TNN online Zoom เปิดตัว Zoom Events ระบบจัดอีเวนต์ สามารถขายตั๋วได้

TNN ONLINE

Tech

Zoom เปิดตัว Zoom Events ระบบจัดอีเวนต์ สามารถขายตั๋วได้

Zoom เปิดตัว Zoom Events ระบบจัดอีเวนต์ สามารถขายตั๋วได้

Zoom ประกาศเปิดตัว Zoom Events ระบบจัดอีเวนต์ออนไลน์ ช่วยให้เราสามารถจัดอีเวนต์บน Zoom และให้คนเข้ามาร่วมอีเวนต์ได้ผ่านการซื้อตั๋ว

Zoom ประกาศเปิดตัว Zoom Events ระบบจัดอีเวนต์ออนไลน์ ช่วยให้เราสามารถจัดอีเวนต์บน Zoom และให้คนเข้ามาร่วมอีเวนต์ได้ผ่านการซื้อตั๋ว โดย Zoom Events รองรับการจัดงานอีเวนต์ได้ในทุกรูปแบบ อาทิ งานดนตรี งานจัดแสดง ไปจนถึงงานสัมมนา และอื่น ๆ อีกมากมาย ความพิเศษของ Zoom Events อยู่ที่หน้ารายการอีเวนต์ที่มีให้เลือกหลากหลาย สามารถจัดงานได้แบบเล๋ก ๆ เป็นส่วนตัวภายในบริษัท หรือหสำหรับพาร์ตเนอร์โดยเฉพาะได้ มีระบบขายตั๋วเข้าร่วมอัตโนมัติ ระบบลงทะเบียน ระบบแยกห้องจัดงาน รองรับระบบการเก็บสถิติผู้เข้าร่วมงาน 


Zoom Events มีกำหนดที่จะเปิดให้บริการในช่วงหน้าร้อนปีนี้

Zoom เปิดตัว Zoom Events ระบบจัดอีเวนต์ สามารถขายตั๋วได้

Zoom Events คือสื่งที่พัฒนาต่อยอดมาจาก OnZoom


เมื่อช่วงปี 2020 ทาง Zoom ได้ทำการเปิดตัวแพลตฟอร์มสำหรับจัดอีเวนต์และพื้นที่ทางการตลาดที่ชื่อว่า OnZoom ออกมา ฟีเจอร์ดังกล่าวเปิดให้ผู้ใช้ Zoom ที่จ่ายเงิน สามารถสร้างโฮสต์ สร้างรายได้จากกิจกรรมต่าง ๆ ได้ เช่น คลาสออกกำลังกาย ดนตรี ศิลปะ ละคร และอีกมากมาย โดยใช้ Zoom Meetings และ Zoom Webinars ในการดำเนินการ


เพราะฉะนั้น Zoom Events จึงคือวิวัฒนาการอีกขั้นของ OnZoom ที่ทำให้ตัวแพลตฟอร์มแข็งแกร่งมากขึ้น และสามารถตอบสนองต่อความต้องการของธุรกิจขนาดเล็กและองค์กรต่าง ๆ ได้


แหล่งที่มา blog.zoom.us

ข่าวฮิตติดแท็ก

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง