TNN online Apple เปิดตัว HomePod รุ่นใหม่ที่มาพร้อมคุณภาพเสียงคมชัดสูง

TNN ONLINE

Tech

Apple เปิดตัว HomePod รุ่นใหม่ที่มาพร้อมคุณภาพเสียงคมชัดสูง

Apple เปิดตัว HomePod รุ่นใหม่ที่มาพร้อมคุณภาพเสียงคมชัดสูง

การออกแบบภายนอกของ HomePod มีความสวยงามทันสมัยเน้นประโยชน์การใช้งานกระจายเสียงคุณภาพสูง

บริษัท แอปเปิล (Apple) เปิดตัว HomePod ลำโพงอัจฉริยะรุ่นใหม่ล่าสุดแบบกะทันหันพร้อม ๆ กับการเปิดตัว MacBook Pro ขนาด 14 นิ้ว และ 16 นิ้ว และ Mac mini ที่มาพร้อมกับชิป M2 Pro และ M2 Max เปิดประสบการณ์เสียงเหนือระดับรองรับการทำงานในบ้านยุคใหม่ทำงานร่วมกับ Siri ผู้ช่วยอัจฉริยะของทางบริษัท

การออกแบบภายนอกของ HomePod มีความสวยงามทันสมัยเน้นประโยชน์การใช้งานกระจายเสียงคุณภาพสูง ภายนอกผลิตจากวัสดุผ้าตาข่ายที่รีไซเคิลได้ 100% มี 2 สีให้เลือกคือ สีขาวและสีมิดไนต์

คุณภาพเสียงเหนือระดับให้เสียงเบสทุ้มลึกและเสียงสูง ลำโพงซับวูฟเฟอร์แบบ High Excursion ติดตั้งไมโครโฟนในตัวแบบ Bass-EQ ใช้ชิปประมวลผล S7 ทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์ ระบบตรวจจับเสียง ระบบตรวจจับสภาพห้องตรวจสอบเสียงสะท้อน

ผู้ใช้เลือกฟังเพลงได้ทั้งหมดกว่า 100 ล้านเพลง ระบบเสียงลำโพงคู่แบบสเตอริโอ แบบโฮมเธียร์เตอร์ เชื่อมต่อ Apple TV 4K ระบบการสั่งงานด้วยเสียงผ่าน Siri ค้นหาเพลง สอบถามข้อมูลความรู้เกี่ยวกับเพลง นักร้องและเนื้อร้อง

รองรับบ้านอัจฉริยะระบบตรวจสอบเสียง เซนเซอร์ตรวจจับควันไฟ อุณหภูมิและก๊าซคาร์บอนมอนอกไซด์ในบ้าน แจ้งเตือนผ่าน iPhone ของผู้ใช้หากพบสิ่งผิดปกติ เชื่อมต่อระบบอื่น ๆ ในบ้านอัจฉริยะ เช่น สั่งเปิดปิดผ้าม่านหน้าต่าง ระบบเปิดเสียงต่าง ๆ สร้างบรรยากาศในบ้าน เสียงทะเล เสียงจากป่าและเสียงฝนตก

เนื่องจากเป็นอุปกรณ์ที่เข้าถึงข้อมูลความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้งานทางบริษัท แอปเปิล (Apple) จึงให้ความสำคัญกับการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลผู้ใช้งานเป็นอย่างมากและเก็บรักษาข้อมูลการใช้งานทุกอย่างภายในบ้านเป็นความลับสูงสุด รวมไปถึงการคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม วัสดุที่ใช้ในการผลิตชิ้นส่วน HomePod ต้องสามารถรีไซเคิลได้

ที่มาของข้อมูลและรูปภาพ Apple 

ข่าวฮิตติดแท็ก

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง