TNN หลุดชื่อ Apple Pencil Pro ในโค้ดบนเว็บไซต์ Apple ที่ญี่ปุ่นคาดเป็นชื่อผลิตภัณฑ์ใหม่

TNN

Tech

หลุดชื่อ Apple Pencil Pro ในโค้ดบนเว็บไซต์ Apple ที่ญี่ปุ่นคาดเป็นชื่อผลิตภัณฑ์ใหม่

หลุดชื่อ Apple Pencil Pro ในโค้ดบนเว็บไซต์ Apple ที่ญี่ปุ่นคาดเป็นชื่อผลิตภัณฑ์ใหม่

หลุดชื่อ Apple Pencil Pro ในโค้ดบนเว็บไซต์ Apple ที่ญี่ปุ่น คาดเป็นชื่อผลิตภัณฑ์ใหม่ แม้ไม่สามารถตรวจพบได้บนเว็บไซต์ Apple ในเมืองอื่น ๆ

ก่อนจะถึงงาน Apple Event 2024 "Let Loose" ที่จะมีขึ้นในวันที่ 7 พฤษภาคมนี้ ก็เริ่มมีกระแสข่าวลือต่าง ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดมีผู้พบชื่อของ "Apple Pencil Pro" อยู่ในโค้ดบนเว็บไซต์ แอปเปิล (Apple) ประเทศญี่ปุ่น อย่างไรก็ตาม ชื่อในโค้ดดังกล่าวไม่พบบนเว็บไซต์ Apple ในประเทศสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่น ๆ 


ไม่ว่าชื่อของ "Apple Pencil Pro" จะเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ของแอปเปิลหรือไม่ แต่นักวิเคราะห์ทั่วโลกเชื่อว่าแอปเปิล (Apple) อาจจะเปิดตัวปากการูปแบบใหม่เพื่อใช้งานร่วมกับ iPad โดยปัจจุบันบริษัท แอปเปิล (Apple) มีปากกา Apple Pencil จำนวน 3 รุ่น วางจำหน่ายเพื่อใช้งานบน iPad คือ ปากาก Apple Pencil 1, Apple Pencil 2 และ Apple Pencil ซึ่งเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ยังไม่ค่อยได้อัปเดตความสามารถใหม่ของบริษัท แอปเปิล (Apple)


กระแสข่าวลือหลุดชื่อ "Apple Pencill Pro" ในครั้งนี้ไม่ใช่เรื่องใหม่ ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวลือระบุว่าทางบริษัท แอปเปิล (Apple) จะใช้ชื่อปากกาว่า "Magic Pencil" ซึ่งชื่อดังกล่าวทั้ง 2 ชื่อ ในตอนนี้เป็นเพียงข้อสันนิษฐานเท่านั้น ยังไม่ได้รับการยืนยันจากทางบริษัทแต่อย่างใด


สำหรับผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่คาดว่าจะประกาศเปิดตัวภายในงาน Apple Event ประกอบด้วย  iPad Pro รุ่นใหม่ 2 รุ่นพร้อมชิป M4 ชิปรุ่นถัดไปของบริษัท Apple, เครื่อง iPad Air ขนาด 12.9 นิ้ว ที่มีขนาดใหญ่ขึ้น และ Magic Keyboard ที่ออกแบบใหม่สำหรับ iPad  


บริษัท แอปเปิล (Apple) เปิดให้ผู้ที่สนใจสามารถรับชมการถ่ายทอดสดกิจกรรมภายในงานได้ผ่านทาง Youtube เริ่มตั้งแต่เวลาประมาณ 7 พฤษภาคม เวลาประมาณ 19.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย



ที่มาของข้อมูล Macrumors

ข่าวฮิตติดแท็ก

ข่าวแนะนำ