TNN online Apple ประกาศจัดงาน WWDC 2023 งานสัมมนานักพัฒนาประจำปีในวันที่ 5-9 มิถุนายน 2023

TNN ONLINE

Tech

Apple ประกาศจัดงาน WWDC 2023 งานสัมมนานักพัฒนาประจำปีในวันที่ 5-9 มิถุนายน 2023

Apple ประกาศจัดงาน WWDC 2023 งานสัมมนานักพัฒนาประจำปีในวันที่ 5-9 มิถุนายน 2023

Apple ประกาศจัดงาน Worldwide Developers Conference 2023 งานสัมมนานักพัฒนาประจำปีในวันที่ 5-9 มิถุนายน 2023

บริษัท แอปเปิล (Apple) ประกาศจัดงาน Worldwide Developers Conference 2023 งานสัมมนาของนักพัฒนาประจำปีในวันที่ 5-9 มิถุนายน 2023 โดยงานจัดขึ้นบริเวณ Apple Park ใกล้สำนักงานใหญ่บริษัท แอปเปิล (Apple) ร่วมกับใช้วิธีการถ่ายทอดสดแบบออนไลน์ ซึ่งเป็นรูปแบบที่บริษัทมักใช้ในระยะหลังที่ผ่านมา


ภายในงานดังกล่าวจะมีนักพัฒนาและนักศึกษาจากทั่วโลกเข้าร่วมงานเพื่ออัปเดตความคืบหน้าการพัฒนาระบบปฏิบัติ iOS, iPadOS, macOS, watchOS และ tvOS รวมไปถึงการเข้าถึงข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับเทคโนโลยีของบริษัทแอปเปิลผ่านรูปแบบกิจกรรมในช่วงต่าง ๆ รวมถึงสัมผัสกับสินค้าและผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ก่อนใคร เช่น ข่าวลือเกี่ยวกับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์โลกเสมือน Mixed Reality ที่มีออกมาก่อนหน้านี้


บริษัท แอปเปิล (Apple) ให้ความสำคัญกับนักพัฒนาเป็นอย่างมากเนื่องจากมีส่วนสำคัญที่ช่วยให้เกิดบริการหรือแอปพลิเคชันใหม่ ๆ บนระบบปฏิบัติการของบริษัท นอกจากนี้ยังให้การสนับสนุนนักศึกษาที่กำลังเรียนอยู่ในระดับต่าง ๆ เพื่อสร้างนักพัฒนาโปรแกรมที่เก่ง ๆ ในอนาคตผ่านโครงการ Swift Student Challenge โดยเปิดโอกาสให้นักศึกษาในสหรัฐอเมริกาและทั่วโลกเข้าร่วมโครงการ


ที่มาของข้อมูลและรูปภาพ

Apple

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง