TNN online จักรยานกันขโมย yerka V3 ติดตั้งง่ายแต่แกะออกยากหากไม่มีกุญแจ

TNN ONLINE

Tech

จักรยานกันขโมย yerka V3 ติดตั้งง่ายแต่แกะออกยากหากไม่มีกุญแจ

จักรยานกันขโมย yerka V3 ติดตั้งง่ายแต่แกะออกยากหากไม่มีกุญแจ

จักรยานกันขโมย yerka V3 ติดตั้งง่ายแต่แกะออกยากหากไม่มีกุญแจ

ปัญหาจักรยานโดนขโมยยังคงมีอยู่ในทุก ๆ เมืองของโลก บริษัท เยเกอร์ ไบค์ (yerka bikes) ประเทศสหรัฐอเมริกา นำเสนอจักรยาน yerka V3 แนวทางใหม่สามารถป้องกันจักรยานโดนขโมยได้เกือบ 100% คันแรกของโลก ติดตั้งล็อกง่ายแกะออกได้โดยไม่ต้องใช้กุญแจแต่ใช้ข้อเหวี่ยงที่เป็นรหัสลับเฉพาะเจ้าของจักรยาน 


จักรยาน yerka V3 มีการออกแบบดิไซน์ที่สวยงามแปลกใหม่และเปลี่ยนโครงสร้างเฟรมของจักรยานให้สามารถถอดประกอบได้กระบวนการทั้งหมดใช้เวลาเพียง 15 วินาที โครงสร้างจักรยานสามารถล็อกตัวเองเข้ากับรั้ว เสาเหล็กหรือวัสดุอื่น ๆ พื้นที่กว้างไม่เกิน 20 เซนติเมตร ได้อย่างแข็งแรง


จักรยาน yerka V3 มีน้ำหนักเบาแต่แข็งแรงทนทานผลิตจากอะลูมิเนียมและเหล็กโครโมลี โดยมีน้ำหนักเพียง 12.9 กิโลกรัม ชิ้นส่วนที่ไม่จำเป็นที่มีอยู่ในจักรยานทั่วไปโดนถอดออกเพื่อความคล่องตัวในการใช้งานจักรยาน ขณะเดียวกันรับน้ำหนักได้มากถึง 150 กิโลกรัม โดยการทดสอบความปลอดภัยจากบริษัท


ลูกค้าสามารถเลือกจักรยาน yerka V3 ที่มีอยู่ทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีฟ้าคราม สีดำ สีขาว และสีทอง โดยสีทองที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์มีการชุบผิวอโนไดซ์ที่ขอบซึ่งเป็นชั้นป้องกันที่ช่วยเพิ่มอายุการใช้งานของจักรยานให้นานขึ้น ลดการซ่อมบำรุงและแถบยางของจักรยานสามารถสะท้อนแสงในเวลากลางคืนเพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้ขับขี่


อันเดรส รัว (Andrés roi) ผู้ร่วมก่อตั้งและ CMO ของบริษัท เยเกอร์ ไบค์ (yerka bikes) เปิดเผยเพิ่มเติมเกี่ยวกับแนวคิดของบริษัทที่เชื่อว่าการเคลื่อนไหวเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตมนุษย์ แม้ร่างกายจะไม่เหมือนกับเครื่องจักรแต่การเคลื่อนที่ไปข้างหน้าเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตมนุษย์ทุก ๆ คน และเป็นแนวคิดสำคัญในการพัฒนาจักรยานรูปแบบใหม่ ๆ ของบริษัท


แนวคิดจักรยานกันขโมยในลักษณะใช้โครงสร้างเฟรมของจักรยานล็อกเข้ากับรั้วหรือเสา เริ่มได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นในกลุ่มประเทศยุโรปและอเมริกาใต้ ก่อนหน้านี้มีบริษัทในประเทศชิลี เปิดตัวจักรยานในลักษณะเดียวกันโดยสามารถล็อกจักรยานได้อย่างแข็งแรง รวมไปถึงการเชื่อมต่อกับสมาร์ตโฟนเพื่อเก็บข้อมูลตำแหน่งและสถานที่




ที่มาของข้อมูลและรูปภาพ 

Designboom

ข่าวฮิตติดแท็ก

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง