TNN online Samsung เปิดตัว "Galaxy Z Flip5 - Galaxy Z Fold5" จอพับ พกพาง่าย เช็กราคาที่นี่

TNN ONLINE

Tech

Samsung เปิดตัว "Galaxy Z Flip5 - Galaxy Z Fold5" จอพับ พกพาง่าย เช็กราคาที่นี่

Samsung เปิดตัว Galaxy Z Flip5 - Galaxy Z Fold5 จอพับ พกพาง่าย เช็กราคาที่นี่

Samsung เปิดตัว "Galaxy Z Flip5 และ Galaxy Z Fold5" มาพร้อมกับดีไซน์สุดโดดเด่น หน้าจอใหญ่ขึ้น พกพาง่าย เช็กราคาที่นี่

Samsung เปิดตัว "Galaxy Z Flip5 และ Galaxy Z Fold5" มาพร้อมกับดีไซน์สุดโดดเด่น หน้าจอใหญ่ขึ้น พกพาง่าย เช็กราคาที่นี่


ซัมซุง (Samsung) เปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้เจเนอเรชั่นที่ 5 ทั้ง Galaxy Z Flip5 และ Galaxy Z Fold5 กับดีไซน์สุดโดดเด่นที่จะมามอบประสบการณ์พิเศษเฉพาะตัวให้กับผู้ใช้ ในงาน Samsung Unpacked ที่เกาหลีใต้ ซึ่งในงานนี้ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่จาก Samsung ถึง 4 ตัวด้วยกัน



Samsung เปิดตัว Galaxy Z Flip5 - Galaxy Z Fold5 จอพับ พกพาง่าย เช็กราคาที่นี่ ภาพจาก Samsung

 



Galaxy Z Flip5


Galaxy Z Flip5 เปิดตัว Flex Window ขนาด 3.4 นิ้ว ที่สร้างขึ้นเพื่อการแสดงออก 1 กะทัดรัดและสะดุดตาจากทุกมุม แบบพับได้นี้ใช้งานได้หลากหลายพอๆ กับแบบพกพา กล้องที่จับภาพเซลฟี่จากมุมที่ล้ำสมัย นอกจากนี้ยังมีแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนาน และมีขนาดที่กะทัดรัด พับได้สนิท พกง่าย ทั้งในกระเป๋า พบกับสีใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ ที่ผสานความล้ำของอนาคตกับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ คือ Mint, Graphite, Cream, Lavender และสีพิเศษ ได้แก่ Gray, Blue, Green, Yellow ที่วางขายเฉพาะที่ samsung.com เท่านั้น


กล้อง ประสบการณ์เซลฟีที่ดีที่สุดในสมาร์ทโฟน Galaxy


ถ่ายภาพเซลฟี่ที่น่าทึ่งด้วย FlexCam ให้ภาพสวยทุกมุม ไม่ว่าจะเลือกเลนส์ไหนบนกล้องของ Galaxy Z Flip5 รูปสวยก็เป็นเรื่องง่าย 


เซลฟี่ FlexCam แม้ขณะปิดอยู่

เปิดกล้องอย่างไวจาก Flex Window จอด้านนอก เก็บภาพโมเมนท์ได้ทัน ตั้งค่าได้ หรือ กดถ่ายใหม่ ทำทั้งหมดนี้ได้โดยไม่ต้องกางเครื่อง


การถ่ายภาพกลางคืนที่ดูสดใส

เลนส์ Wide ของ Galaxy Z Flip5 ทำให้คุณเก็บภาพได้กว้างงง จะกางเครื่องหรือพับไว้ก็ได้ แค่ปัดหน้าจอ Flex Window เพื่อเลือกเลนส์ Wide แล้วปล่อยกล้องไหลไปได้เลย เพราะด้วยกล้องวีดีโอ 4K Nightrography ที่ 60 fps แม้แสงจะหาย แต่คุณภาพยังอยู่.11


ราคา Galaxy Z Flip5


-8+256GB – 39,900 บาท
-8+512GB – 45,900 บาท



Samsung เปิดตัว Galaxy Z Flip5 - Galaxy Z Fold5 จอพับ พกพาง่าย เช็กราคาที่นี่ ภาพจาก Samsung

 



Galaxy Z Fold5


พบกับสมาร์ทโฟนหน้าจอใหญ่สะใจ การแสดงผลหลักขนาด 7.6 นิ้ว ดูหนังเต็มตา เล่นเกมเต็มอารมณ์ ทำงานหลายอย่างพร้อมกันได้อย่างลื่นไหล มาพร้อมกล้องระดับโปร มีขนาดที่เบาและพกพาง่าย พับและกางได้อย่างสมบูรณ์แบบ กับ Flex Hinge ที่ออกแบบใหม่ ตอบสนองความต้องการได้อย่างไร้ที่ติ ความหนา 13.4 มม.  น้ำหนัก  253 กก. มีสีให้เลือก 3 สี คือ Icy Blue , Phantom Black , Cream และสีพิเศษ ได้แก่ Gray, Blue ที่วางขายเฉพาะบน samsung.com เท่านั้น

มาพร้อมกับระบบแบตเตอรี่คู่ขนาดใหญ่ 4400mAh จับคู่กับหน่วยประมวลผลขั้นสูง สามารถปรับการใช้พลังงานให้เข้ากับพฤติกรรมและความต้องการได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้การชาร์จหนึ่งครั้งใช้งานได้ยาวนานกว่าที่เคยเป็นมา
ฟังได้นานถึง 73 ชม. และ รับชมได้นานถึง 21 ชม.

แถบแอปพลิเคชันที่ใช้งานสามารถเก็บแอปได้สูงสุด 12 แอปพร้อมกัน เก็บแอปที่ใช้ล่าสุดได้ 4 แอป สามารถสลับระหว่างแอปที่ใช้บ่อยๆ ได้อย่างง่ายดาย


ราคา Galaxy Z Fold5

-12+256GB – 59,900 บาท
-12+512GB – 65,900 บาท
-12+1TB – 75,900 บาท


เปิดจองแล้ววันนี้ และเริ่มวางจำหน่ายทั่วไปตั้งแต่วันที่ 11 สิงหาคม 2566 เป็นต้นไป



Samsung เปิดตัว Galaxy Z Flip5 - Galaxy Z Fold5 จอพับ พกพาง่าย เช็กราคาที่นี่ ภาพจาก Samsung

 



Galaxy Watch6


มาพร้อมกับการแสดงผลที่มากกว่าเดิมถึง 20% ขอบหน้าจอสีดำที่บางลงถึง 30% ทำให้นี่คือหน้าจอแสดงผลที่ใหญ่ที่สุดของ Galaxy Watch รวมถึงแสดงออกตัวตนได้มากขึ้นด้วยหน้าปัดนาฬิกาที่ปรับแต่งได้เอง สไตล์และความสบายที่ผสมผสานอยู่ในรูปทรงที่บางลงและดูล้ำขึ้นเรือนนี้ Galaxy Watch6 ได้รับการออกแบบใหม่ด้วยรูปลักษณ์ที่บางลงเพื่อทำให้ง่ายขึ้นต่อการสวมใส่ ดีไซน์ทรงกลมที่ดูไร้รอยต่อและไร้กาลเวลาอันมีน้ำหนักเบาเรือนนี้สามารถสวมใส่ได้อย่างสบายสุด ๆ หน่วยประมวลผลที่เร็วขึ้น 18% และ ใช้ได้นานถึง 40 ชั่วโมง


เปลี่ยนสายนาฬืกาข้อมือได้ง่ายๆ ในคลิกเดียว


กดปุ่มปลดสายนาฬืกาเพื่อถอดสายรัดข้อมือของคุณได้อย่างง่ายดาย ที่ให้เปลี่ยนจากสไตล์แบบออกกำลังกายไปเป็นสไตล์สุดเท่ได้ในสัมผัสเดียว ส่วนร่องตรงสายนาฬิกาข้อมือก็จะช่วยให้สอดสายได้ง่าย ที่ซึ่งคุณจะได้ยินเสียงคลิกเมื่อสายรัดข้อมือนั้นเข้าที่ และ ไม่ว่าจะฝนตกหรือแดดออก กระจกคริสตัลแซฟไฟร์ที่ทนทานสุด ๆ ช่วยเสริมความแข็งแกร่งที่ไร้เทียมทานให้กับการแสดงผลของนาฬิกา ส่วนมาตรฐาน IP68 และ 5ATM ก็จะช่วยให้นาฬิกาทรหดพอเพื่อเป็นคู่หูอยู่ในทุกการผจญภัย


สั่งจองได้แล้ววันนี้ที่ samsung.com



Samsung เปิดตัว Galaxy Z Flip5 - Galaxy Z Fold5 จอพับ พกพาง่าย เช็กราคาที่นี่ ภาพจาก samsung

 



ซีรีส์ Galaxy Tab S9


จอแสดงผล Dynamic AMOLED 2X ที่ใหญ่ที่สุด ทนทานกว่าที่เคยและกันน้ำได้ เลือกได้ทั้งแบบเรียบและมืออาชีพกับสี Graphite คและแบบนุ่มนวลอย่างธรรมชาติ Beige ทั้งแบบการเน้นรายละเอียดระดับพรีเมียมและแบบพ่นสีเรียบเพื่อลุคที่ดูมีระดับ


Samsung เปิดตัว Galaxy Z Flip5 - Galaxy Z Fold5 จอพับ พกพาง่าย เช็กราคาที่นี่ ภาพจาก samsung

 


รับชมได้อย่างสบายตาและคมชัดด้วย Dynamic AMOLED 2X ที่มีความละเอียดสูง และคมชัดด้วยช่วงสีที่สดใสและสีดำสนิทด่วย HDR10+ พร้อมทั้งความไร้ลื่นกับอัตราการรีเฟรชสูงสุด 120Hz ซึ่ง Galaxy Tab S9 ซีรีส์นี้มอบประสบการณ์การเล่นเกมที่สมจริงและเสมือนจริงบนหน้าจอขนาดใหญ่ พร้อมให้เล่นแบบมาราธอน ประสบการณ์ที่เหนือชั้นด้วยระบบเสียงจากลำโพง quad AKG และระบบเสียงรอบทิศทางด้วย Dolby Atmos


สั่งจองได้แล้ววันนี้ที่ samsung.com





ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ samsung.com

ขอบคุณข้อมูล-ภาพจาก samsung.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง