TNN online Lenovo เปิดตัว Lenovo Go แบรนด์ย่อยสำหรับสร้างอุปกรณ์เสริม PC โดยเฉพาะ

TNN ONLINE

Tech

Lenovo เปิดตัว Lenovo Go แบรนด์ย่อยสำหรับสร้างอุปกรณ์เสริม PC โดยเฉพาะ

Lenovo เปิดตัว Lenovo Go แบรนด์ย่อยสำหรับสร้างอุปกรณ์เสริม PC โดยเฉพาะ

Lenovo เปิดตัวแบรนด์ย่อย "Lenovo Go" สำหรับจำหน่ายและสร้างผลิตภัณฑ์เสริมสำหรับ PC โดยเฉพาะ

Lenovo เปิดตัวแบรนด์ย่อย "Lenovo Go" สำหรับจำหน่ายและสร้างผลิตภัณฑ์เสริมสำหรับ PC โดยเฉพาะ มีคอนเซปต์ในการสร้างอุปกรณ์เพื่อแก้ปัญหาด้านการทำงานให้ยืดหยุ่นด้วยหลัก 3 ด้าน นั่นคือ เวลา, อินพุต และเสียง โดยการเปิดตัวของ Lenovo Go มาพร้อมกับผลิตภัณฑ์ใหม่ 2 ตัว คือ พาวเวอร์แบงค์สำหรับแล็ปท็อป และเมาส์ไร้สายสำหรับใช้งานได้หลายอุปกรณ์


  • Lenovo Go USB-C Laptop Power Bank : พาวเวอร์แบงค์สำหรับแล็ปท็อป ขนาด 20,000 mAh สามารถส่งกำลังไฟได้ 65 วัตต์ สามารถชาร์จแล็ปท็อปและอุปกรณ์อื่น ๆ พร้อมกันได้ 3 เครื่อง โดยมี USB-C 2 พอร์ต และ USB-A 1 พอร์ต มีราคา 90 ดอลลาร์ หรือประมาณ 2,900 บาท


Lenovo เปิดตัว Lenovo Go แบรนด์ย่อยสำหรับสร้างอุปกรณ์เสริม PC โดยเฉพาะ


  • Lenovo Go Wireless Multi-Device Mouse : เมาส์ไร้สายที่ถูกออกแบบให้สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่น ๆ ได้ 3 เครื่องพร้อมกัน มีปุ่มที่สามารถใช้เป็นชอร์ทคัตได้ รองรับการชาร์จแบตผ่าน USB-C และสามารถชาร์จแบบไร้สายได้ โดยชารจแบตเตอรี่เต็ม 1 ครั้ง จะใช้งานได้ราว 2-3 เดือน ราคา 60 ดอลลาร์ หรือประมาณ 1,900 บาท 


นอกจากนี้ Lenovo Go ยังมีแผนที่จะเปิดตัวโซลูชั่นด้านเสียง ซึ่งจะสามารถช่วยจัดการเสียงรอบข้างและเพิ่มคุณภาพเสียงไปพร้อม ๆ กัน ภายในปีนี้ Lenovo เปิดตัว Lenovo Go แบรนด์ย่อยสำหรับสร้างอุปกรณ์เสริม PC โดยเฉพาะ

แหล่งที่มา engadget.com

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง