TNN online Tinder เตรียมเปิด “Tinder Vault” เดือนละ 17,000 บาท เช็กโปรไฟล์ ได้ที่ปรึกษา 24/7

TNN ONLINE

Tech

Tinder เตรียมเปิด “Tinder Vault” เดือนละ 17,000 บาท เช็กโปรไฟล์ ได้ที่ปรึกษา 24/7

Tinder เตรียมเปิด “Tinder Vault” เดือนละ 17,000 บาท เช็กโปรไฟล์ ได้ที่ปรึกษา 24/7

ทินเดอร์ (Tinder) แอปพลิเคชันหาคู่ชื่อดัง หลุดข่าวทดสอบบริการที่ชื่อว่า Tinder Vault ขั้นกว่าของการหาคู่ด้วยค่าบริการเดือนละ 500 ดอลลาร์ หรือเกือบ 17,000 บาท

ทินเดอร์ (Tinder) กำลังทดสอบทินเดอร์ วอลต์ (Tinder Vault) บริการช่วยหาคู่ 500 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 17,000 บาทต่อเดือน ที่ปกป้องความเป็นส่วนตัว ตรวจสอบประวัติผู้ที่หาคู่บนทินเดอร์ พร้อมบริการช่วยเหลือ (Concierge Service) ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อลบเลือนภาพจำการเป็นแอปพลิเคชันหาคู่นอน (Hook-up Relationship, One Night Stand: ONS) ซึ่งมาพร้อมภัยอย่างการขโมยตัวตน (Identity theft) หรือการฉ้อโกงที่เกิดขึ้นภายใต้การให้บริการของแอปพลิเคชันในปัจจุบัน


ทินเดอร์ (Tinder) บริการแอปพลิเคชันหาคู่ที่เปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2012 มีผู้ใช้บริการมากกว่า 75 ล้านคน ทั่วโลก โดยสตาทิสตา (Statista) รายงานว่ามีผู้ใช้บริการในไทยมากกว่า 3 ล้านคน โดยบริการรายเดือนที่มีราคาสูงสุดในปัจจุบันของทินเดอร์เรียกว่าทินเดอร์ แพลทินัม (Tinder Platinum) ที่มีราคาในไทยอยู่ที่เดือนละ 375 บาท ซึ่งจะได้สิทธิ์ในการส่งข้อความแนบไปกับการถูกใจ (Like) โปรไฟล์ที่สนใจ รวมถึงสิทธิ์ในการควบคุมข้อมูลที่เปิดเผยกับทินเดอร์ที่คนอื่นจะมองเห็น ดังนั้น ทินเดอร์ วอลต์ (Tinder Vault) จะเสริมในส่วนของการควบคุมข้อมูลส่วนบุคคลไปสู่การคัดกรองบุคคลที่มากยิ่งขึ้น โปรไฟล์ที่มีความสำคัญเป็นพิเศษ (Priority Pass) รวมไปถึงการเลือกกลุ่มบุคคลที่อยู่ในระดับเดียวกัน และการปรึกษาด้านการสานความสัมพันธ์ตลอด 24 ชั่วโมง 7 วัน


บริการนี้เป็นข่าวลือมาตั้งแต่ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาในช่วงเทศกาลแห่งความรักอย่างวันวาเลนไทน์ และล่าสุดก็ได้รับการยืนยันจากฟาน ริสวิก (Van Ryswyk) ประธานเจ้าหน้าที่ด้านผลิตภัณฑ์ (Chief Product Officer: CPO) ของทินเดอร์ (Tinder) ที่ให้สัมภาษณ์กับฟาสต์ คอมปะนี (Fast Company) นิตยสารธุรกิจและเทคโนโลยีชื่อดังของสหรัฐอเมริกา โดยมีเป้าหมายกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูงและไม่ต้องการแบกรับความเสี่ยงด้านการปลอมแปลงตัวบุคคลอย่างบุคลากรในอุตสาหกรรมเทคโนโลยี (Tech Industries) 


ฟีเชอร์ทินเดอร์ วอลต์ (Tinder Vault) ยังอยู่ในระหว่างการพัฒนาเบื้องต้น ดังนั้นทั้งชื่อบริการ, รูปแบบ ตลอดจนราคานั้นอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ในอนาคต


ที่มาข้อมูล GizmodoStatista

ที่มารูปภาพ Tinder/Unsplash

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง