TNN online Bing ที่ขับเคลื่อน ChatGPT มีผู้สมัครใช้ 1 ล้านครั้ง ใน 48 ชั่วโมง

TNN ONLINE

Tech

Bing ที่ขับเคลื่อน ChatGPT มีผู้สมัครใช้ 1 ล้านครั้ง ใน 48 ชั่วโมง

Bing ที่ขับเคลื่อน ChatGPT มีผู้สมัครใช้ 1 ล้านครั้ง ใน 48 ชั่วโมง

Bing ที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์แชตจีพีที (ChatGPT) มีผู้สมัครใช้ 1 ล้านครั้ง ใน 48 ชั่วโมง

ภายหลังจากบริษัท ไมโครซอฟท์ (Microsoft) เปิดตัวบริการค้นข้อมูลบิง (Bing) โฉมใหม่ที่นำเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์แชตจีพีที (ChatGPT) เข้ามาช่วยขับเคลื่อนระบบและเปิดให้ผู้ที่สนใจลงชื่อเข้าใช้งาน ล่าสุดบริษัทเปิดเผยว่าผู้สมัครใช้ 1 ล้านครั้ง ใน 48 ชั่วโมง

ประเด็นความสำเร็จดังกล่าวถูกเปิดเผยโดยยูซุฟ เมห์ดี (Yusuf Mehdi) รองประธานบริษัท ไมโครซอฟท์ (Microsoft) และประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดเพื่อผู้บริโภค ผ่านทางทวิตเตอร์ (Twitter)

"เรารู้สึกขอบคุณและมีกำลังใจในการทำงานหลังจากมีผู้สนใจลงชื่อเข้าทดสอบการใช้บริการบิง (Bing) ที่ขับเคลื่อนด้วยปัญญาประดิษฐ์ (AI) มากกว่า 1 ล้านคน ภายในเวลา 48 ชั่วโมง หากคุณต้องการลงชื่อเข้าทดสอบสามารถลงชื่อได้ที่ bing.com/new"

ก่อนหน้านี้บริษัท ไมโครซอฟท์ได้จัดงานแถลงข่าวการนำเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์แชตจีพีที (ChatGPT) เข้ามาช่วยขับเคลื่อนการทำงานของเว็บเบราว์เซอร์ไมโครซอฟท์เอดจ์ (Microsoft Edge) และไมโครซอฟท์บิง (Bing) เพื่อช่วยให้บริการมีประสิทธิภาพมากขึ้น เช่น ปรับปรุงความเกี่ยวข้องในการค้นหา การแชตสนทนาสอบถามกับปัญญาประดิษฐ์โดยตรงและการอธิบายผลลัพธ์การค้นหา

ความสำเร็จในครั้งนี้ของบริษัท ไมโครซอฟท์ (Microsoft) นับว่าเป็นช่วงเวลาที่สำคัญเพื่อสานต่อความสำเร็จของบริการแชตจีพีที (ChatGPT) ที่มีผู้ใช้งานต่อเดือนมากกว่า 100 ล้านคน ภายในเวลาเพียงแค่ 2 เดือน ซึ่งนับว่าเป็นข่าวร้ายสำหรับบริษัทคู่แข่งอย่างกูเกิล (Google) ที่ต้องรีบพัฒนาบริการค้นข้อมูลและเว็บเบราว์เซอร์อย่างเร่งด่วน




ที่มาของข้อมูล Windows Central 
ที่มาของรูปภาพ Microsoft Bing

ข่าวฮิตติดแท็ก

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง