TNN ส่อง 6 งานเทคฯ ปัง ครึ่งปีแรกของปี 2023

TNN

Tech

ส่อง 6 งานเทคฯ ปัง ครึ่งปีแรกของปี 2023

ส่อง 6 งานเทคฯ ปัง ครึ่งปีแรกของปี 2023

พาส่องงานเทคโนโลยีสุดปังระดับโลกครึ่งปีแรกของปี 2023

ปัจจุบันมีการจัดงานแสดงเทคโนโลยีชั้นนำในหลายประเทศเพื่ออัปเดตเทรนด์เทคโนโลยีแสดงนวัตกรรม โดย 6 งานเทคโนโลยีระดับโลกในครึ่งปีแรกของปี 2023 ที่จัดขึ้นทั่วโลก มีอะไรน่าติดตามบ้าง ?

ส่อง 6 งานเทคฯ ปัง ครึ่งปีแรกของปี 2023

6 งานเทคโนโลยีปัง 

ซีอีเอส (CES หรือ Consumer Electronics Show)

งานเทคโนโลยีที่ได้รับการขนานนามว่าใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งเป็นพื้นที่สำหรับเทคโนโลยีและนักประดิษฐ์ทั่วโลก จัดขึ้นที่เมืองลาสเวกัส รัฐเนวาดา ประเทศสหรัฐอเมริกา ตั้งแต่วันที่ 5 - 8 มกราคม 2023


อาร์เอสเอซี (RSAC หรือ RSA Conference)

งานประชุมด้านเทคโนโลยีความปลอดภัย ซึ่งกำลังเน้นไปทางความปลอดภัยด้านไซเบอร์ จัดขึ้นที่เมืองซานฟรานซิสโก รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ตั้งแต่วันที่ 24 - 27 เมษายน 2023


ไอเอสอี (ISE หรือ Integrated Systems Europe)

งานประชุมด้านเทคโนโลยีสื่อโสตทัศน์ ซึ่งเป็นงานเกี่ยวกับเทคโนโลยีการเชื่อมต่อระบบภาพและเสียง จัดขึ้นที่เมืองบาร์เซโลนา แคว้นกาตาลุญญา ประเทศสเปน ตั้งแต่วันที่ 31 มกราคม - 3 กุมภาพันธ์ 2023


ดาต้าคลาวด์ โกลบอล คอนเกรซ (Datacloud Global Congress)

งานรวบรวมผู้นำด้านอุตสาหกรรมศูนย์ข้อมูลและคลาวด์ เป็นการรวบรวมผู้นำระดับแนวหน้าสำหรับผู้บริหารระดับสูง จัดขึ้นที่เมืองโมนาโก เมืองฟงวีแยย์ ประเทศโมนาโก ตั้งแต่วันที่ 25 - 27 เมษายน 2023


ดาต้าโนวา (Datanova)

งานเสวนาด้านเทคโนโลยีข้อมูล ซึ่งเหมาะสำหรับผู้นำบริษัทหรือองค์กรด้านข้อมูลและนักวิเคราะห์ด้านข้อมูล จัดขึ้นแบบออนไลน์ ซึ่งในปีนี้จะพูดถึงธุรกิจท่องเที่ยวอวกาศในซิลิคอน วัลเลย์ (Silicon Valley) ตั้งแต่วันที่ 8 - 9 กุมภาพันธ์ 2023


คอมพิวเท็กซ์ (Computex)

งานเอ็กซ์โปด้านเทคโนโลยีที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียแปซิฟิก ซึ่งจะนำเสนอเทรนด์เทคโนโลยีล่าสุดจำพวกคอมพิวเตอร์ประสิทธิภาพสูง และแอปพลิเคชันที่ใช้ปัญญาประดิษฐ์ จัดขึ้นที่เมืองไต้หวัน ตั้งแต่วันที่ 30 พฤษภาคม - 2 มิถุนายน 2023


ข้อมูลจาก techradar 

ภาพจาก gettyimage

ข่าวแนะนำ