TNN online เปิดตัว “Binance Sensei” ผู้ช่วยด้านการเรียนรู้ Web3 ด้วยเทคโนโลยี AI

TNN ONLINE

Tech

เปิดตัว “Binance Sensei” ผู้ช่วยด้านการเรียนรู้ Web3 ด้วยเทคโนโลยี AI

เปิดตัว “Binance Sensei” ผู้ช่วยด้านการเรียนรู้ Web3 ด้วยเทคโนโลยี AI

เปิดตัว Binance Sensei ผู้ช่วยให้คำปรึกษาแก่ผู้ใช้ในระบบนิเวศของ Binance ที่ถูกออกแบบ มาเพื่อยกระดับประสบการณ์การเรียนรู้เกี่ยวกับ Web3 ผ่านการใช้เทคโนโลยี AI

Binance ผู้นำแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดของโลก เปิดตัว Binance Sensei ผู้ช่วยให้คำปรึกษาแก่ผู้ใช้ในระบบนิเวศของ Binance ที่ถูกออกแบบ มาเพื่อยกระดับประสบการณ์การเรียนรู้เกี่ยวกับ Web3 ผ่านการใช้เทคโนโลยี AI

จากกระแสความนิยมของโมเดลการเรียนรู้เชิงลึก อย่าง ChatGPT และ DALL-E ในปีที่ผ่านมา ทำให้ในปีนี้ทุกคนจะได้เห็นเทคโนโลยี AI เข้ามามีบทบาทในการเปลี่ยนแปลงรูปแบบการทำงานแบบเดิมๆ ให้มีประสิทธิภาพในวงกว้างมากยิ่งขึ้น

จากเป้าหมายของ Binance ที่ต้องการสร้างการยอมรับในเทคโนโลยี Web3 พร้อมทั้งสร้างระบบนิเวศที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ ควบคู่ไปกับการใช้เทคโนโลยีอันล้ำสมัย Binance จึงได้ทุ่มเทความสำคัญไปยังการแบ่งปันความรู้ พร้อมสร้างสรรค์โครงการและทรัพยากรด้านการศึกษาต่างๆ เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้เกี่ยวกับโลกของสินทรัพย์ดิจิทัลให้กับผู้คนทั่วโลก

โดย Binance Sensei ถือเป็นเครื่องมือการเรียนรู้ที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี AI ที่จะมาทำงานร่วมกับ Binance Academy ศูนย์การเรียนรู้เกี่ยวกับ Web3 บล็อกเชน และคริปโต ที่ทุกคนสามารถเข้ามาศึกษาได้ฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย 

Binance Sensei ได้นำเทคโนโลยีอันล้ำสมัยของ ChatGPT มาช่วยให้ผู้ใช้สามารถค้นหาข้อมูลต่างๆ ที่มีอยู่บน Binance Academy ได้ง่ายดายยิ่งขึ้น เพียงแค่การป้อนคีย์เวิร์ดหรือคำถามที่ต้องการในหน้าต่างแชท หลังจากนั้น Binance Sensei จะทำหน้าที่ค้นหาและเรียบเรียงคำตอบในรูปแบบที่เข้าใจง่ายโดยอ้างอิงจากบทความ คู่มือ และคลังคำศัพท์ ที่ปรากฏอยู่บน Binance Academy หรือแหล่งข้อมูลอื่นๆ ที่น่าเชื่อถือ 

ทั้งนี้ ความสามารถของเทคโนโลยี AI จะช่วยให้ Binance Sensei กลายเป็นผู้ช่วยที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มพูนความรู้เกี่ยวกับโลกของบล็อกเชนและสกุลเงินดิจิทัลที่เติบโตและพัฒนาอย่างรวดเร็ว พร้อมทั้งยังช่วยให้ผู้ใช้สามารถค้นหาข้อมูลที่หลากหลายบน Binance Academy ได้อย่างง่ายดาย

ซึ่งไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่ที่เริ่มต้นจากการเรียนรู้เกี่ยวกับพื้นฐานบล็อกเชนหรือมืออาชีพที่กำลังมองหาข้อมูลที่ซับซ้อน  Binance Sensei จะสามารถตอบทุกโจทย์ที่ต้องการ เพื่อพร้อมพาผู้ใช้งานทุกคนก้าวเข้าไปสู่โลกของ Web3 และคริปโตได้อย่างเพลิดเพลินกว่าที่เคยแน่นอน

ที่มาของข้อมูล ไบแนนซ์ (BINANCE)

ข่าวฮิตติดแท็ก