TNN online Gucci ออกแบบรองเท้าสนีกเกอร์ AR ขาย !!

TNN ONLINE

Tech

Gucci ออกแบบรองเท้าสนีกเกอร์ AR ขาย !!

Gucci ออกแบบรองเท้าสนีกเกอร์ AR ขาย !!

Gucci ออก "The Gucci Virtual 25" รองเท้าสนีกเกอร์ในรูปแบบดิจิทัลวิชวล ออกมาวางจำหน่าย โดยเราสามารถใส่ขาของเราเองได้ในรูปแบบ AR หรือจะใส่ขาตัวอวาตาร์ของเราใน Roblox และ VRChat ได้

รู้จัก Roblox และ VRChat กันไหมครับ ทั้ง 2 แอปนี้คือแอปแชทรูปแบบใหม่ในรูปแบบ VR ที่เราใช้ตัวอวาตาร์เป็นตัวแทนเพื่อพูดคุยกับผู้คนในโลกดิจิทัล ล่าสุดทางแบรนด์แฟชั่นแนวหน้าของโลกอย่าง Gucci ก็ได้เล็งเห็นถึงแนวทางการทำตลาดในแอปเหล่านี้ได้ และได้ออก "The Gucci Virtual 25" รองเท้าสนีกเกอร์ในรูปแบบดิจิทัลวิชวล ออกมาวางจำหน่าย โดยเราสามารถใส่ขาของเราเองได้ในรูปแบบ AR หรือจะใส่ขาตัวอวาตาร์ของเราใน Roblox และ VRChat ได้ 


Gucci ออกแบบรองเท้าสนีกเกอร์ AR ขาย !!


The Gucci Virtual 25 ได้รับการออกแบบโดย Creative Director ของทาง Gucci - Alessandro Michele และได้ร่วมมือกับบริษัท Wanna ผู้เชี่ยวชาญในการใช้เทคโนโลยี AR สำหรับทำการตลาด เป็นผู้สร้างสรรค์ตัวรองเท้าออกมาให้ มันจะมีรูปลักษณ์ใหญ่ ๆ โดดเด่นด้วยสีเขียวนีออนและสีชมพู มาพร้อมโลโก้ "GC" ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของ Gucci จะติดอยู่ที่ลิ้นของรองเท้า และพื้นของตัวรองเท้า  


อย่างไรก็ตาม The Gucci Virtual 25 ไม่ได้แจกฟรี มันถูกวางจำหน่ายในราคา 12.99 ดอลลาร์ หรือประมาณ 400 บาทบนแอปของ Gucci [คลิก] หรือซื้อจากบนแอป Wanna Kicks AR sneaker [คลิก] ในราคา 8.99 ดอลลาร์ หรือประมาณ 278 บาทได้แล้ว โดยถ้าอยากนำไปใช้บน Roblox และ VRChat เราจำเป็นต้องซื้อผ่านแอป Gucci แต่ถ้าแค่อยากใส่แบบ AR เล่น ๆ ซื้อจากแอป Wanna Kicks AR sneaker ก็พอแล้ว


แหล่งที่มา theverge.com

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง