TNN online FreeBuds 5 หูฟังทรงหยดน้ำจาก HUAWEI ตัดเสียง ANC ไมค์ 3 ตัว วางขาย 5.5 นี้

TNN ONLINE

Tech

FreeBuds 5 หูฟังทรงหยดน้ำจาก HUAWEI ตัดเสียง ANC ไมค์ 3 ตัว วางขาย 5.5 นี้

FreeBuds 5 หูฟังทรงหยดน้ำจาก HUAWEI ตัดเสียง ANC ไมค์ 3 ตัว วางขาย 5.5 นี้

หัวเว่ย (HUAWEI) เปิดตัวหูฟังไร้สาย FreeBuds 5 พร้อมสร้างแคมเปญส่งเสริมการขายผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) เปิดตัว ฟรีบัดส์ 5 (FreeBuds 5) หูฟังแบบโอเพนฟิต (Open-fit) ชูจุดเด่นในระบบตัดเสียงรบกวนแบบแอคทีฟ (Active Noise Cancelling: ANC 3.0) และไมโครโฟนตัดเสียงรบกวน 3 ตัว และประกาศว่าจะมีการวางขายผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ในรูปแบบ “5.5” หรือวันที่ 5 เดือนพฤษภาคมนี้


ฟรีบัดส์ 5 (FreeBuds5) เป็นผลิตภัณฑ์หูฟังสเตอริโอไร้สายอย่างแท้จริง (True Wireless Stereo: TWS) จากทางหัวเว่ย (HUAWEI) ที่ออกแบบในรูปทรงรูเพิร์ตส เทียร์ (Rupert’s Tears) ที่คล้ายหยดน้ำทำมุมโค้งเอียง 32 องศา โดยได้แรงบันดาลใจจากกระจกที่ใช้ทำหน้าจอสมาร์ตโฟนของหัวเว่ยเอง พร้อมเน้นฟีเชอร์ระบบการตัดเสียงรบกวน ที่ให้ไมโครโฟนตัดเสียงรบกวน 3 ตัว 


ภายในเป็นไดร์เวอร์ไดนามิกขนาด 11 มิลลิเมตร แบบคู่ พร้อมเทคโนโลยีเทอร์โบแปลงแรงดันเสียงแบบเรียลไทม์ (Realtime) รองรับการเข้ารหัสสัญญาณมาตรฐาน LDAC และให้คุณภาพเสียงแบบไฮเรส (Hi-res) แบบหูฟังไร้สายทั้งการเข้ารหัส (Codec) แบบ Hi-Res Audio Wireless และการเข้ารหัสแบบ HWA ของหัวเว่ยเอง จึงเหมาะพิจารณาสำหรับผู้ที่ต้องการหูฟังที่ใช้งานในชีวิตประจำวันและยังคงสามารถรักษาระดับคุณภาพเสียงได้


ตัวหูฟังจะบรรจุในกล่องหูฟังที่มีแบตเตอรี่ขนาด 505 มิลลิแอมป์ชั่วโมง (mAh) ในขณะที่ตัวหูฟังจะมีแบตเตอรี่ข้างละ 42 mAh สามารถฟังต่อเนื่องได้ประมาณ  5 ชั่วโมง และ 30 ชั่วโมง เมื่อใช้คู่กับกล่องชาร์จ เชื่อมต่อผ่านบลูทูธ (Bluetooth) 5.3 และรองรับการเชื่อมต่อแบบสลับระหว่าง 2 อุปกรณ์ อีกด้วย


โดยทางหัวเว่ย ประเทศไทยประกาศราคาขายไว้ที่ 5,299 บาท มีทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีขาวแบบเซรามิก (Ceramic White), สีเงิน (Silver) และสีส้มแบบปะการัง (Coral) โดยวางจำหน่ายผ่านทางลาซาดา (Lazada) แพลตฟอร์มออนไลน์พันธมิตรของหัวเว่ยวันที่ 5 พฤษภาคมนี้ โดยมีการทำรายการส่งเสริมการขายในช่วงเวลาดังกล่าวอีกด้วย

FreeBuds 5 หูฟังทรงหยดน้ำจาก HUAWEI ตัดเสียง ANC ไมค์ 3 ตัว วางขาย 5.5 นี้

ที่มาของข้อมูลและรูปภาพ HUAWEI

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง