TNN AGRITECHNICA ASIA และ HORTI เตรียมจัดอีกครั้ง งานจัดแสดงเทคโนโลยี และนวัตกรรมทางการเกษตรสุดทันสมัย

TNN

Tech

AGRITECHNICA ASIA และ HORTI เตรียมจัดอีกครั้ง งานจัดแสดงเทคโนโลยี และนวัตกรรมทางการเกษตรสุดทันสมัย

AGRITECHNICA ASIA และ HORTI เตรียมจัดอีกครั้ง งานจัดแสดงเทคโนโลยี และนวัตกรรมทางการเกษตรสุดทันสมัย

งานแสดงเทคโนโลยีทางการเกษตร AGRITECHNICA ASIA และ HORTI ASIA เตรียมกับมาจัดอีกครั้งในวันที่ 22-24 พฤษภาคม 2567 นี้


AGRITECHNICA ASIA และ HORTI ASIA งานจัดแสดงเทคโนโลยี และนวัตกรรมทางการเกษตรที่ทันสมัยและได้มาตรฐานระดับนานาชาติ เตรียมกลับมาจัดอีกครั้ง ระหว่างวันที่ 22-24 พฤษภาคม 2567 ณ. ฮอลล์ 98 – 99 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค


งานในปีนี้จัดขึ้นโดย ซึ่งงานนี้จัดขึ้นโดยสมาคมเกษตรกรรมเยอรมัน (DLG International) และ บริษัท วีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิค จำกัด โดยมีกระทรวงเกษตรและสหกรณ์เป็นเจ้าภาพร่วม มีผู้ประกอบการเข้าร่วมแสดงนวัตกรรมด้านการเกษตรกว่า 300 รายจาก 28 ประเทศ นับเป็นการรวมตัวของผู้นำด้านนวัตกรรมการเกษตรที่หลากหลายในนานาชาติ ตอกย้ำสถานะของงานในฐานะศูนย์กลางด้านเครื่องจักรและนวัตกรรมพืชสวนที่สำคัญในเอเชีย


ผู้ประกอบการที่เราจะได้พบในงานประกอบไปด้วย อาทิ แบรนด์ แอ็กโค่ (AGCO) กับ แมสซี่ เฟอร์กูสัน (Massey Ferguson), เคส นิว ฮอลแลนด์ (Case New Holland), ฉางฟา (Changfa), คลาส (CLAAS), จอน เดียร์ (John Deere), มาฮินทรา แอนด์ มาฮินทรา (Mahindra & Mahindra), และ เนต้า-ฟิม (Netafim ซึ่งแต่ละเจ้าล้วนเป็นยักษ์ใหญ่ในอุตสาหกรรม อยู่ในระดับแนวหน้าด้านการพัฒนาโซลูชั่นเครื่องจักรและเทคโนโลยีทางการเกษตรสามารถจัดการกับความท้าทายที่ สำคัญในภาคส่วนนี้ ตั้งแต่การเพิ่มผลผลิตพืชผลไปจนถึงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดการน้ำและทรัพยากร


งาน AGRITECHNICA ASIA และ HORTI ASIA ในปีนี้ไม่เพียงแต่จะเน้นนวัตกรรมที่ช่วยเพิ่มผลผลิตของฟาร์ม แต่ยังเน้นหลักปฏิบัติที่ยั่งยืนและเทคโนโลยีการทำฟาร์มอัจฉริยะที่มีส่วนช่วยอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและปรับปรุงระบบอาหาร กิจกรรมนี้จะทำหน้าที่เป็นเวทีสำหรับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียจากทั่วโลกในการมีส่วนร่วมแบ่งปันองค์ความรู้และส่งเสริมความร่วมมือที่จะกำหนดอนาคตของการเกษตรอีกด้วย


ไฮไลท์ในงานประกอบไปด้วย 

  1. การจัดแสดงนวัตกรรม : จะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์และนวัต กรรมจากบริษัทผู้แสดงสินค้าชั้นนำระดับนานาชาติกว่า 300 ราย

  2. การเจรจาธุรกิจ : มุ่งเน้นเป็นพิเศษในการอำนวยความสะดวกทางธุรกิจ ระหว่างผู้ผลิตและผู้นำเข้า โดยมีเป้าหมายในการเข้าสู่ตลาดในฟิลิปปินส์หรือไทย

  3. การถ่ายทอดองค์ความรู้ : จากความร่วมมือกับกระทรวงเกษตรและสหกรณ์เพื่อให้เกษตรกรไทยกว่า 1,000 รายได้รับข้อมูลเชิงลึกจากผู้เชี่ยวชาญด้านการเกษตรจากทั่วโลกผ่านไกด์นำชมงานเพื่อลดช่องว่างทางการสื่อสารและส่งเสริมการเจรจาธุรกิจ


ผู้สนใจที่จะเข้าร่วมงานสามารถลงทะเบียนและจับจองที่นั่งในงานสัมมนาก่อนใครโดยไม่มีค่าใช้จ่ายได้ที่ >> https://mobile.eventpassinsight.co/registration/create/ahat24/?code=2024&ref=ahatA



ข่าวแนะนำ