TNN online Realme GT3 สมาร์ตโฟนเทพชาร์จเต็ม 100% ในเวลาเพียง 9 นาที

TNN ONLINE

Tech

Realme GT3 สมาร์ตโฟนเทพชาร์จเต็ม 100% ในเวลาเพียง 9 นาที

Realme GT3 สมาร์ตโฟนเทพชาร์จเต็ม 100% ในเวลาเพียง 9 นาที

Realme GT3 สมาร์ตโฟนเทพชาร์จแบตเตอรี่บนสมาร์ตโฟนเต็ม 100% ได้ภายในเวลาเพียง 9 นาที 30 วินาที

วันที่ 28 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา บริษัท เรียวมี (Realme) ผู้ผลิตสมาร์ตโฟนชั้นนำในประเทศจีนเปิดตัวสมาร์ตโฟนเทพรุ่นใหม่ Realme GT3 ภายในงาน Mobile World Congress งานแสดงสินค้าสมาร์ตโฟนที่ใหญ่ที่สุดในโลก ณ เมืองบาร์เซโลนา ประเทศสเปน


บริษัทเปิดเผยว่าเทคโนโลยีการชาร์จพลังงานไฟฟ้าล่าสุดที่ถูกพัฒนาขึ้นสามารถชาร์จแบตเตอรี่บนสมาร์ตโฟนเต็ม 100% ได้ภายในเวลาเพียง 9 นาที 30 วินาที โดยบริษัทเตรียมพร้อมจำหน่ายในต่างประเทศราคาเริ่มต้น 649 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 22,750 บาท 


แม้ว่าข้อมูลของสมาร์ตโฟน Realme GT3 ยังไม่ถูกเปิดเผยออกมามากนักแต่คาดว่าสมาร์ตโฟนรุ่นนี้ใช้ชิปเซ็ตประมวลผล Snapdragon 8 Gen 1 ติดตั้งแบตเตอรี่ขนาด 4600mAh สมาร์ตโฟนรุ่นมาตรฐานติดตั้ง RAM 8GB เก็บข้อมูล 128GB และรุ่นประสิทธิภาพสูงติดตั้ง RAM 16GB เก็บข้อมูล 1TB จำหน่ายในพื้นที่ยุโรปและเอเชียเร็ว ๆ นี้


ปัจจุบันธุรกิจสมาร์ตโฟนในประเทศจีนมีการแข่งขันกันสูงนอกจากเรียวมี (Realme) ยังมีคู่แข่งจากบริษัทอื่น ๆ เช่น เสี่ยวหมี่ (Xiaomi), ออปโป้ (Oppo) ที่เน้นสมาร์ตโฟนสเปกสูงแต่จำหน่ายในราคาประหยัดออกวางขายในตลาดประเทศจีนและประเทศอื่น ๆ ทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง


ที่มาของข้อมูล EngadgetCNBC

ที่มาของรูปภาพ realme

ข่าวฮิตติดแท็ก

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง