TNN online เปิดกล่อง Galaxy Unpacked Part 2 จาก Samsung เปิดตัว "Galaxy Z Flip 3 Bespoke Edition"

TNN ONLINE

Tech

เปิดกล่อง Galaxy Unpacked Part 2 จาก Samsung เปิดตัว "Galaxy Z Flip 3 Bespoke Edition"

Galaxy Unpacked Part 2 จบแล้ว มีอะไรใหม่บ้าง มาชม !!

จบกันไปแล้วสำหรับงาน Galaxy Unpacked Part 2 รู้สึกยังไงกันบ้าง ?... สำหรับบทความนี้เราจะมาสรุปทุกสิ่งอย่างในงานที่ทาง Samsung ใส่มาให้ ว่ามีอะไรเจ๋ง ๆ ที่จะฉีกกระเป๋าของเราให้กระจุยได้บ้าง บอกเลยว่างานนี้แฟน ๆ Samsung อาจต้องกระเป๋าฉีกกันกระจุยแน่ (หรือก็ไม่เลย...)



เปิดตัว "Galaxy Z Flip 3 Bespoke Edition" เพิ่มสีสันให้ฝาหลังโดยเฉพาะ

หากพูดถึงสิ่งที่โดดเด่นในงานนี้เลยคงเป็นใครไปไม่ได้ นั่นก็คือ "Galaxy Z Flip 3 Bespoke Edition" หรือถ้าพูดให้มันไทย ๆ หน่อย ก็คือ Galaxy Z Flip 3 ที่สามารถเลือกสีฝาหลังได้ตั้งแต่ต้น โดย Galaxy Z Flip 3 รุ่นนี้จะมีสเปคเท่ากับรุ่นที่เปิดตัวไปก่อนหน้าทั้งหมด แต่จะมีสิ่งที่แตกต่างกันดังนี้

  • เลือกสีฝาหลัง 2 ฝั่งให้แตกต่างกันได้กว่า 49 แบบ โดยมีสีให้เลือกจับคู่ทั้งหมด 5 สี ประกอบไปด้วยสี น้ำเงิน, ชมพู, เหลือง, ขาว, และดำ นอกจากนี้ยังเลือกสีกรอบเครื่องได้อีก 2 สี นั่นคือสีดำและสีเงิน

  • สามารถเลือกสีทั้งหมดได้ที่นี่ [คลิก] และสั่งซื้อได้เลย !! *ยังไม่มีในไทย แต่ลองเข้าไปกดเล่นก่อนได้

  • วางจำหน่ายแล้วในสหรัฐอเมริกา ออสเตรเลีย แคนาดา ฝรั่งเศส เยอรมนี เกาหลี และสหราชอาณาจักร ราคาเริ่มต้นที่ 1,100 ดอลลาร์ หรือประมาณ 37,000 บาท มาพร้อมกับการคุ้มครอง Samsung Care+ นาน 12 เดือน

  • Galaxy Z Flip 3 Bespoke Edition จะเป็นรุ่นที่ผลิตขึ้นตามสั่ง ดังนั้นจึงใช้เวลาในการจัดส่งแตกต่างกันไป


เปิดกล่อง Galaxy Unpacked Part 2 จาก Samsung เปิดตัว Galaxy Z Flip 3 Bespoke Edition ขอบคุณภาพจาก : samsung.com

 


อัพเดตซอฟต์แวร์ Galaxy Watch 4 ดาวน์โหลดได้แล้ว !!

  • เพิ่มหน้าปัดนาฬิกาใหม่ 4 แบบ

  • เพิ่มฟีเจอร์ Info Brick ให้เราสามารถปรับแต่งข้อมูลพวกสถิติต่าง ๆ ให้แสดงตามที่ต้องการได้ เช่นข้อมูลเรื่องสุขภาพการออกกำลังกาย เป็นต้น สามารถปรับแต่งรายละเอียดเข้ามาอยู่รวมกันได้มากถึง 4 ส่วน

  • หน้าปัด My Photo+ สามารถเลือกภาพ GIF แทนภาพนิ่งได้ มีลูกเล่นและปรับอนิเมชั่นให้สนุกมากขึ้นกว่าเดิม

  • เพิ่มโมชั่นในการสั่งเปิดฟีเจอร์ต่าง ๆ ให้มากกว่าเดิม โดยเราสามารถผูกท่าต่าง ๆ กับฟีเจอร์ที่เราชอบได้เอง !! 

  • เพิ่มส่วนของการตั้งค่า ให้เราสามารถปรับความไวของฟีเจอร์ตรวจจับการล้มได้แล้ว 

  • สามารถสมัครสมาชิก Strava และใช้งานได้ฟรี 60 วัน


เปิดกล่อง Galaxy Unpacked Part 2 จาก Samsung เปิดตัว Galaxy Z Flip 3 Bespoke Edition ขอบคุณภาพจาก : samsung.com

 


Samsung Galaxy จับมือ Maison Kitsune Fox เปิดตัว Galaxy Buds 2 และ Galaxy Watch 4 รุ่นพิเศษ

Maison Kitsune Fox คือแบรนด์ไลฟ์สไตล์ที่มีฟังก์ชันหลากหลาย โดยการจับมือกับ Samsung ก่อให้เกิดการโฟกัสด้านแฟชั่นและเสียงเพลงเป็นหลัก ทำให้ Galaxy Buds 2 และ Galaxy Watch 4 กลายเป็นอุปกรณ์ที่สามารถผสมผสานทั้ง 2 แบรนด์ให้ออกมาลงตัวและสร้างสรรค์ถึงขีดสุด

  • Galaxy Buds 2 เด่นเคสหนังติดสัญลักษณ์หัว Fox มาพร้อมเพลย์ลิสต์เพลงป๊อปที่เรียบเรียงไว้โดย Kitsune Musique เพื่อเฉลิมฉลองให้กับการร่วมมือกันระหว่าง Samsung x Maison Kitsune ให้เราได้ฟัง ฟรี !! ราคา 8,500 บาท

  • Galaxy Watch 4 มีหน้าปัดนาฬิกา Maison Kitsune แบบต่าง ๆ ให้สามารถใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนของเราได้ มีสายนาฬิกาให้เลือก 2 สายต่างกัน หนึ่งเป็นสี Moonrock Beige และอีกหนึ่งเป็นสี Moonrock Beige ราคา 13,500 บาท 

  • ใช้สีและสไตล์อาร์ตของ Moonrock Biege แบบจัดเต็ม

  • สัญลักษณ์ของ Maison Kitsune ที่เป็น Fox นั้นมีรูปลักษณ์เป็นแบบขี้เล่น ได้รับการกำหนดนิยามและคิดค้นขึ้นมาใหม่โดยเฉพาะ และกลายเป็นจุดสำคัญของการออกแบบ ที่เป็นเสมือนเพื่อนร่วมทางสนุก ๆ ตลอดการเดินทาง



สรุป... "งานเศษจาก Galaxy Unpacked เน้นขายดีไซต์มากกว่านวัตกรรม"

สำหรับงาน Galaxy Unpacked Part 2 เรียกได้ว่าเป็นงานเสริมของ Galaxy Unpacked พาร์ตแรก ดังนั้นงานนี้ทาง Samsung จึงไม่เข็นนวัฒกรรมใหม่ ๆ ออกมาขายเลย ตัวงานเด่นเรื่องการปรับแต่งของตัว Galaxy Z Flip 3 และ Galaxy Watch 4 เป็นหลัก ส่วนสำหรับการจับมือกับ Maison Kitsune Fox ก็คงน่าจะถูกใจเหล่าแฟน ๆ ไม่น้อย แต่ถ้าไม่ใช่แฟนก็มองข้าม ๆ ไป และผ่านงานนี้ไปได้เลย

ข่าวฮิตติดแท็ก

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง