TNN online SCG ย้ำอากาศสะอาดและปลอดภัยนั้นสำคัญ ภายใต้การจัดงาน “Clean Air for All”

TNN ONLINE

Tech

SCG ย้ำอากาศสะอาดและปลอดภัยนั้นสำคัญ ภายใต้การจัดงาน “Clean Air for All”

SCG ย้ำอากาศสะอาดและปลอดภัยนั้นสำคัญ ภายใต้การจัดงาน “Clean Air for All”

SCG พร้อมเหล่าบริษัทเอกชน ผู้บริหาร และอินฟลูเอนเซอร์ แลกเปลี่ยนประสบการณ์การใช้งาน SCG Bi-ion เพื่อย้ำแนวคิดอากาศที่สะอาดและปลอดภัย

คุณวชิระชัย คูนำวัฒนา Head of Smart System Solution Business ของบริษัท เอสซีจี (SCG) ร่วมเปิดเวทีและพูดคุยในหัวข้อ “Clean Air for All - คลีน แอร์ ฟอร์ ออลล์” ซึ่งเป็นแนวคิดที่เอสซีจีให้ความสำคัญและทำมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สังคมเห็นความสำคัญของปัญหาด้านคุณภาพอากาศ ผ่านนวัตกรรม “SCG Bi-ion” ระบบไอออนกำจัดเชื้อโรคในอากาศ


คุณวชิระชัย คูนำวัฒนา กล่าวว่า “เอสซีจีเป็นองค์กรที่ให้ความสำคัญกับคุณภาพความเป็นอยู่ของคนไทยและความสำคัญด้านนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัย จากผลกระทบด้านคุณภาพอากาศ เอสซีจีจึงได้นำนวัตกรรมที่ช่วยดูแลให้อากาศในอาคารสะอาดและปลอดภัยยิ่งขึ้น ด้วยระบบ SCG Bi-ion ที่มีประสิทธิภาพในการกำจัดเชื้อโรคและแบคทีเรียในอากาศ รวมถึงเชื้อไวรัสตระกูลโคโรนาสาเหตุของโรคโควิด 19 ซึ่งปัจจุบันมีการติดตั้งไปกว่า 200 แห่ง ครอบคลุมตั้งแต่กลุ่มโรงพยาบาล โรงเรียน โรงแรม ธุรกิจอาคาร สำนักงาน รวมถึงร้านอาหารชั้นนำ ถือเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ด้านสุขภาวะที่ดีของการใช้ชีวิตภายในอาคาร และช่วยเพิ่มคุณภาพชีวิตจากการสร้างคุณภาพอากาศที่ดีขึ้นได้”

SCG ย้ำอากาศสะอาดและปลอดภัยนั้นสำคัญ ภายใต้การจัดงาน “Clean Air for All”

ทั้งนี้ภายในงานยังได้รับเกียรติจากกลุ่มลูกค้าที่เคยติดตั้งระบบ SCG Bi-ion ร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ทั้งตัวแทนบริษัท ลูกค้าที่มีชื่อเสียง ตลอดจนอินฟลูเอนเซอร์ (Influencer) ชื่อดัง เช่น ผู้บริหารจาก GPF Property Management ซึ่งปัจจุบันติดตั้งระบบดังกล่าวแล้วในอาคารอับดุลราฮิม เพลส, อาคารบางกอกซิตี้ และอาคารจีพีเอฟ วิทยุ ครอบคลุมมากกว่า 2,200 ตารางเมตร รวมถึง Influencer ชื่อดัง อย่าง  “DJ อ้อย - นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล” และ “คุณสุรพงษ์ เตรียมชาญชัย จาก Day Poet” เข้าร่วมงานในครั้งนี้


งานดังกล่าวจัดขึ้น ณ โรงแรมคิมป์ตันมาลัยกรุงเทพฯ หนึ่งในสถานที่ที่ติดตั้ง SCG Bi-ion โดยมีการติดตั้งระบบดังกล่าวในบริเวณห้องจัดเลี้ยงชั้น 6 ทุกห้อง และยังมีกลุ่มลูกค้าจากหลากหลายอุตสาหกรรม อาทิ โรงพยาบาลวิมุติ, โรงพยาบาลบางปะกอก, ร้านยากรุงเทพ, One Bangkok, MQDC, บมจ.พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค, Grande Asset, Asset Wise, โรงเรียนเซนต์ดอมินิก โรงเรียนเอกชนชั้นนำที่ติดตั้งระบบ SCG Bi-ion ในห้องเรียนชั้นอนุบาลและระดับประถมศึกษา เน้นย้ำความใส่ใจของธุรกิจที่มีต่อคุณภาพอากาศที่สะอาดและปลอดภัยได้เป็นอย่างดี 


ที่มาของข้อมูลและรูปภาพ SCG

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง