TNN online รวม 5 หูฟังเกมมิ่ง แบบไหนดี แบรนด์ไหนดี เรารวมมาให้แล้ว

TNN ONLINE

Tech

รวม 5 หูฟังเกมมิ่ง แบบไหนดี แบรนด์ไหนดี เรารวมมาให้แล้ว

รวม 5 หูฟังเกมมิ่ง แบบไหนดี แบรนด์ไหนดี เรารวมมาให้แล้ว

ใครที่กำลังมองหาหูฟังเกมมิ่งที่ให้การฟังที่ดีล่ะก็ต้องมาดู รวม 5 หูฟังเกมมิ่ง แบบไหนดี แบรนด์ไหนดีเรารวมมาให้แล้วจะมีตัวอะไรจากแบรนด์ไหนกันบ้างไปดูกันเลย

ในการแข่งขันเกมแนว FPS  ช่วงเวลาแห่งหารตัดสินแพ้ชนะจะต้องพึ่งองค์ประกอบจากหลายสิ่งไม่เพียงแค่โน๊ตบุ๊คเกมมิ่งที่มีประสิทธิภาพเท่านั้น แต่ในเรื่องของเสียง ต้องสามารถระบุได้ทันที่ว่าศัตรูนั้นจะมาจากจุดไหน หรือว่าเกมระดับ AAA ที่มีเนื้อเรื่องสุดตราตรึงการได้ยินเสียงบรรยากาศโดยรอบนั้นก็ยิ่งเพิ่มอรรถรสในการเล่นให้เพิ่มขึ้นทวีคูณ ดังนั้นหูฟังเกมมิ่ง จึงถือว่าเป็นอุปกรณ์จำเป็นที่จะทำให้เหล่าเกมเมอร์นั้นสามารถเข้าถึงเกมได้อย่างยอดเยี่ยม และเพื่อให้ได้มาซึ่งความดื่มด่ำนั้นหูฟังเกมมิ่งที่ใช้งานจึงจะต้องเป็นหูฟังที่ให้รายละเอียดในเรื่องของย่านเสียงได้ครบถ้วน รวมถึงมีไมโครโฟนที่จะทำให้การสื่อสารกับเพื่อนร่วมทีมนั้นชัดเจนไม่ขาดตกบกพร่อง ใครที่กำลังมองหาหูฟังเกมมิ่งที่ให้การฟังที่ดีล่ะก็ต้องมาดู รวม 5 หูฟังเกมมิ่ง แบบไหนดี แบรนด์ไหนดี เรารวมมาให้แล้ว จะมีตัวอะไรจากแบรนด์ไหนกันบ้างไปดูกันเลย

รวม 5 หูฟังเกมมิ่ง แบบไหนดี แบรนด์ไหนดี เรารวมมาให้แล้ว

ที่มา : https://www.logitechg.com/th-th/products/gaming-audio/pro-x-gaming-headset-blue-voice-mic-tech.981-000820.html


Logitech G Pro X

ราคาโดยประมาณ 5,499 บาท


นี่คือแบรนด์ที่เหล่านักกีฬา e-Sports ต่างใช้กันอย่างแพร่หลายในการแข่งขัน โดยหูฟังเกมมิ่งอย่าง Logitech G Pro X นั้นมาพร้อมกับสเปกเสียงที่สูงจาก Original Dynamic Driver ขนาด 50 มม. สามารถขับเสียง 7.1 Dolby Surround ได้อย่างยอดเยี่ยมกว่า ให้เสียงครบถ้วนในทุกย่าน จึงไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไมมันจึงกลายเป็นตัวท็อปของแบรนด์ รวมไปถึงถูกเลือกไปใช้งานในการแข่งขันของลีกระดับโลก และไม่เพียงแค่เรื่องของเสียงเท่านั้นที่โดดเด่น แต่เรื่องของไมโครโฟนจาก Blue Vo!ce ก็สามารถสื่อสารได้อย่างชัดเจน ราวกับมีเพื่อนร่วมทีมนั่งอยู่ข้าง ๆ เสมอ อีกทั้งยังมาพร้อมกับซอฟต์แวร์ส่วนตัวที่ช่วยทำให้เหล่าเกมเมอร์นั้นสามารถปรับแต่งเสียงได้อย่างหลากหลาย ตัวหูฟังมาพร้อมกับการ์ดเสียงภายนอก หรือ DAC อย่าง DTS HEADPHONE:X 2.0 ที่ช่วยให้ระบบเสียงเซอร์ราวด์ 7.1 สมจริงมากยิ่งบขึ้น จะใช้ในการแข่งขันหรือเล่นเกมเนื้อเรื่องก็ได้รับเสียงที่สุดยอดและสมจริง


รวม 5 หูฟังเกมมิ่ง แบบไหนดี แบรนด์ไหนดี เรารวมมาให้แล้ว

ที่มา : https://steelseries.com/gaming-headsets/arctis-7-plus


SteelSeries ARCTIS 7+

ราคาโดยประมาณ 7,490 บาท


แข็งแกร่งดั่งเหล็กกล้า ประสิทธิภาพดีเยี่ยมจนต้องตะโกนว่าพลัสอัลตร้าไปกับ SteelSeries ARCTIS 7+ หูฟังเกมมิ่งที่มาพร้อมกับการเชื่อมต่อได้อย่างหลากหลายไม่ว่าจะเป็นบลูทูธ หรือแบบมีสาย ซึ่งใครที่กำลังตามหา หูฟัง Type C ก็สามารถใช้ได้เช่นเดียวกัน เรียกได้ว่าเป็นหูฟังที่มาพร้อมการเชื่อมต่อให้เลือกใช้งานได้หลากหลาย พร้อมด้วยความรวดเร็วที่ไม่ดีเลย์จนคุณนั้นได้ยินเสียงล่าช้าอย่างแน่นอน และเพื่อไม่ให้พลาดทุกการสื่อสาร ไมโครโฟนของหูฟังตัวนี้ก็มาพร้อมกับการตัดเสียงรบกวน เพื่อนร่วมทีมจะได้รับสารของคุณอย่างชัดเจนอีกด้วย สามารถสวมใส่ได้อย่างสบายด้วยตัวรองศีรษะแบบผ้า ใส่ได้สบายตลอดทั้งวันโดยไม่รู้สึกหนักหัว สามารถใช้งานแบบบลูทูธได้นานถึง 30 ชั่วโมง และสามารถชาร์จใช้งานได้อย่างรวดเร็ว เพื่อไม่ให้ช่วงเวลาสนุกของคุณนั้นต้องสะดุด เล่นเกมได้อย่างเมามันตลอดทั้งวัน 


รวม 5 หูฟังเกมมิ่ง แบบไหนดี แบรนด์ไหนดี เรารวมมาให้แล้ว

ที่มา : https://www.razer.com/gaming-headsets/razer-blackshark-v2-x


Razer BlackShark V2 X

ราคาโดยประมาณ 2,190 บาท


สำหรับ Razer นั้นก็คือแบรนด์ที่คนไทยต่างคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ด้วยโลโก้งูสามตัวสีเขียวอันโดดเด่น เห็นแล้วจำได้ทันที มาพร้อมกับสเปกที่คุ้มค่าต่อการใช้งาน โดย Razer BlackShark V2 X หูฟังครอบหูตัวนี้ก็มาพร้อมกับราคาที่เป็นมิตรพร้อมด้วยสเปกที่แรงสมกับเป็นรุ่นเรือธงกันเลยทีเดียว จุดเด่นของรุ่นนี้คือใช้ไดร์เวอร์เสียง Triforce ขนาด 50 มิลลิเมตรที่ให้เสียงเบสที่ทรงพลัง รองรับซอฟต์แวร์จำลองเสียงแบบ 7.1 ที่สามารถดาวน์โหลดได้บนเว็บไซต์ Razer ดังนั้นเสียงที่ได้จากหูฟังตัวนี้จึงกระหึ่มสะใจ พร้อมด้วยรายละเอียดภายในเกมที่ครบถ้วน สามารถแยกเสียงได้อย่างรอบทิศทาง เพื่อไม่ให้คุฯนั้นพลาดช็อตเด็ดสำคัญที่จะทำให้ได้รับชัยชนะเหนือคู่แข่งอย่างท่วมท้น มาพร้อมไมโครโฟนคาร์ดิออย เทคโนโลยี HyperClear ให้เสียงพูดที่คมชัด การกันเสียงรบกวนจากภายนอกหรือ Advanced Passive Noise Cancellation พร้อมด้วยน้ำหนักที่เบา สวมใส่ได้สบายตลอดทั้งวัน


รวม 5 หูฟังเกมมิ่ง แบบไหนดี แบรนด์ไหนดี เรารวมมาให้แล้ว

ที่มา : https://www.logitechg.com/th-th/products/gaming-audio/g333-gaming-earphones.981-000931.html


Logitech G333

ราคาโดยประมาณ 1,690 บาท


ใครที่กำลังมองหาหูฟัง In Ear เพื่อนำมาเล่นเกมแล้วล่ะก็อย่าพลาดกับ Logitech G333 หูฟังเกมมิ่งอีกตัวจากแบรนด์ Logitech ที่มากับระบบเสียงสเตอริโอแยกซ้าย-ขวาชัดเจนพร้อมด้วยเบสหนักสะใจคอเกม รับรองเลยว่าไม่ว่าจะเป็นเกมแนว FPS หรือเกม AAA คุณก็จะได้ฟังเสียงที่มีคุณภาพอันโดดเด่น สามารถใส่ได้สบายไม่หลุดล่วงตลอดการใช้งาน พร้อมกับการใส่ออกไปไหนมาไหนได้อย่างสบายเพราะว่าเจ้าหูฟังตัวนี้มีน้ำหนักที่เบามาก ๆ เพียงแค่ 19 กรัมเท่านั้นเอง และไม่เพียงแค่ในเรื่องของเสียงเท่านั้น แต่การสื่อสารก็ยังสามารถทำได้อย่างชัดเจนและโดดเด่น ซึ่งสามารถควบคุมได้ง่ายเพียงแค่ปุ่มไม่กี่ปุ้มที่ปลายนิ้ว สามารถเชื่อมต่อและรองรับช่องพอร์ตทั้ง AUX 3.5 และช่องพอร์ต Type-C เรียกได้ว่าเป็นหูฟังที่สามารถเข้าได้กับหลายแพลตฟอร์ม ซื้อครั้งเดียวใช้งานกันได้อย่างคุ้ม ๆ ไปเลย


รวม 5 หูฟังเกมมิ่ง แบบไหนดี แบรนด์ไหนดี เรารวมมาให้แล้ว

ที่มา : 

JLab JBUDS Air Play Gaming

ราคาโดยประมาณ 2,990 บาท


มาปิดจบกันด้วยหูฟังบลูทูธที่สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นเล่นเกม ดูหนัง ฟังเพลง คุยโทรศัพท์ รวมไปถึงการออกกำลังกาย กับ JLab JBUDS Air Play Gaming ที่ทางแบรนด์นั้นได้ทำการออกแบบสไตล์ In-ear แบบมีก้าน เพื่อลดระยะห่างของตัวไมโครโฟนกับปากของผู้ใช้งานสำหรับเก็บเสียงพูดและการสื่อสารให้ได้แม่นยำและคมชัดที่สุด สำหรับการสื่อสารภายในเกมหรือจะเอาไว้ติดต่อสื่อสารทั้งโทรศัพท์และประชุมออนไลน์ก็ได้ยินชัดหายห่วง ใส่ได้กระชับหูไม่ต้องกลัวว่าหูฟังจะหลุดในขณะที่กำลังออกกำลังกายอยู่ ให้มาตรฐานกันน้ำสูงถึง IP55 สามารถเช็ดทำความสะอาดได้ด้วยน้ำหลังจากการใช้งาน สำหรับพื้นฐานเสียงสไตล์ Jlab นั้นจะเน้นเครื่องดนตรีที่คมชัดเบสแน่น หางเสียงคม แต่ก็ยังมีโหมดการใช้งานต่าง ๆ ให้ผู้ใช้งานได้ปรับแต่งเสียงตามความชอบ หรือตามการใช้งาน ทำให้ไม่ต้องห่วงในเรื่องเสียงที่จะได้รับแต่อย่างใดเลย


เป็นยังไงกันบ้างครับกับ รวม 5 หูฟังเกมมิ่ง แบบไหนดี แบรนด์ไหนดี เรารวมมาให้แล้ว ที่ทางเรานั้นมาแนะนำให้กับทุกคนที่ต้องการหูฟังเจ๋ง ๆ มาใช้ในการเล่นเกม เรียกได้ว่าเป็นหูฟังเกมมิ่งที่นอกจากจะเจ๋งแล้ว ก็ยังสามารถเอาไปใช้งานอื่น ๆ ตามไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบได้อีกด้วย ช่างคุ้มค่าเสียจริง ๆ ครับกับหูฟังทั้ง 5 ตัวนี้


รูปปก

ที่มา : Canva

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง