TNN online ATLAS แนวคิดสกู๊ตเตอร์ 3 ล้อ พลังงานไฟฟ้าตัวช่วยส่งสินค้าให้สดใหม่อยู่เสมอ

TNN ONLINE

Tech

ATLAS แนวคิดสกู๊ตเตอร์ 3 ล้อ พลังงานไฟฟ้าตัวช่วยส่งสินค้าให้สดใหม่อยู่เสมอ

ATLAS แนวคิดสกู๊ตเตอร์ 3 ล้อ พลังงานไฟฟ้าตัวช่วยส่งสินค้าให้สดใหม่อยู่เสมอ

ATLAS แนวคิดสกู๊ตเตอร์ 3 ล้อ พลังงานไฟฟ้าตัวช่วยส่งสินค้าให้สดใหม่อยู่เสมอ ผลงานนักออกแบบผลิตภัณฑ์ เดรก ดอง (Drake Dong)

นักออกแบบผลิตภัณฑ์ เดรก ดอง (Drake Dong) ผู้มีผลงานการออกแบบและการันตีด้วยรางวัลด้านการออกแบบมากมาย ได้คิดค้นระบบจัดส่งของสดและของชำในรูปแบบของสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าสามล้อในชื่อ “แอตลาส” (ATLAS) เพื่อช่วยส่งของให้ถึงมือลูกค้าและยังมีคุณภาพดี


สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าสามล้อแอตลาส (ATLAS) เป็นรถขนส่งสินค้าไฟฟ้าเต็มรูปแบบที่มาพร้อมกับอินเทอร์เฟซยูไอ (UI) เฉพาะสำหรับคนขับซึ่งติดตั้งหน้าจอแดชบอร์ด (Dashboard) แสดงข้อมูลเกี่ยวกับประสิทธิภาพของยานพาหนะ สถานะอุณหภูมิของส่วนจัดเก็บ และแผนที่ดิจิทัลแบบเรียลไทม์เพื่อช่วยนำทางไปยังบ้านของผู้ซื้อได้อย่างถูกต้อง


ระบบภายในของสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าสามล้อ มีระบบทำความเย็นที่ช่วยป้องกันไม่ให้สินค้าแช่แข็งละลายขณะเดินทางอยู่บนท้องถนน และมีช่องเก็บของ 12 ช่อง เพื่อใส่สินค้าจำพวกของสดและของชำ ซึ่งช่องเก็บของได้รับการออกแบบมาให้มีความเย็นต่ำสุดที่ประมาณ 4 องศาเซลเซียส แม้ว่าตู้เก็บของแต่ละช่องจะมีหมายเลขและถูกปิดอย่างสนิท แต่ยังมีระบบระบายอากาศที่อาจต้องพัฒนาเพิ่มเติม บริเวณด้านหน้าของตัวสกู๊ตเตอร์จะมีช่องใส่การ์ด ซึ่งทำหน้าที่เป็นมือจับสำหรับเปิดช่องใส่ของ


สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าสามล้อถูกออกแบบมาเพื่อช่วยลดความล่าช้าในการจัดส่งสินค้า และในขณะเดียวกันที่ยังรักษาความปลอดภัยให้กับผู้ขับขี่ ระบบกันสะเทือนช่วยให้รถมีความสมดุล และบรรทุกของได้อย่างปลอดภัยแม้อยู่ในโค้งหักศอก นอกจากนี้ยังมีการออกแบบแบตเตอรี่สำรองแรงดันสูงแบบถอดเปลี่ยนได้สำหรับรถสกู๊ตเตอร์ขนาดเล็กเพื่อลดระยะเวลาการชาร์จไฟมีความยืดอายุการใช้งานบนท้องถนน 


สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าสำหรับส่งของแบบสามล้อ คือ วิธีการที่รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพในการส่งของสดและของชำในพื้นที่ชานเมือง และยังสามารถผลิตด้วยต้นทุนที่ต่ำ จึงช่วยให้สามารถส่งของสดและของชำได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยไม่ทำให้เกิดการล่าช้าหรือมีปัญหาด้านคุณภาพของสินค้า 


ที่มาของข้อมูลและรูปภาพ

Designboom



ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง