมเมอร์ และอีสปอร์ต คิดค้น พัฒนา จนได้เป็นเครื่องดื่มเอนเนอร์จี้ดริ้งก์ที่ตรงกับความต้องการของกลุ่มเป้าหมายอย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็น สีสันของเครื่องดื่ม รสชาติที่ให้ความสดชื่น และคุณสมบัติของส่วนผสมต่าง ๆ ที่ช่วยในการบำรุงสมอง บำรุงสายตา 


เราวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์เอนเนอร์จี้ดริ้งก์ PredatorShot ด้วยสโลแกน ‘ปลุกสายตานักล่าในตัวคุณ’ ดึงคุณสมบัติการบำรุงสายตาและการมองเห็นของ Vitamin A มาเป็นส่วนผสมสำคัญใน PredatorShot ให้กับกลุ่มเกมเมอร์ สตรีมเมอร์ รวมถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีการใช้สายตาอยู่กับหน้าจอคอมหรือมือถือในการทำงานหรือเล่นเกมเป็นเวลานานๆ เรามั่นใจว่า ด้วยสีสัน รสชาติ และคุณสมบัติของ PredatorShot จะเป็นที่ถูกใจและยอมรับในกลุ่มเป้าหมาย แน่นอนว่านี่คือก้าวแรกของเอนเนอร์จี้ดริ้งก์ PredatorShot และจะมีผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ภายใต้ชื่อของ PredatorShot ออกมาอีกอย่างแน่นอน


นายสุพงศ์ ตั้งตรงเบญจศีล รองผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจค้าปลีก กล่าวว่า เราคิดค้น PredatorShot จากความรู้จักและเข้าใจในความต้องการของเกมเมอร์ สตรีมเมอร์เป็นหลัก และขยายไปสู่กลุ่มคนทำงานรุ่นใหม่ที่ต้องใช้สายตาอยู่กับหน้าจอคอมหรือมือถือในการทำงานเป็นเวลานาน 


Acer เปิดตัวเครื่องดื่ม Energy Drink “PredatorShot” เจาะกลุ่มเกมเมอร์ ภาพจากงานแถลงข่าว

 


PredatorShot คือเอนเนอร์จี้ดริ้งก์ที่มีส่วนผสมหลักของวิตามิน A ที่ช่วยบำรุงสายตา, ทอรีน (Taurine), คาเฟอีน (Caffeine) รวมถึง Vitamin B3, B6 และ B12 ที่ช่วยเพิ่มพลัง ให้ความสดชื่น นอกจากส่วนผสมของวิตามินต่าง ๆ แล้ว PredatorShot มีสีสันที่แตกต่างจากเครื่องดื่มเอนเนอร์จี้ดริ้งก์ทั่วไป PredatorShot เป็นเครื่องดื่มที่มีสีฟ้าใสตามสีธีมหลักของโลโก้ Predator มีกลิ่นหอม รสหวานซ่า สดชื่น โดยเฉพาะเมื่อแช่เย็น ๆ และดื่มกับขนมขบเคี้ยวอื่น ๆ 


นอกจากเปิดตัวเครื่องดื่มแล้ว เอเซอร์ยังจัดกิจกรรมสนุก ๆ มาให้ลุ้นรางวัลกันอีกด้วย ในกิจกรรม ‘ปลุกสายตานักล่า คว้ารหัสใต้ฝา’ เพียงส่งรหัส 10 หลักใต้ฝาห่วงกระป๋อง PredatorShot ส่งรหัสที่ Line official ของ @PredatorShot 


Acer เปิดตัวเครื่องดื่ม Energy Drink “PredatorShot” เจาะกลุ่มเกมเมอร์ ภาพจากงานแถลงข่าว

 

 


ลุ้นรับของรางวัลจาก Predator หลายรายการ เช่น Predator Notebook: Helios 300, Predator Gaming Chair, Predator M-Utility Backpack 17”, เสื้อ PredatorShot จับรางวัลทุก 2 สัปดาห์ รวมทั้งสิ้น 6 ครั้ง และร่วมลุ้นรางวัลใหญ่ เก้าอี้เกมมิ่ง ‘Predator Thronos’ ในสัปดาห์สุดท้าย รวมมูลค่าของรางวัลกว่า 900,000 บาท เริ่มจับรางวัลที่ครั้งที่ 1 วันที่ 22 ธ.ค. 64  *ติดตามเงื่อนไขและกติกาการร่วมสนุกเพิ่มเติมได้ที่ https://predatorshotpromo.com/


สำหรับใครที่สนใจอยากลองปลุกสายตานักล่า ตอนนี้ PredatorShot มีจำหน่ายขนาดปริมาณ 170 มิลลิลิตร ราคากระป๋องละ 20 บาท มีวางจำหน่ายแล้วใน 7 – Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ และอย่าลืมร่วมสนุกกับกิจกรรม ‘ปลุกสายตานักล่า คว้ารหัสใต้ฝา’ ลองเลยวันนี้!


ขอบคุณข้อมูลจาก Acer Thailand

#PredatorThailand #PredatorShot #ปลุกสายตานักล่าในตัวคุณ

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง