TNN online รถบ้านราคา 78 ล้านบาทที่ซ่อนรถ Bugatti Chiron เอาไว้ใต้ท้องรถ

TNN ONLINE

Tech

รถบ้านราคา 78 ล้านบาทที่ซ่อนรถ Bugatti Chiron เอาไว้ใต้ท้องรถ

2021 Volkner Performance S รถบ้านสุดหรูมูลค่ากว่า 78 ล้านบาท ที่ซ่อนรถ Bugatti Chiron เอาไว้ใต้ท้องรถ

บริษัทผู้ผลิตรถบ้านชั้นนำในประเทศเยอรมนีเปิดตัว 2021 Volkner Performance S  รถบ้านสุดหรูมูลค่ากว่า 78 ล้านบาท ตกแต่งภายในด้วยวัสดุเนื้อไม้และเครื่องหนังชั้นเยี่ยม ระบบเสียงระดับพรีเมียม Burmester ที่ได้รับการออกแบบพิเศษสำหรับรถบ้านเคลื่อนที่โดยเฉพาะราคา 11 ล้านบาท เพื่อเพิ่มความบันเทิงขณะเดินทาง ความพิเศษสุดของรถบ้านรุ่นนี้คือมีช่องบรรทุกพิเศษใต้ท้องรถสามารถบรรทุกรถซุปเปอร์คาร์ Bugatti Chiron เอาไว้ด้านในเพื่อเดินทางไปพร้อมกันได้ทุกที่เหมาะสำหรับมหาเศรษฐีที่มีความชื่นชอบรถซุปเปอร์คาร์


รถบ้านสุดหรู 2021 Volkner Performance S ออกแบบและพัฒนาโดยบริษัท Volkner ประเทศเยอรมนี รถยนต์รุ่นนี้เป็นรถรุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล Performance ซึ่งประกอบด้วยรถรุ่น Elfer Performance ราคาจำหน่ายประมาณ 42 ล้านบาท รุ่น Performance ราคาจำหน่ายประมาณ 52 ล้านบาท และรุ่น Performance S ราคาจำหน่ายขึ้นอยู่กับบริษัทจะตกลงกับลูกค้า สำหรับรถทั้ง 3 รุ่นนี้ใช้เครื่องยนต์ของ Volvo และ Mercedes Benz ขนาด 460 แรงม้าที่ทรงพลังและมีสมรรถนะสูงน้ำหนักของตัวรถบ้านทั้งหมดประมาณ 18 ตัน


รถซุปเปอร์คาร์ราคาแพง Bugatti Chiron ที่ถูกซ่อนเอาไว้ใต้ท้องรถบ้านจัดอยู่ในกลุ่มรถยนต์ที่มีความเร็วสูงขนาด 1,500 แรงม้า สามารถเร่งความเร็วจาก 0-200 กิโลเมตรต่อชั่วโมงภายในเวลา 6.5 วินาที เร่งความเร็วทางตรงได้สูงสุด 420 กิโลเมตรต่อชั่วโมง มีราคาจำหน่ายอยู่ที่ประมาณ 99 ล้านบาท หากรวมราคาของรถบ้าน 2021 Volkner Performance S เข้าไว้ในแพ็คเกจเดียวกันรถทั้งหมดจะมีราคากว่า 200 ล้านบาท นับเป็นการจับคู่กันของสุดยอดยานยนต์ทั้ง 2 รูปแบบ


การเดินทางสัมผัสธรรมชาติในรูปแบบมหาเศรษฐีรถบ้าน 2021 Volkner Performance S ออกแบบให้ผู้ใช้งานสามารถเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ เพื่อการท่องเที่ยวพักผ่อน นอกจากการออกแบบภายในที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ลูกค้ายังสามารถเลือกติดตั้งระบบผลิตพลังงานไฟฟ้าจากแผงโซล่าเซลล์ไว้บนหลังคาของตัวรถเพื่อใช้งานในอุปกรณ์ต่าง ๆ ภายในตัวรถ รวมไปถึงปรับเปลี่ยนพื้นช่องเก็บบรรทุกพิเศษใต้ท้องรถให้สามารถบรรทุกอุปกรณ์อื่น ๆ แทนรถซุปเปอร์คาร์ได้เพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้มีใจรักในการเดินทางท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ


แหล่งที่มา volkner-mobil.com

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง