TNN online Google Photos โชว์ลบรูปได้เปิดใช้งานบนสมาร์ตโฟน Google One และสมาร์ตโฟน Pixel รุ่นเก่า

TNN ONLINE

Tech

Google Photos โชว์ลบรูปได้เปิดใช้งานบนสมาร์ตโฟน Google One และสมาร์ตโฟน Pixel รุ่นเก่า

Google Photos โชว์ลบรูปได้เปิดใช้งานบนสมาร์ตโฟน Google One และสมาร์ตโฟน Pixel รุ่นเก่า

ฟีเชอร์ลบรูปภาพ (Magic Eraser) ลบรูปได้เปิดใช้งานบนสมาร์ตโฟน Google One และสมาร์ตโฟน Pixel รุ่นเก่า

กูเกิล (Google) ต่อยอดความสำเร็จฟีเชอร์ลบรูปภาพ (Magic Eraser) ในแอปพลิเคชัน Google Photos ที่เคยเปิดใช้งานบนสมาร์ตโฟน Pixel 6 และ Pixel 7 ไปยังสมาร์ตโฟน Google One และสมาร์ตโฟนตระกูล Pixel รุ่นก่อนหน้านี้ เช่น Pixel 5a


นอกจากฟีเชอร์ลบรูปภาพ (Magic Eraser) ยังมีฟีเชอร์ตกแต่งรูปภาพอื่น ๆ เช่น ฟีเชอร์ HDR เพื่อให้ผู้ใช้สามารถปรับความสว่างและคอนทราสต์ของรูปภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวได้อย่างง่ายดาย รวมไปถึงฟีเจอร์ Collage Editor การนำรูปภาพหลายรูปมาทำการต่อแต่งให้สวยงามหลากหลายรูปแบบ


ก่อนหน้านี้กูเกิล (Google) มักเปิดตัวฟีเชอร์ใหม่ ๆ บนสมาร์ตโฟนเรือธงของบริษัทก่อนเสมอก่อนกระจายไปยังสมาร์ตโฟนรุ่นอื่น ๆ รวมไปถึงบริการใหม่ ๆ บนสมาร์ตโฟนรุ่นเรือธงในพื้นที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เช่น บริการสั่งพิมพ์ภาพไปยังร้านพิมพ์โดยตรงในพื้นที่ประเทศสหรัฐอเมริกา แคนาดา สหภาพยุโรป และสหราชอาณาจักร


บริษัทผู้พัฒนาสมาร์ตโฟนและระบบปฏิบัติการบนสมาร์ตโฟนล้วนให้ความสำคัญกับฟีเชอร์การตกแต่งรูปภาพเพราะพฤติกรรมของผู้ใช้งานที่ให้ความสำคัญกับการถ่ายภาพนิ่งและวิดีโอเพิ่มมากขึ้นทำให้แอปพลิเคชันรูปภาพหรือตกแต่งรูปภาพกลายเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้บนสมาร์ตโฟน




ที่มาของข้อมูล Engadget 

ที่มาของรูปภาพ Google  



ข่าวฮิตติดแท็ก

ข่าวแนะนำ