TNN online OnePlus เตรียมเปิดตัวแท็บเล็ตรุ่นแรก OnePlus Pad ในเดือนหน้า

TNN ONLINE

Tech

OnePlus เตรียมเปิดตัวแท็บเล็ตรุ่นแรก OnePlus Pad ในเดือนหน้า

OnePlus เตรียมเปิดตัวแท็บเล็ตรุ่นแรก OnePlus Pad ในเดือนหน้า

OnePlus เตรียมเปิดตัวแท็บเล็ตรุ่นแรก OnePlus Pad ในเดือนหน้า พร้อมกับ ๆ สมาร์ตโฟนวันพลัส 11 5จี (OnePlus 11 5G) และบัส โปร 2 (Buds Pro 2) ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์นี้

บริษัท วันพลัส (OnePlus) ผู้ผลิตและจำหน่ายสมาร์ตโฟนยอดนิยมจากประเทศจีนเปิดตัวภาพบางส่วนของวันพลัสแพด (OnePlus Pad) แท็บเล็ตรุ่นแรกของบริษัท แม้จะเป็นเพียงแค่ภาพบางส่วนแต่ก็มองเห็นรายละเอียดสีสันฮาโล กรีน (Halo Green) สวยงามทันสมัย การจัดวางตัวกล้องถ่ายภาพที่ลงตัว

โดยนักวิเคราะห์คาดว่าวันพลัสจะเปิดตัวแท็บเล็ตรุ่นแรกนี้พร้อมกับ ๆ สมาร์ตโฟนวันพลัส 11 5จี (OnePlus 11 5G) และบัส โปร 2 (Buds Pro 2) ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์

ภาพถ่ายบางส่วนของวันพลัสแพด (OnePlus Pad) ถูกเปิดเผยบนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของวันพลัสในประเทศอินเดีย นอกจากรายละเอียดที่กล่าวมาข้างต้นคาดว่าตัวเครื่องจะถูกสร้างจากอะลูมิเนียมอัลลอยด์ที่มีกรอบ 

สาเหตุที่บริษัทเลือกใช้สีเขียวฮาโล กรีน (Halo Green) เนื่องจากต้องการผสมผสานความมีชีวิตชีวาของชีวิตเข้ากับความกว้างของพื้นที่ อย่างไรก็ตามบริษัทยังไม่เปิดเผยกำหนดการวางจำหน่ายที่แน่นอน รวมไปถึงรายละเอียดตัวเครื่องวันพลัสแพด (OnePlus Pad) และไม่พบข้อมูลว่าจะมีการวางจำหน่ายในประเทศไทยด้วยหรือไม่

สำหรับแบรนด์สมาร์ตโฟน วันพลัส (OnePlus) เข้ามาทำการตลาดในประเทศไทยมาได้ระยะหนึ่งสร้างชื่อเสียงจากสมาร์ตโฟนรุ่นยอดนิยม เช่น สมาร์ตโฟน OnePlus 10T 5G หรือสมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวไป One Plus 11

ที่มาของข้อมูลและรูปภาพ Engadget

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง